Phạm Anh Duy và dấu ấn yêu thương từ người hâm mộ Hà Nội

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Phạm Anh Duy, chàng ca sĩ gốc Hà Nội sinh năm 1992, đã để lại dấu ấn khó quên qua chương trình Anh Trai “Say Hi” (ATSH). Trong lần trở về quê nhà biểu diễn tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình với 2 đêm concert, anh nhận được món quà đặc biệt từ người hâm mộ. Fanclub Oil Family đã thực hiện dự án ý nghĩa mang tên Oil’s Treasure, nổi bật với photobooth “Sóng” và food truck Moon & Stars, gửi gắm tình yêu và sự ủng hộ đến Phạm Anh Duy trong chuỗi hoạt động trước concert tại Hà Nội.
Phạm Anh Duy và dấu ấn yêu thương từ người hâm mộ Hà Nội

Là một trong 30 mảnh ghép của chương trình Anh Trai “Say Hi”, Phạm Anh Duy đã trở thành cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhờ giọng hát trầm ấm và ngoại hình ưa nhìn, đặc biệt là nụ cười vô cùng tỏa sáng. Nhờ sức hút của chương trình và sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng trực tuyến, những phần trình diễn của Phạm Anh Duy trong các ca khúc “Sóng Vỗ Vỡ Bờ”, "Bảnh" hay “Thi Sĩ” đã giúp anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả, đưa tên tuổi anh đến gần hơn với công chúng.

Sức nóng từ Anh Trai “Say Hi” không chỉ giúp nâng cao độ nhận diện của tất cả các thí sinh mà còn mở đường cho những hoạt động tương tác thú vị cùng người hâm mộ. Một trong những hoạt động đặc biệt để tăng tương tác và làm nóng khởi động trước khi đêm nhạc diễn ra là hoạt động support nghệ sĩ của các FC tại các booth khu vực check-in food truck (xe tải chở thức ăn, đồ uống do fan tiếp sức cho nghệ sĩ, chia sẻ với người hâm mộ) tại trường đua F1, SVĐ Mỹ Đình ngày 6/12.

Trong đó, Oil Family – fanclub của Phạm Anh Duy – đã thực hiện dự án mang tên Oil’s Treasure, lấy cảm hứng từ hình ảnh “kho báu” tượng trưng cho tình cảm đặc biệt mà người hâm mộ dành cho nam ca sĩ. Điểm nhấn của dự án là photobooth được thiết kế theo concept “Sóng”, tái hiện sân khấu biểu diễn ca khúc Sóng Vỗ Vỡ Bờ, với hình ảnh ánh trăng và những con sóng gắn liền câu hát “Chới với ánh trăng ngủ quên trong mưa”.

Phạm Anh Duy và dấu ấn yêu thương từ người hâm mộ Hà Nội ảnh 1
Phạm Anh Duy và dấu ấn yêu thương từ người hâm mộ Hà Nội ảnh 2
Phạm Anh Duy và dấu ấn yêu thương từ người hâm mộ Hà Nội ảnh 3

Bên cạnh đó, dự án còn có food truck với chủ đề Moon & Stars, mang thông điệp rằng Phạm Anh Duy là ánh trăng sáng soi, còn Oil Family chính là những ngôi sao đồng hành trên mọi chặng đường. Thiết kế của food truck cũng hướng đến quảng bá cho single mới “Tự Nhủ”, một ca khúc mang đậm chất tự sự hiện đại, vừa ra mắt ngày 29/11 như lời tri ân dành tặng người hâm mộ.

Phạm Anh Duy và dấu ấn yêu thương từ người hâm mộ Hà Nội ảnh 4
Phạm Anh Duy và dấu ấn yêu thương từ người hâm mộ Hà Nội ảnh 5
Phạm Anh Duy và dấu ấn yêu thương từ người hâm mộ Hà Nội ảnh 6

Phạm Anh Duy là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý sau chương trình, ngày 29/11 vừa qua, anh vừa cho ra mắt một single mới mang tên “Tự Nhủ” đánh dấu một dấu mốc mới giữa nét âm nhạc hiện đại kết hợp với phong cách tự sự trong giọng hát của mình, vừa là món quà gửi tới người hâm mộ trong quãng thời gian theo dõi và ủng hộ anh sau chương trình.

Ca khúc Tự nhủ vừa ra mắt của Phạm Anh Duy

Không dừng lại ở đó, FC còn chuẩn bị những món quà chỉn chu dành tặng khán giả tham gia concert và đồ ăn nhẹ cho các nghệ sĩ trong chương trình. Dự án lần này do Oil Family miền Bắc phối hợp cùng ban quản trị FC tổ chức, không chỉ góp phần ủng hộ cho đêm diễn mà còn thể hiện tinh thần văn minh, sáng tạo của cộng đồng người hâm mộ Việt Nam.

Anh Trai “Say Hi” không chỉ là bệ phóng giúp Phạm Anh Duy ghi dấu ấn mà còn là cầu nối để fan và thần tượng thêm gắn kết. Với những hoạt động ý nghĩa và sáng tạo, Oil Family đã chứng minh rằng tình yêu của fan có thể tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng.

Đại diện Oil Family cho hay, người hâm mộ của Phạm Anh Duy luôn mong muốn gửi gắm những hy vọng tốt đẹp nhất, rằng thần tượng của mình sẽ tiếp tục tỏa sáng trên những chặng đường mới, chinh phục thêm nhiều đỉnh cao và mang đến những dấu ấn rực rỡ trong sự nghiệp âm nhạc.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.