Phiên bản lon được thiết kế đặc biệt với logo song ngữ Anh - Hàn cùng thông điệp “Vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu” được viết bằng ba thứ tiếng Anh, Việt và Hàn.
Phiên bản lon đặc biệt này không phải là một sản phẩm thương mại mà chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn. Cách duy nhất để sở hữu được lon Coca-Cola logo song ngữ Anh - Hàn này là tham gia trải nghiệm chiếc máy Kết nối hòa bình lại được đặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra trong hai ngày 26 và 27/2/2019.
Đây là lần đầu tiên, Coca-Cola đã có một quyết định đột phá khi thay đổi cách thể hiện của logo bằng hai ngôn ngữ. Thông qua hoạt động sáng tạo này, Coca-Cola mong muốn có thể hòa chung niềm tự hào dân tộc trong trái tim mỗi người dân, đồng thời lan tỏa đến toàn thể cộng đồng thông điệp tích cực về hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu, từ đó mang mọi người đến gần nhau hơn.
Diễn ra trong 2 ngày, hoạt động trải nghiệm chiếc máy Kết nối hòa bình và sở hữu lon Coca-Cola phiên bản giới hạn đã thu hút đông đảo người dân trong nước lẫn khách du lịch quốc tế tham gia.