Đủ điều kiện pháp lý để mở bán từ trước tết song đơn vị phát triển dự án Golden Field Nghĩa Lộ chùng chình mãi không “ra hàng”. Đại diện chủ đầu tư dè dặt chia sẻ sợ bị ảnh hưởng thanh khoản khi thị trường chung trầm lắng.
Tuy nhiên, lượng khách hàng quan tâm, ùn ùn kéo tới tham quan dự án suốt thời gian trước và sau tết đã khiến chủ đầu tư yên tâm công bố mở bán ngay sau rằm tháng giêng. Kết quả mở bán thành công vượt sức tưởng tượng của chính chủ đầu tư, lượng khách hàng tham gia sự kiện mở bán lên tới gần 1000 người, hơn 100 căn shophouse, shoptel, liền kề và đất nền dự án giao dịch thành công ngay trong ngày đầu mở bán.
Đáng lưu ý, lượng khách đầu tư là người địa phương chiếm tỷ lệ “áp đảo” so với các nhà đầu tư tỉnh ngoài. Trong đó, một đại gia người Yên Bái, chủ của chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng lớn nhất khu vực Nghĩa Lộ, Mù Căng Chải, Tú Lệ đặt cọc mua nguyên cả dãy liền kề khu vực quảng trưởng trung tâm dự án.
Vị đại gia này tiết lộ mua dãy liền kề này để xây trung tâm tiệc cưới lớn nhất vùng Tây Bắc. 3 vị đại gia khác từ Hà Nội, Quảng Ninh và Lào Cai, cũng đứng đầu danh sách các nhà đầu tư “cá mập” khi “xuống tiền” mua số lượng lớn các căn shophouse mặt tiền đường Điện Biên Phủ, vị trí được mệnh danh là “giao lộ vàng” trên trục trung tâm giao thương kinh tế, khu downtown trong tương lai gần của Nghĩa Lộ nói riêng, Tây Bắc nói chung.
Đại gia Yên Bái mua nguyên dãy liền kề dự án Dolden Field để xây trung tâm tiệc cưới độc nhất vô nhị vùng Tây Bắc |
Khảo sát tiềm năng dự án này mới thấy, tầm nhìn “đáng nể” của các vị đại gia có thâm niên trên thị trường BĐS.
Yên Bái vừa công bố quy hoạch, lấy các đô thị làm động lực phát triển vùng, trong đó, thị xã Nghĩa Lộ được quy hoạch là đô thị văn hóa và động lực phát triển kinh tế khu vực phía Tây của tỉnh.
Thực tế, so với thành phố Yên Bái thì Nghĩa Lộ tuy hiện mới chỉ là một thị xã nhưng lại có tên trên bản đồ du lịch thế giới, được du khách trong và ngoài nước quan tâm nhiều hơn do nơi đây có thung lũng Mường Lò và hàng loạt những nét văn hóa bản địa nguyên bản, đầy sức hút cùng như tiềm năng to lớn từ thiên nhiên để có thể phát triển du lịch văn hóa, du lịch chăm sóc sức khỏe (wellness travel).
Thung lũng Mường Lò tuyệt đẹp liền kề dự án Golden Field Nghĩa Lộ. |
Sở hữu 9,9 ha ngay trung tâm thung lũng Mường Lò- vị trí vàng trên “cung đường tơ lụa” của ngành du lịch Tây Bắc, Golden Field Nghĩa Lộ là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh Yên Bái, mang phong cách kiến trúc Châu Âu hào hoa, tráng lệ, sang trọng, nơi những chuẩn mực sống đẳng cấp quốc tế giao hòa với nét đẹp văn hóa bản địa đặc sắc, tạo thành vẻ quyến rũ hết sức mới mẻ và độc đáo.
Theo quy hoạch, Golden Field Nghĩa Lộ có mật độ xây dựng thấp, chỉ 36%, dự án dành phần lớn diện tích cho cây xanh, công viên, quảng trường và hơn 50 tiện ích hứa hẹn đem đến cho cư dân không gian sống hiện đại như một “Châu Âu thu nhỏ”, xanh mát, an lành giữa núi rừng Tây Bắc.
