(Ngày Nay) - Coca-Cola và đối thủ Pepsi đã chi hàng trăm triệu USD trong nhiều thập kỷ để xây dựng nhu cầu về nước giải khát tại thị trường Hồi giáo, bao phủ từ Ai Cập đến Pakistan.
(Ngày Nay) - Người đàn ông giàu nhất châu Á là ông Mukesh Ambani đã công bố kế hoạch ra mắt lại nhãn hiệu soda mang tính biểu tượng của những năm 1970. Đó là Campa Cola, nhãn hiệu từng là đối thủ của Coca-Cola và Pepsi.
(Ngày Nay) - Gã khổng lồ đồ uống đã thông báo rằng họ sẽ ngừng cung cấp một số loại đồ uống được yêu thích như Tab, Zico và Odwalla nhằm giảm danh mục đầu tư của công ty
(Ngày Nay) - "Social distancing" (cách ly xã hội) hiện đang là cụm từ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, trong bối cảnh dịch COVID-19 lây lan rộng khiến các chính phủ yêu cầu người dân hạn chế tiếp xúc, các nhãn hàng cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này bằng cách thiết kế lại logo.
(Ngày Nay) - Lần đầu tiên trong lịch sử của công ty, Coca-Cola sẽ bán một loại đồ uống có cồn tại thị trường Nhật Bản, sau khi thu được kết quả khả quan từ một cuộc thử nghiệm.
Trên bao bì nhiều sản phẩm của công ty Coca-Cola tại thị trường Việt Nam, xuất hiện dòng chữ "Dành riêng cho thị trường Việt Nam. Không được xuất khẩu".
(Ngày Nay) - Vừa qua, Coca-Cola Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản lon đặc biệt đúng thời điểm Hội nghị thượng đỉnh lần hai giữa Hợp chủng quốc Hoa Kỳ và Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên sắp diễn ra tại Việt Nam.
Với những nỗ lực đáng ghi nhận cùng những đóng góp nổi bật, Coca-Cola Việt Nam chính thức được vinh danh ở vị trí thứ 2 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực sản xuất tại Lễ công bố doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2018.
[Ngày Nay] - Vừa qua, tại Hà Nội, Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc (UNESCO) phối hợp với các đơn vị tổ chức Lễ khởi động dự án hợp tác “Vì một thế giới không rác thải”.
(Ngày Nay) -Ngày 11 tháng 4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Coca-Cola Việt Nam với sự tham gia của đại diện hai bên, ông Daniel Kritenbrink, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, cùng Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam.
Cả hai nhãn hàng Coca-Cola và PepsiCo đã thừa nhận rằng nước được đóng trong chai nhựa Dasani và Aquafina thực chất chỉ là nước lã, giống như nước trong vòi tắm hoặc nhà bếp.
Trước khi xảy ra vụ án “con ruồi” đại gia này ngỏ ý thâu tóm Tân Hiệp Phát với mức giá hơn 2 tỷ USD, tuy nhiên sau nhiều biến cố xảy ra hiện nay mức giá mua được đưa ra chỉ còn 500 triệu USD.
UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản đề nghị Công ty TNHH nước giải khát Coca Cola Việt Nam chi nhánh tại Đà Nẵng thực hiện các quy định quy phạm về bảo vệ môi trường, không xả nước thải chưa xử lý qua môi trường nếu không sẽ thu hồi giấy phép.