Ngọc trinh là một trong những mỹ nhân bị hứng nhiều gạch đá nhất khi liên tục có những clip quảng cáo sexy, phản cảm, thậm chí gợi dục.
MV Ngọc Trinh quảng cáo sữa tắm đang là chủ đề bàn tán của dư luận. Trong đoạn clip mà "nữ hoàng nội y" chia sẻ trên trang cá nhân, cô thoải mái cởi bỏ bộ đầm và diện nội y đỏ rực bước vào bồn tắm. Những cảnh trút bỏ xiêm y cùng nhiều động tác khêu gợi của Ngọc Trinh khiến nhiều người thấy "dị ứng". Hai nhân vật phụ trong MV cũng có không ít hành động phản cảm.
Điều đáng nói là những hình ảnh phản cảm này lại gắn vào thông điệp thiêng liêng là hướng về Hoàng Sa - Trường Sa. Theo đó, khi mua một chai sữa tắm, người dùng đã ủng hộ biển đảo quê hương 1.000 đồng.
Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng gây xôn xao khi nhận lời làm đại diện cho một thương hiệu mỳ ăn liền. Ngoài chuyện cát-xê bạc tỷ, cô còn phải "hứng đá" vì diện đồ thiếu vải, mỏng manh khi thực hiện quảng cáo.
"Nữ hoàng nội y" từng vấp phải phản ứng mạnh mẽ từ dư luận khi tham gia chiến dịch quảng cáo cho một loại đồ uống năm 2012. Theo ý tưởng của nhà sản xuất, Ngọc Trinh cùng Hoàng Yến, Yến Trang đều diện đồ kiệm vải và không ngại tạo dáng gợi cảm khi đổ nước uống lên người.
Khi những hình ảnh hậu trường của clip quảng cáo này xuất hiện trên mạng Internet, ba người đẹp càng bị chỉ trích nhiều hơn. Đa phần các ý kiến đều cho rằng những cử chỉ của Ngọc Trinh, Hoàng Yến và Yến Trang thiếu tính nghệ thuật nhưng có thừa sự phản cảm và gợi dục.
Thậm chí, "Én chị" và Ngọc Trinh còn bị ví von với các cô người mẫu của Playboy.
Trà Ngọc Hằng là một trường hợp góp mặt trong những clip quảng cáo phản cảm khác. Tham gia chiến dịch PR cho một thương hiệu bánh, cô xuất hiện cùng Chan Than San và Don Nguyễn.
Cảnh Chan Than San mát-xa cho Trà Ngọc Hằng cùng những biểu hiện cảm xúc khá "nặng đô" của hai người sau đó khiến khán giả thấy tức mắt.
Nhưng đỉnh điểm của sự phản cảm là khi Chan Than San bỏ rơi Trà Ngọc để tới liếm môi Don Nguyễn chỉ vì một miếng bánh. Nội dung quảng cáo nghèo nàn và ý đồ câu khách lộ liễu của clip này khiến bộ ba nhân vật chính vướng nhiều tai tiếng.
Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy là một gương mặt quảng cáo sáng giá. Tuy nhiên, cô từng mắc sai lầm khi tham gia chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu dầu gội đầu. Trong clip quảng cáo này, Mai Phương Thúy đóng vai cô gái có mái tóc óng mượt theo bạn trai về gặp gia đình. Nhưng trước câu hỏi của mẹ chàng trai: “Cháu duỗi tóc ở tiệm à?”, cô gái xinh đẹp đáp cụt lủn: : “À không, chỉ là ... thôi!”.
Câu trả lời của nhân vật do Mai Phương Thúy đóng bị cho là vô lễ, không phù hợp với lối sống của người Việt. Nhiều khán giả cảm thấy chướng tai và cho rằng đây là cách cư xử thiếu lễ độ, không tôn trọng đối với người trên. Bản thân Hoa hậu Việt Nam cũng lên tiếng thanh minh nhưng thiện cảm khán giả dành cô đã giảm bớt.
(Ngày Nay) - Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đề nghị khi sắp xếp cơ sở giáo dục phải đảm bảo mục tiêu cao nhất là nâng cao chất lượng giáo dục, bảo đảm quyền học tập của học sinh và điều kiện dạy của giáo viên.
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
(Ngày Nay) - Năm Du lịch quốc gia-Huế 2025 đã không chỉ phô diễn vẻ đẹp của di sản, lễ hội và ẩm thực Cố đô, mà còn là điểm gặp gỡ quá khứ và tương lai, nơi bản sắc văn hóa có cơ hội phô diễn, chuyển mình...
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
(Ngày Nay) - Chiều 18/12/2025, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM phối hợp cùng Trung tâm Báo chí tổ chức họp báo cung cấp thông tin về nội dung liên kết trong tổ chức hoạt động giáo dục tại các cơ sở giáo dục phổ thông và suất ăn bán trú trong nhà trường.
(Ngày Nay) - Viettel AI và Linker Vision ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU), hướng tới đồng phát triển các giải pháp AI phục vụ đô thị thông minh, mở rộng hệ sinh thái AI tại Việt Nam và khu vực.
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.