PVcomBank tài trợ sự kiện bắn pháo hoa đón giao thừa năm Quý Mão

0:00 / 0:00
0:00
Hưởng ứng lời kêu gọi của TP. Hà Nội về việc xã hội hóa các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tài trợ toàn bộ kinh phí và đồng hành cùng UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức chương trình bắn pháo hoa tầm cao đón giao thừa Tết Quý Mão tại khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm.
PVcomBank tài trợ sự kiện bắn pháo hoa đón giao thừa năm Quý Mão

Từ lâu, ngắm pháo hoa đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân cả nước vào thời khắc giao thừa. Đây là một hoạt động truyền thống thường niên để tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới với nhiều điều may mắn, tốt đẹp.

Tại Hà Nội, với vị trí trung tâm thành phố, hồ Hoàn Kiếm luôn là địa điểm tổ chức các hoạt động văn hóa lớn của Thủ đô, trong đó sự kiện bắn pháo hoa luôn được người dân mong chờ vào mỗi dịp Tết Nguyên đán. Đón giao thừa Quý Mão 2023, sẽ có hai trận địa bắn pháo hoa tầm cao được chuẩn bị tại điểm cầu hồ Hoàn Kiếm, bao gồm một điểm đối diện Tòa soạn báo Hà Nội Mới và một điểm đối diện Bưu điện Hà Nội.

Thông qua việc tài trợ chương trình bắn pháo hoa đón giao thừa, PVcomBank mong muốn mang đến cho người dân một sự kiện văn hóa nghệ thuật rực rỡ, đầy màu sắc, lan tỏa thông điệp lạc quan, tích cực để đón năm mới nhiều may mắn và thành công.

PVcomBank tài trợ sự kiện bắn pháo hoa đón giao thừa năm Quý Mão ảnh 1

Trên chặng đường phát triển của mình, PVcomBank luôn ưu tiên hỗ trợ cộng đồng trong các hoạt động xã hội. Ngoài những chương trình thiện nguyện và an sinh xã hội như ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, trao tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện để góp phần đẩy lùi Covid-19,… PVcomBank cũng đồng hành cùng các hoạt động văn hóa – xã hội như tổ chức chương trình hòa nhạc Giai điệu Thắp Sáng Niềm Tin lần thứ V tri ân các nhà hảo tâm đã đóng góp cho Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin, tham gia “Ngày hội tân sinh viên – MTV School Fest”, tài trợ tổ chức hội thi “Điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y giỏi, thanh lịch” của Bệnh viện Bạch Mai…

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.