Thông tin mới nhất vụ bắn vào nhà Trưởng Công an TP Phủ Lý

Liên quan đến vụ nã súng vào nhà riêng Trưởng Công an TP Phủ Lý (Hà Nam), cơ quan công an bước đầu nhận định đối tượng đã sử dụng vũ khí quân dụng để trả thù cá nhân.
Thông tin mới nhất vụ bắn vào nhà Trưởng Công an TP Phủ Lý

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định đối tượng đã sử dụng vũ khí quân dụng để trả thù cá nhân, nhiều khả năng nghi can liên quan đến số đối tượng hình sự, ma túy đã bị Trung tá Tùng chỉ đạo bắt giữ, xử lý.

Sau khi xảy ra vụ việc, để truy bắt nghi can gây án, giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã chỉ đạo, huy động nhiều lực lượng vào cuộc, trong đó có các lực lượng cảnh sát điều tra công an tỉnh và công an các huyện, thành phố nhằm vào cuộc truy xét theo các dấu vết nóng. Ngoài ra lực lượng CS113, CSCĐ, cảnh sát quản lý hành chính ngoài tuần tra công khai, còn tổng kiểm tra các nhà nghỉ, khách sạn, nơi nghi vấn để truy bắt đối tượng.

Trao đổi với PV, Trung tá Lê Đức Tùng cho biết: "Sự việc xảy ra vào khoảng 23h tối ngày 14/12, lúc đó tôi đang ngồi xem phim ở dưới nhà, các thành viên trong gia đình đều an toàn. Tôi chỉ bị thương phần mềm nhẹ, không có gì nghiêm trọng cả. Vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ. Khi nào có thông tin cụ thể sẽ thông tin lại sau...".

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) - Bộ Công an đã cử lực lượng tham gia cùng Công an Hà Nam điều tra vụ án 2 kẻ bịt mặt nổ súng vào nhà riêng của Trung tá Lê Đức Tùng.

Thông tin mới nhất vụ bắn vào nhà Trưởng Công an TP Phủ Lý ảnh 1

Ngôi nhà của Trung tá Tùng.

Theo nguồn tin trên báo này, qua các camera an ninh xung quanh khu vực nhà Trung tá Tùng cho thấy, 2 đối tượng nổ súng vào nhà riêng Trưởng Công an TP Phủ Lý đội mũ, đeo khẩu trang đã lượn qua lượn lại nhà Trung tá Tùng 2-3 lần để quan sát. Đến thời điểm xảy ra vụ việc, đối tượng đến cửa chính, định mở cửa sắt để vào nhà song cửa xếp khoá nên đối tượng đã bắn qua ô mở khoá, xuyên qua lớp cửa kính thứ 2 vào bên trong.

Được biết, khi còn là đội phó một đội thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy thuộc Công an tỉnh Hà Nam, Trung tá Tùng đã từng phá nhiều vụ án về ma túy. Trong đó có nhiều vụ đấu tranh với các đầu nậu ma túy ở Bảo Lộc, phường Thanh Châu, TP Phủ Lý (nơi đây được xem là một trong những “chợ” ma túy lớn nhất tỉnh Hà Nam trước đây). Đây là một trong những nghi vấn được lực lượng công an rà soát.

P.V

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.