Với cam kết cứ 1 lần chia sẻ chiến dịch cùng hashtag #baovebacsi24h hoặc #VitaDairybaovebacsi24h, Công ty Sữa VitaDairy sẽ đóng góp 10.000 đồng vào quỹ để ủng hộ y bác sĩ tại các điểm nóng dịch bệnh.
Theo Buzzmetrics, một công ty độc lập chuyên nghiên cứu và phân tích mạng xã hội, sau 15 ngày thực hiện chiến dịch giai đoạn 2 từ 1/8-15/8, chiến dịch gây quỹ này đã nhận được 651.987 bài chia sẻ về chiến dịch, trong đó số bài hợp lệ là 571.946, số bài không hợp lệ là 80.041 bài do chỉ chia sẻ hashtag mà không chia sẻ hình ảnh hoặc ngược lại.
Theo đại diện VitaDairy, công ty hiểu rõ sự khích lệ, động viên tinh thần các bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch là vô cùng quý giá, công ty ý thức rằng mỗi lượt chia sẻ của cộng đồng là một hành động tiếp thêm sức mạnh gửi đến các y bác sĩ trong cuộc chiến chống COVID-19. Vì lẽ đó, VitaDairy quyết định trong đợt 2 sẽ không phân biệt bài chia sẻ hợp lệ hay không hợp lệ, mà đóng góp 10.000 đồng cho tất cả 651.987 lượt chia sẻ, tương ứng số tiền 6.519.870.000 đồng. Ngoài ra, VitaDairy với vai trò là doanh nghiệp sáng lập Quỹ bảo vệ y bác sĩ 24h sẽ đóng góp thêm 1 tỷ đồng cho ngành y chống dịch.
Đến thời điểm hiện tại, VitaDairy đã ứng trước số tiền và hiện vật trị giá 7 tỷ đồng, phần còn lại phía công ty sẽ trao cho đại diện của Bộ Y tế trong tháng 8.
Như vậy, tính cả giai đoạn 1 của chiến dịch thực hiện vào đầu tháng 4/2020, VitaDairy đã huy động được 867.439 lời chia sẻ động viên của cộng đồng gửi đến các y bác sĩ, đồng thời đóng góp tổng cộng 9.519.870.000 đồng để tiếp sức ngành y chống dịch.