Ngọc Trinh mạnh tay chi 3 tỷ làm phim hành động để vào vai chính

(Ngày Nay) - Sau phim “Vòng eo 56” phát hành 2016, Ngọc Trinh vừa hé lộ dự án phim tiếp theo do mình đầu tư sản xuất. Đó là phim ngắn ca nhạc có tựa “NT56”. Dù chưa tiết lộ nội dung chi tiết nhưng người đẹp cho biết đây là dòng phim hành động, kiểu điệp viên, sẽ được chiếu trên YouTube.
Ngọc Trinh mạnh tay chi 3 tỷ làm phim hành động để vào vai chính

Bộ phim tiếp tục chọn số 56 như một cái duyên với Ngọc Trinh. Nữ diễn viên tiết lộ thêm, mức đầu tư cho sản phẩm phi lợi nhuận này lên đến 3 tỷ đồng.

Chia sẻ về lý do đóng phim hành động, Ngọc Trinh cho biết vì hâm mộ các "đả nữ" như Thư Kỳ trong các phim kiểu điệp viên, sát thủ. "Sau Vòng eo 56, Trinh luôn muốn thử thách mình, làm những việc mình nghĩ không thể  làm. Nếu phim trước Trinh làm để người khác hiểu mình thì NT56 là để hiểu khả năng của chính mình hơn".

Ngọc Trinh mạnh tay chi 3 tỷ làm phim hành động để vào vai chính ảnh 1Người đẹp 28 tuổi chia sẻ, cô sẽ đóng vai chính hóa thân thành "đả nữ" có khả năng biến hóa nhân cách để thực hiện nhiệm vụ được giao

Về lý do tiếp tục "liều mạng" làm phim, bất chấp rủi ro thua lỗ và phản hồi tiêu cực từ antifan, Ngọc Trinh cho biết: "Thứ nhất là vì Trinh thích thì Trinh làm thôi. Thứ hai, sau Vòng eo 56, nhiều khán giả nhắn tin cho Trinh chia sẻ rằng họ hiểu và thương Trinh hơn. Cá nhân Trinh cảm nhận, khoảng 80% người từng ghét mình không còn ghét nữa. Thương hay không mình không biết (cười). Đây là động lực khiến Trinh quyết định làm phim mới để cảm ơn khán giả đã ở bên động viên, ủng hộ".

Nói về quyết định làm phim phi lợi nhuận, Ngọc Trinh mong muốn mọi người, kể cả khán giả dưới quê không có điều kiện ra rạp đều có thể xem phim.

Phim ngắn ca nhạc "NT56" do đạo diễn trẻ Nguyễn Phan Anh Kiệt thực hiện, dự kiến chiếu trên YouTube đầu tháng 8/2017.

Bình luận
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
(Ngày Nay) - Ninh Thuận phải cố gắng nỗ lực để là 1 trong 5 tỉnh, thành phố hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân khó khăn về nhà ở trong năm 2025. Đó là mong muốn, ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng trong chuyến công tác tại Ninh Thuận và dự Lễ phát động chiến dịch 90 ngày đêm “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát” do tỉnh tổ chức sáng 29/3.
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, lực lượng chức năng đã dùng máy bay để sơ tán người dân ở khu vực hẻo lánh miền Bắc Autralia, nơi đang hứng chịu đợt lụt kỷ lục. Theo cảnh báo được Cơ quan khí tượng ban bố ngày 29/3, mực nước lũ tại khu vực này đã vượt quá mức kỷ lục từng được ghi nhận năm 1974.
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
(Ngày Nay) - Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Đà Nẵng (28/3/1930 - 28/3/2025) và 50 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2025), kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), tối 28/3, tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng, Tổng Bí thư Tô Lâm đã dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”.
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc 38 học sinh Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Tuệ Đức (Trường Tuệ Đức, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) nghi bị ngộ độc thực phẩm, ngày 28/3, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã có văn bản chỉ đạo Sở An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh khẩn trương điều tra, xử lý và truy xuất nguồn gốc thực phẩm liên quan.
Phiên livestream 14 tiếng của "Anh tài" Quốc Thiên. Ảnh: Znews
Livestream bán hàng: Cầu nối gần gũi hay rủi ro mất đi hào quang nghệ sĩ?
(Ngày Nay) - Trong quá khứ, hình ảnh nghệ sĩ thường gắn liền với sự hào nhoáng và xa xỉ. Họ xuất hiện trên những tấm pano khổng lồ, đại diện cho các thương hiệu lớn với hợp đồng quảng cáo trị giá hàng tỷ đồng, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Những chiến dịch quảng cáo nước hoa, xe hơi hay thời trang cao cấp đã định hình nghệ sĩ như biểu tượng của sự thành công, đôi khi xa cách với đời sống thường nhật. Tuy nhiên, thời đại số đã thay đổi nhận thức của công chúng .