Carpla Service – Mảnh ghép chiến lược trong chuỗi dịch vụ ô tô toàn diện của Tasco
Carpla Service – Mảnh ghép chiến lược trong chuỗi dịch vụ ô tô toàn diện của Tasco
(Ngày Nay) - Trong chiến lược mở rộng chuỗi dịch vụ ô tô toàn diện, Tasco đang đẩy mạnh phát triển Carpla Service – Hệ thống xưởng dịch vụ ô tô toàn quốc với tiêu chuẩn cao về chất lượng, quy trình và trải nghiệm khách hàng. Điều này góp phần khẳng định tầm nhìn chiến lược “One Tasco” cung cấp nền tảng toàn diện về dịch vụ ô tô và hạ tầng giao thông thông minh cho người dùng tại Việt Nam.
Toyota Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ 'Tri ân khách hàng - muôn vàn ưu đãi'
Toyota Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ 'Tri ân khách hàng - muôn vàn ưu đãi'
(Ngày Nay) - Với mong muốn tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ “Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi” dành cho tất cả các khách hàng làm dịch vụ tại hệ thống đại lý ủy quyền của Toyota Việt Nam từ ngày 01/07 – 31/08/2023.
Thực hư chuyện chặt chém giá phụ tùng Suzuki: Người dùng lên tiếng
Thực hư chuyện chặt chém giá phụ tùng Suzuki: Người dùng lên tiếng
(Ngày Nay) - Với sự ra mắt của 2 mẫu xe Suzuki Ertiga và Suzuki XL7, có thể nói thương hiệu Suzuki đang nhận được sự quan tâm nhất định từ khách hàng tại thị trường Việt Nam. Thế nhưng bên cạnh đó, một người sử dụng Suzuki Ertiga vừa qua đã phản ánh sự việc đại lý chính hãng Suzuki báo giá sửa chữa, thay thế phụ tùng không đúng với giá niêm yết, thậm chí nhiều hơn đến 2 lần.