Dự án có hệ thống công viên chủ đề, công viên thể thao, các quảng trường lớn, khu nhạc nước…tạo thành một địa điểm sôi động ngày đêm với các sự kiện văn hóa quốc tế và trong nước. Đây cũng là nơi được tỉnh Yên Bái lựa chọn để tổ chức lễ hội hàng năm, thu hút khách du lịch với màn Đại xòe Thái đã được Unesco vinh danh là di sản thế giới.
Golden Field Nghĩa Lộ được kiến tạo thành trung tâm nghỉ dưỡng sức khỏe, văn hóa vùng Tây Bắc. |
Cư dân Golden Field Nghĩa Lộ sẽ được hưởng trọn vẹn những dịch vụ đặc quyền cùng với chuỗi clubhouse sang trọng, đẳng cấp. Khai thác lợi thế dự án nằm trong khu vực có các mạch suối khoáng nóng tự nhiên, hàm lượng khoáng cao, có lợi cho sức khỏe, chủ đầu tư dự án “mạnh tay” chi số tiền không nhỏ đầu tư hệ thống bể bơi, bể sục tắm khoáng nóng- lạnh liên hoàn, đem đến cho cư dân cũng như du khách cuộc sống thường ngày như trong kỳ nghỉ dưỡng 5 sao với dịch vụ tiện ích chăm sóc sức khỏe ngay bên hiên nhà.
Trước tết Nguyên đán Quý Mão, chủ đầu tư đã đưa gần 1 vạn cây xanh về trồng tại Golden Field Nghĩa Lộ, biến khu đô thị này thành phố trong rừng, hết sức nên thơ và lãng mạn. Gần 100 tiện ích của khu đô thị cũng đã được đưa vào hoạt động thử nghiệm như hệ thống bể bơi, sục khoáng nóng, xông hơi, nhà hàng…
Cũng trong dịp tết vừa qua, Golden Field Nghĩa Lộ đã trở thành khu Downtown mới của tỉnh Yên Bái. Các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, vui chơi, giải trí, lễ hội… liên tiếp được tổ chức tại đây, thu hút hàng vạn người dân và du khách tới tham quan, thưởng lãm, trải nghiệm.
Quảng trường dự án Golden Field - khu Downtown mới của tỉnh Yên Bái. |
Dự án chỉ có số lượng hữu hạn sản phẩm, bao gồm 42 căn Shoptel, 11 căn Biệt Thự, 48 căn nhà phố Quảng trường và 237 căn nhà phố trung tâm. Quan trọng là giá bất động sản tại Nghĩa Lộ được đánh giá đang rất hợp lý, thậm chí còn rất rẻ so với các khu vực có lợi thế tương đương như Sapa. Giới chuyên gia cho rằng, đây chính là thời điểm vàng để sở hữu BĐS Nghĩa Lộ và chờ tăng giá cấp số nhân như Sapa 10 năm về trước.
Hệ thống tiện ích khoáng nóng và công viên thể thao phục vụ cư dân và wellness travel. |
Sự quan tâm “mua buôn” của các đại gia có tên tuổi trong làng đầu ta BĐS thứ cấp phía Bắc đối với dự án Golden Field Nghĩa Lộ còn cho thấy xu hướng các nhà đầu tư không còn tìm kiếm lợi nhuận ở các thị trường “mua lướt, bán chênh ngay”, mà lùi về các thị trường có nhu cầu thực, sản phẩm giá trị thực, tiềm năng tăng giá còn cao cũng như có thể đưa vào khai thác ngay, đem lại dòng tiền tươi, thóc thật. Trong bối cảnh thị trường trầm lắng, đây chính là kênh đầu tư “phòng thủ” an toàn nhất cho dòng tiền đầu tư, đón đầu sự khởi sắc của thị trường trong trung hạn.
Golden Field Nghĩa Lộ chuẩn bị mở bán đợt 2 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, đơn vị bán hàng cho biết khách hàng mua các sản phẩm shophouse, shoptel, liền kề, đất nền tại dự án Golden Field Nghĩa Lộ trong tháng 2/2023 sẽ được tặng lệ phí trước bạ, bao thủ tục sang tên sổ đỏ; Tặng voucher bố thăm may mắn sở hữu quà tặng lên tới 10 cây vàng; Voucher miễn phí sử dụng dịch vụ tắm khoáng nóng, bể bơi, bể sục, Voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm; Gói nội thất 180 triệu cho khách hàng mua shophouse cùng nhiều quà tặng giá trị khác.