"Nối mi” ở đâu thì đẹp?

Ngày nay, khi nhu cầu vật chất của con người đã dần được thỏa mãn thì những nhu cầu về tinh thần về cái đẹp lại càng gia tăng, đặc biệt với chị em phụ nữ làm đẹp vô cùng cần thiết, trong đó để có một đôi mi dài cong vút tạo ánh nhìn ấn tượng đang là một xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Nằm ở vị trí mặt tiền con phố khá đông vui tấp nập số 988( Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội) cửa hàng “ Huyền nối mi” - Trung Kính như một địa chỉ khá tin cậy và quen thuộc được phái nữ ghé thăm.
"Nối mi” ở đâu thì đẹp?

Chủ cửa hàng xinh đẹp từng là nhân viên ngân hàng

Ghé thăm cửa hàng của chị Huyền vào một ngày mùa thu đẹp trời không khí se se lạnh, ấn tượng đầu tiên tạo chúng tôi là cửa hàng nhỏ xinh, lượng khách ra vào khá tấp nập, nhiều người vẫn đang kiên nhẫn ngồi đợi đến lượt mình. Chủ cửa hàng đón tiếp chúng tôi bằng sự niềm nở và nụ cười thân thiện.

"Nối mi” ở đâu thì đẹp? - anh 1

Chị Huyền - Chủ cửa hàng xinh đẹp

Trước đây chị từng làm nhân viên Marketing về sự kiện ở ngân hàng Đông Á vừa đi làm vừa có đam mê thích làm đẹp cho bản thân và cho người khác. “Nối mi” đến với chị như một cơ duyên, ban đầu chỉ là làm thêm tăng thu nhập, nhưng không ngờ lại có duyên với nghề, lượng khách quen ngày càng đông, thu nhập cao hơn hẳn nên chị đã quyết định từ bỏ công việc tại ngân hàng để quay sang mở cửa hàng nối mi, tính đến nay cũng đã được 3 năm. Nhờ sự năng động, tinh tế cộng với khả năng nắm bắt công việc tốt nên chị Huyền nâng cao tay nghề khá nhanh, theo thời gian ngày càng nhận được sự tin tưởng với đông đảo khách hàng.

"Nối mi” ở đâu thì đẹp? - anh 2
Gam ,àu tím

Cơ sở “Huyền nối mi” ban đầu là bên Trung Kính, hiện nay đã chuyển về Đường Láng, vị trí khá tiện lợi dễ thu hút các” thượng đế”. Cửa hàng chị có 4 nhân viên chủ yếu là nữ chủ, được chị đào tạo và hướng dẫn chi tiết đến từng công đoạn. Với gu thẩm mỹ và con mắt tinh tế Chị Huyền đã tạo ra một không gian cửa hàng nhỏ xinh thiết kế giường nằm để nối mi cho khách được đầu tư, trải ga với màu tím nổi bật như một điểm nhấn tạo ấn tượng trong lòng khách hàng.

Cơ sở “Huyền nối mi” ban đầu là bên Trung Kính, hiện nay đã chuyển về Đường Láng, vị trí khá tiện lợi dễ thu hút các” thượng đế”. Cửa hàng chị có 4 nhân viên chủ yếu là nữ chủ, được chị đào tạo và hướng dẫn chi tiết đến từng công đoạn. Với gu thẩm mỹ và con mắt tinh tế Chị Huyền đã tạo ra một không gian cửa hàng nhỏ xinh thiết kế giường nằm để nối mi cho khách được đầu tư, trải ga với màu tím nổi bật như một điểm nhấn tạo ấn tượng trong lòng khách hàng.

Cơ sở “Huyền nối mi” ban đầu là bên Trung Kính, hiện nay đã chuyển về Đường Láng, vị trí khá tiện lợi dễ thu hút các” thượng đế”. Cửa hàng chị có 4 nhân viên chủ yếu là nữ chủ, được chị đào tạo và hướng dẫn chi tiết đến từng công đoạn. Với gu thẩm mỹ và con mắt tinh tế Chị Huyền đã tạo ra một không gian cửa hàng nhỏ xinh thiết kế giường nằm để nối mi cho khách được đầu tư, trải ga với màu tím nổi bật như một điểm nhấn tạo ấn tượng trong lòng khách hàng.

Cơ sở “Huyền nối mi” ban đầu là bên Trung Kính, hiện nay đã chuyển về Đường Láng, vị trí khá tiện lợi dễ thu hút các” thượng đế”. Cửa hàng chị có 4 nhân viên chủ yếu là nữ chủ, được chị đào tạo và hướng dẫn chi tiết đến từng công đoạn. Với gu thẩm mỹ và con mắt tinh tế Chị Huyền đã tạo ra một không gian cửa hàng nhỏ xinh thiết kế giường nằm để nối mi cho khách được đầu tư, trải ga với màu tím nổi bật như một điểm nhấn tạo ấn tượng trong lòng khách hàng.

“Nối mi” đem lại thu nhập cao

Thu nhập 40-50 triệu đồng/tháng là con số mà nhiều người ngưỡng mộ với chị Huyền - chủ cửa hàng xinh đẹp. Chị từng là sinh viên khoa nghệ thuật quần chúng trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, bên cạnh đó chị cũng học thêm văn bằng hai tại trường Kinh tế Quốc dân. Với đầu óc nhạy bén và khả năng nắm bắt nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, đã đem lại một cuộc sống khá giả cho chị và gia đình.

