Ông Nguyễn Quang Trí (bên trái) đại diện Vinamilk đón nhận danh hiệu Thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13 liên tiếp. Ảnh: Nguyên Phương
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
(Ngày Nay) -  Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?
Sữa tươi Vinamilk Green Farm – sản phẩm mới nhất vừa được Vinamilk ra mắt đã có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc.
Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền
(Ngày Nay) - Theo Nielsen Việt Nam, trong nhiều năm liên tiếp, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước. Trong một ngành hàng lớn, có tốc độ tăng trưởng và cạnh tranh cao như sữa nước, đâu là những yếu tố tạo ra “sức bền” cho Vinamilk trong việc duy trì vị trí số 1 của mình, đặc biệt là trải qua một giai đoạn đầy biến động vì Covid-19?
‘Kinh tế tuần hoàn’ tạo giá trị bền vững cho doanh nghiệp ngành sữa
‘Kinh tế tuần hoàn’ tạo giá trị bền vững cho doanh nghiệp ngành sữa
(Ngày Nay) - Mô hình kinh tế tuần hoàn những năm gần đây đang được biết đến như một mô hình kinh tế của tương lai với nhiều ưu việt so với mô hình kinh tế tuyến tính. Thực hành “kinh tế tuần hoàn” không những giúp cải thiện môi trường mà còn giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Tại Việt Nam, Vinamilk là doanh nghiệp tiên phong thực hiện mô hình kinh tế tuần hoàn xuyên suốt trong chuỗi giá trị của mình.