Prudential khai trương loạt văn phòng Tổng đại lý, nâng tầm diện mạo và chất lượng phục vụ khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Trong những tháng cuối 2024 và đầu năm 2025, Prudential khai trương hàng loạt văn phòng Tổng đại lý mô hình mới, tiếp tục khẳng định chiến lược phát triển bền vững thông qua đầu tư cho chất lượng kênh phân phối cả về diện mạo lẫn quy trình bán hàng, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Bên trong mô hình văn phòng mới của Prudential
Bên trong mô hình văn phòng mới của Prudential

Trên hành trình chuyển đổi mô hình văn phòng Tổng đại lý mô hình mới, Prudential đã hợp tác với CafeBiz thực hiện talkshow “Thành công vẫn cần thay đổi” vào tháng 10/2024. Chuỗi talkshow giúp lý giải chiến lược phát triển và cải tiến mô hình văn phòng Tổng đại lý của Prudential. Đồng thời, chương trình cũng nhấn mạnh những hỗ trợ mà Prudential mang lại, không chỉ giúp các đối tác của mình đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường, nâng cao trải nghiệm khách hàng, mà còn duy trì thành công lâu dài với ngành bảo hiểm.

Prudential khai trương loạt văn phòng Tổng đại lý, nâng tầm diện mạo và chất lượng phục vụ khách hàng ảnh 1
Lễ khai trương văn phòng Tổng đại lý Quận 12.

Với mô hình mới này, Prudential đặt mục tiêu hoàn thành quá trình chuyển đổi toàn bộ hệ thống văn phòng Tổng đại Lý vào năm 2028. Là một phần trên hành trình chuyển đổi đó, trong thời gian vừa qua đặc biệt trong tháng 12 2024, Prudential đã khai trương liên tiếp 09 văn phòng Tổng đại lý mới, tại Quảng Ngãi 2, Hương An – Quảng Nam, Phủ Cát – Bình Định, Biên Hòa 3 – Đồng Nai, Trà Vinh, An Nhơn – Bình Định và Thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể tại Tân Bình 2, Quận 11 và Quận 12.

Mô hình văn phòng Tổng đại Lý mới được Prudential cho ra mắt trong năm 2024, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc nâng cấp về mặt diện mạo, thiết kế hiện đại theo phong cách tối giản, đề cao tính kết nối.

Mô hình văn phòng mới thể hiện sự quyết tâm đầu tư của Prudential, góp phần thu hút lực lượng tư vấn viên tiềm năng gia nhập, cùng gắn bó và phát triển sự nghiệp tại đây.

Prudential khai trương loạt văn phòng Tổng đại lý, nâng tầm diện mạo và chất lượng phục vụ khách hàng ảnh 2
Lễ khai trương văn phòng Tổng đại lý Quảng Ngãi 2.

Các văn phòng này được thiết kế hiện đại, với cơ sở vật chất tối ưu, nhằm hỗ trợ đội ngũ tư vấn viên nâng cao hiệu quả công việc và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, các Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý và đội ngũ tư vấn viên sẽ tự tin hơn trong từng bước phát triển, từ đó củng cố niềm tin của khách hàng trong thời buổi nhu cầu của họ ngày càng đa dạng và khắt khe hơn.

Bà Nguyễn Thị Búp, Giám đốc văn phòng Tổng đại lý quận 12 chia sẻ: “Văn phòng Tổng đại lý theo mô hình mới có thiết kế hiện đại, đẳng cấp với nhiều không gian xanh và tối ưu hóa được ánh sáng sẽ tạo nguồn cảm hứng cho đội ngũ tư vấn viên, nhân viên đồng thời nâng cao hiệu quả làm việc, thu hút nhiều nhân tài trẻ, tiềm năng và đặc biệt giúp chúng tôi gia tăng niềm tin với khách hàng.”

Prudential khai trương loạt văn phòng Tổng đại lý, nâng tầm diện mạo và chất lượng phục vụ khách hàng ảnh 3

Trong thời gian tới, Prudential sẽ tiếp tục mở rộng quy mô khai trương thêm các văn phòng Tổng đại lý mới trên toàn quốc. Những bước đi này sẽ giúp Prudential không chỉ mở rộng thị trường mà còn củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Ông Lê Đình Hải, Giám đốc Cấp cao Phòng Phát triển Đội ngũ và Mạng lưới Kinh doanh Kênh Đại lý của Prudential, khẳng định: “Prudential luôn không ngừng đổi mới và sát cánh cùng các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý nhằm tối ưu hóa mô hình hoạt động để vượt qua những thách thức thời cuộc”.

Ông Hải chia sẻ thêm rằng với lợi thế mà ít công ty có được, từ nguồn lực tài chính ổn định cho tới kế hoạch triển khai chi tiết, mô hình văn phòng Tổng đại lý mới sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, từ sản phẩm cho tới dịch vụ.

Khoác lên mình diện mạo mới, các văn phòng Tổng đại lý đã sẵn sàng để đón tiếp và chinh phục trái tim khách hàng bằng hành động đi đôi cùng chất lượng, từ dịch vụ tới sản phẩm, khi lựa chọn Prudential như một người bạn đồng hành cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Thông qua khoản vay 90 tỷ euro cho Ukraine: Bước tiến pháp lý lịch sử của EU
Thông qua khoản vay 90 tỷ euro cho Ukraine: Bước tiến pháp lý lịch sử của EU
(Ngày Nay) - Việc Liên minh châu Âu (EU) không đạt thoả thuận về “gói vay bồi thường chiến tranh” cho Ukraine, được lấy từ tài sản bị đóng băng của Nga, là một đòn giáng mạnh mẽ về chính trị đối với các cường quốc trong khối. Tuy nhiên, giải pháp thay thế được đưa ra vào phút chót vẫn có thể đáp ứng nhu cầu cấp bách của Kiev và đánh dấu một bước tiến pháp lý đáng chú ý.
Cuộc đời quân ngũ ngắn ngủi nhưng ý nghĩa của người lính khi gặp gỡ bao con người chân chính - Ảnh: Minh Khang
"Nếu anh còn được sống" trở lại Sân khấu Hồng Hạc
(Ngày Nay) -Tối 19/12, Sân khấu Hồng Hạc tái diễn vở kịch " Nếu anh còn được sống" (kịch bản: Việt Linh, đạo diễn: Việt Linh - Lê Chi Na). Vở diễn đánh dấu việc Sân khấu Hồng Hạc quyết định “an cư” tại điểm diễn mới là rạp Kim Châu (phường Bến Thành, TPHCM) cùng cột mốc 10 năm của Sân khấu Hồng Hạc.
Khánh thành Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
Khánh thành Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
(Ngày Nay) - Ngày 19/12/2025, trên cả nước sẽ có 237 dự án, công trình quy mô lớn, ý nghĩa chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảngđồng loạt được khởi công, khánh thành. Trong đó, dự án Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn do Công ty cổ phần Everland Vân Đồn (côn ty con của Tập đoàn Everland) làm chủ đầu tư sẽ khánh thành 02 Tòa tháp A và B.
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes
(Ngày Nay) - Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.