Tăng gắn kết qua các sự kiện
Tổ chức lễ hội hay sự kiện tại các chung cư và khu đô thị là một hoạt động phổ biến hiện nay, nhất là ở các khu đô thị cao cấp. Hoạt động này vừa giúp nâng cao chất lượng cuộc sống vừa tăng gắn kết trong nội bộ khu dân cư. TNR Goldmark City là một trong những khu đô thị có nhiều hoạt động được tổ chức quanh năm như Giải bơi lội hè, Ngày hội Tết Thiếu nhi 1/6, Trung thu, Giáng sinh… Các hoạt động này không chỉ đáp ứng tâm lý và nhu cầu đa dạng của cư dân mà còn góp phần thúc đẩy sự gắn kết trong cộng đồng.
Giải bơi lội hè “Đường đua Cầu vồng” được tổ chức vào tháng 5/2023 tại TNR Goldmark City đã thu hút được hơn 100 vận động viên nhí đăng ký. Đây là hoạt động được các cư dân tại TNR Goldmark City hào hứng đón chờ trong mỗi dịp hè. Giải bơi lội không chỉ là hoạt động thể thao tốt cho sức khỏe, mà còn giúp các cư dân nhí tăng cường vận động, giao lưu và tương tác với các bạn bè cùng trang lứa.
Sự kiện chào mừng quốc tế thiếu nhi 1/6 với nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm như biểu diễn ca nhạc, ngày hội sách, những cuộc thi bên lề… là dịp để gắn kết các cư dân nhí và phụ huynh. Thông qua đó, phụ huynh có thêm nhiều thời gian dành cho con cái, đồng hành và chia sẻ niềm vui, tạo thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ cùng con.
Ngày hội Trò chơi dân gian được các cư dân nhí hưởng ứng tích cực. |
Khi không khí Trung thu rộn ràng khắp các phố phường, tại TNR Goldmark City cũng sôi động không kém với chuỗi hoạt động thú vị: Ngày hội trò chơi dân gian “Thế giới tuổi thơ”, Hội sách “Vườn cổ tích”, Cuộc thi văn nghệ và cuộc thi ảnh. Chuỗi hoạt động được toàn thể cư dân đón nhận vô cùng mạnh mẽ, tạo không gian ấm áp, gần gũi cho cho gia đình mỗi cư dân. Nhiều bậc ông, bà cũng thích thú xem các cháu hào hứng với các trò chơi truyền thống như bịt mắt bắt vịt, rước đèn,…
Ban quản lý TNR Goldmark City nỗ lực tổ chức các sự kiện một cách an toàn và chuyên nghiệp, giúp tạo ra môi trường thú vị và gắn kết, nâng cao trải nghiệm của từng cư dân. |
Vào đúng Tết Trung thu năm nay, sự kiện “Vầng trăng cổ tích” với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, ảo thuật, múa lân, phá cỗ… cũng đã được tổ chức tại TNR Goldmark City và nhận được sự ủng hộ của toàn thể các cư dân tại khu đô thị này.
Tăng trải nghiệm nhờ ứng dụng công nghệ
Bên cạnh các hoạt động tăng gắn kết, ngày càng có nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quản lý vận hành chú trọng áp dụng công nghệ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống trong các khu dân cư. Một số ứng dụng công nghệ phổ biến như hệ thống đỗ xe thông minh Car Parking, công cụ theo dõi tiếp nhận và xử lý các ý kiến khách hàng…
Từ nhiều năm nay, TNR Gold Season đã áp dụng hệ thống Carparking, sử dụng công nghệ kiểm soát ra vào bằng thẻ từ dành cho ô tô, xe máy, mang đến sự nhanh gọn, chính xác trong quản lý an ninh bãi xe. Nhờ đó, cư dân có thể tiết kiệm thời gian khi đưa xe ra vào bãi đỗ. Hệ thống có thể cung cấp thông tin về tình trạng bãi đỗ xe để cư dân biết trước số lượng chỗ đỗ xe còn trống, hạn chế tình trạng kẹt xe và lãng phí thời gian khi tìm kiếm chỗ đỗ.
Ứng dụng trên điện thoại giúp cư dân thuận tiện khi trao đổi và đặt dịch vụ. |
TNR GoldSeason cũng là dự án tiên phong áp dụng cổng trao đổi thông tin giữa cư dân với Ban Quản lý qua ứng dụng S-Plus nhằm gia tăng tiện ích, phục vụ đời sống cư dân.
Nhờ có S-Plus, cư dân có thể chủ động tiếp nhận thông tin qua điện thoại như theo dõi, kiểm tra phí dịch vụ căn hộ, thanh toán phí dịch vụ, điện, nước, nhận bản tin, thông báo từ ban quản trị…
Khi gặp vấn đề cần phản ánh về căn hộ mình đang sinh sống, cư dân có thể trao đổi trực tiếp với Ban Quản lý thông qua ứng dụng tiện ích này, đảm bảo thông tin được thông suốt, mạch lạc và hoàn toàn bảo mật.
Bên cạnh đó, ứng dụng S-Plus còn giúp số hóa các quy trình, thủ tục tại chung cư như đăng ký thẻ xe, đăng ký khách ra vào căn hộ, đăng ký sử dụng các tiện ích khác gồm: phòng gym, hồ bơi, khu vực BBQ…
Anh Nguyễn Văn Khôi, cư dân TNR GoldSeason cho biết, anh đánh giá cao về cộng đồng cư dân và môi trường sống tại đây. “Các hoạt động và sự kiện cộng đồng thường được tổ chức, tạo thêm gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, các cư dân cũng có thêm cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhau. Những ứng dụng công nghệ thông tin giúp thông tin thông suốt, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, và công sức không chỉ của cư dân mà cả cho chủ đầu tư nữa”, anh Khôi chia sẻ.
Có thể thấy rằng, các doanh nghiệp quản lý vận hành ngày càng chú trọng tăng cường tương tác, nâng cao trải nghiệm cư dân để gia tăng chất lượng dịch vụ. Và dù áp dụng phương thức nào, mục tiêu hướng đến của các đơn vị quản lý vận hành vẫn là hướng đến việc kiến tạo môi trường hạnh phúc, gia tăng giá trị sống của cư dân tại các khu đô thị.
TNPM là nhà cung cấp dịch vụ quản lý vận hành và khai thác dịch vụ tiện ích bất động sản toàn diện bao gồm: Khu chung cu, Khu nhà ở, Khu công nghiệp, Trung tâm thương mại, Toà nhà văn phòng, và các loại hình khác. Được thành lập từ năm 2012, TNPM bao gồm 3 đơn vị thành viên là IMC (cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành các khu công nghiệp), C-One (cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp) và Nhất Việt (cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với hơn 1.000 nhân viên trên toàn quốc). Trong giai đoạn từ 2022-2025, TNPM sẽ tiếp tục tập trung nguồn lực để tái cấu trúc và chuyển đổi số nhằm sớm hiện thực hóa chiến lược phát triển.