"Nối mi” ở đâu thì đẹp? - anh 3

Học viên chăm chỉ học nghề và thực hành tại cửa hàng

“ Trong cuộc sống đôi khi nghề tìm đến người và mình coi đó như một cái duyên và gắn bó lâu dài với nó, cửa hàng mình đặt uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu” chị Huyền vui vẻ chia sẻ. Nhiều hôm có những bạn trẻ lặn lội từ các tỉnh xa xôi như Hà Giang, Tuyên Quang đến chỗ chị chỉ để nối mi làm hết khoảng 30 phút lại bắt xe ra về, hiểu được giá trị của những khách hàng tiềm năng, dù có muộn thời gian làm việc nhưng chị cùng những nhân viên của mình vẫn tận tình chăm sóc những khách hàng này một cách chu đáo nhất góp phần tạo ra những hàng mi đẹp, cong vút tạo nên vẻ đẹp, sự tự tin cho phái nữ.

"Nối mi” ở đâu thì đẹp? - anh 4

Khách hàng đến đây làm đẹp khá đông

Cửa hàng chị có thời gian làm việc từ 9h – 19h tối, lượng khách bình quân mỗi ngày từ 30-40 người, cuối năm là dịp của hàng tất bật nhất, mọi nhân viên làm việc luôn tay từ sáng đến tận tối mịt “ Dù nhiều khi công việc quá bận rộn nhưng được mang lại niềm vui và sự hài lòng thêm độ tin cậy của khách hàng thì mình cảm thấy hạnh phúc và yêu nghề hơn và càng cảm thấy quyết định của mình từ trước đến nay là đúng đắn” chị Huyền vui vẻ chia sẻ.

Bên cạnh công việc chính là “ nối mi” và đào tạo tay nghề cho các học viên, thời gian sắp tới chị dự định mở thêm dịch vụ chăm sóc “móng” để phục vụ và đáp ứng toàn diện hơn nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Chị cũng thường xuyên cập nhật những thông tin mới về các khóa học làm đẹp, thêm kĩ năng chuyên môn để nâng cao tay nghề cho bản thân và hướng dẫn thêm cho nhân viên.

"Nối mi” ở đâu thì đẹp? - anh 5

Chị Huyền chăm sóc chu đáo đến từng khách hàng

Tuổi trẻ với quyết tâm theo đuổi đam mê, làm công việc mình yêu thích, hi vọng thời gian tới cửa hàng của chị Huyền sẽ ngày một đông khách hơn và thương hiệu “Huyền nối mi” sẽ là một địa chỉ tin cậy, thu hút khách hàng mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Phương châm “ Không chỉ bền đẹp mà giá cả hợp lí, thái độ thân thiện với khách hàng, đặt uy tín chất lượng nên hàng đầu” mong rằng sẽ đem lại sự hài lòng và niềm tin của các “thượng đế” giúp chủ của hàng từng là nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp có thu nhập cao, được nhiều khách hàng biết đến và khẳng định tên tuổi của mình, góp phần tạo ra những hình ảnh mới giúp chị em phụ nữ trở nên tự tin và hấp dẫn hơn.

Theo Thời báo việt làng nghề

>>> Xem thêm:

- Các phương pháp vận động giúp trẻ tăng chiều cao

- Mẹo đoán tình trạng sức khỏe qua biểu hiện của kinh nguyệt

- Những điều cần biết về sử dụng và bảo quản sản phẩm sữa

Bình luận
CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm “chuyển mình” toàn diện của thương hiệu tỷ đô
CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm “chuyển mình” toàn diện của thương hiệu tỷ đô
(Ngày Nay) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
Quý I/2025, số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 18,6%
Quý I/2025, số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 18,6%
(Ngày Nay) - Quý I/2025, cả nước có 36,4 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và hơn 36,5 nghìn doanh nghiệp quay trở lại hoạt động (tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2024), nâng tổng số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động lên hơn 72,9 nghìn doanh nghiệp, tăng 18,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Ảnh minh họa
Hà Nội tập trung kiểm tra vi phạm phòng cháy
(Ngày Nay) - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành hai công văn chỉ đạo triển khai quyết liệt các giải pháp bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn.
Trung Quốc công bố loạt chính sách lớn hỗ trợ thị trường vốn
Trung Quốc công bố loạt chính sách lớn hỗ trợ thị trường vốn
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh tâm lý thị trường tài chính, chứng khoán dao động, các doanh nghiệp, tập đoàn lớn của Trung Quốc đã thông báo các biện pháp hỗ trợ thị trường vốn, bơm nguồn lực tài chính thực tế, mang lại niềm tin và góp phần ổn định thị trường.
Thái Lan đề ra chiến lược đối phó với thuế quan Mỹ
Thái Lan đề ra chiến lược đối phó với thuế quan Mỹ
(Ngày Nay) - Tại Bangkok, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Thái Lan Pichai Chunhavajira ngày 8/4 (giờ địa phương) cho biết nước này có kế hoạch cải tổ cơ cấu thuế nhập khẩu và các rào cản phi thương mại khi chuẩn bị đàm phán với Mỹ để giảm tác động của mức thuế 36% đối với hàng xuất khẩu của mình.
Ông Wouter Melis van Ravenhorst, Giám đốc điều hành Control Union Việt Nam, trao chứng nhận Trung hòa Carbon cho đại diện Cty CP Sữa TH (bìa trái) và công ty TNHH Nước tinh khiết Núi Tiên. Ảnh: Mạc Hóa
Tập đoàn TH cam kết ra sao về trung hòa carbon và Net Zero?
(Ngày Nay) - Tại lễ nhận Chứng nhận Trung hòa carbon ngày 4.4.2025, đại diện TH cho biết cam kết duy trì trạng thái Trung hòa carbon tại hai đơn vị thành viên là Công ty CP Sữa TH và Công ty TNHH Nước tinh khiết Núi Tiên theo tiêu chuẩn PAS 2060: 2014 đến 31/12/2028, và sau đó là trung hòa theo tiêu chuẩn ISO 14068.