Ra mắt đại lý phân phối chính thức của FLC Holiday

(Ngày Nay) -Sự hợp tác giữa FLC Holiday và và CA360 (thành viên của Tập đoàn CMG.ASIA) sẽ mang tới dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ tới du lịch – trải nghiệm, cho người Việt một cuộc sống hiện đại và trọn vẹn niềm vui.
Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa FLC Holiday và CA360 - CMG.ASIA
Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa FLC Holiday và CA360 - CMG.ASIA

Ngày 23/8, tại Văn phòng Tập đoàn FLC, FLC Holiday đã kí kết hợp tác với Công ty CA360, thành viên thuộc Tập đoàn CMG.ASIA, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí và phong cách sống sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như California Fitness & Yoga Centers, California Centuryon cùng hơn 30 câu lạc bộ trên toàn quốc.

Theo nội dung kí kết, CA360 sẽ trở thành đại lý phân phối chính thức của FLC Holiday, có quyền tư vấn, thỏa thuận để cung cấp các sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday đến các khách hàng có nhu cầu trên thị trường.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Bùi Hải Huyền, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng FLC (FLC Holiday) nhấn mạnh: “Với uy tín thị trường đã được khẳng định cùng hệ thống kinh doanh đa dạng, rộng khắp, FLC Holiday tin tưởng CA360 sẽ trở thành đối tác tiềm năng, đồng hành cùng FLC Holiday, giúp cộng đồng du lịch Việt Nam dễ dàng tiếp cận với mô hình Sở hữu kỳ nghỉ.”

Qua sự hợp tác chiến lược với FLC Holiday, CA360 – CMG.ASIA tiếp tục giữ vững cam kết trong suốt 10 năm qua mang lại những dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất cho người dân Việt Nam với tôn chỉ “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn – Making life better”.

Ra mắt đại lý phân phối chính thức của FLC Holiday ảnh 1
Ông Phan Ngọc Huy – Phó Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA kiêm Chủ tịch Công ty TNHH CA360 phát biểu tại buổi lễ

“Chúng tôi nỗ lực từng ngày để giúp người Việt Nam thay đổi ý thức về việc tập luyện thể dục, thể thao. Hợp tác cùng FLC Holiday, chúng tôi mong muốn hai bên cùng phối hợp để tối đa hóa hệ sinh thái của nhau, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng, thông qua việc tạo ra các sản phẩm, dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ tới du lịch – nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người Việt”, ông Phan Ngọc Huy – Phó Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA kiêm Chủ tịch Công ty TNHH CA360 phát biểu.

Tại buổi lễ, Ông Phan Ngọc Huy cũng chúc mừng Tập đoàn FLC đã ra mắt thành công Hãng hàng không Bamboo Airways và tin rằng việc chuẩn bị đưa Bamboo Airways cất cánh vào tháng 10 năm nay cũng sẽ tạo nên nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Tập đoàn FLC và CMG.ASIA trong thời gian tới.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tăng cường chất lượng sống, ông Phan Ngọc Huy khẳng định CA360 sẽ nhanh chóng đưa sản phẩm, dịch vụ của FLC Holiday đến gần với hơn 150 ngàn khách hàng của CMG.ASIA.

Ra mắt đại lý phân phối chính thức của FLC Holiday ảnh 2
Đại diện FLC Holiday và CMG.ASIA chúc mừng sự hợp tác thành công

Sự kiện ký kết hợp tác với CA360 - CMG.ASIA tiếp tục là một dấu mốc quan trọng của FLC Holiday trong tiến trình đưa sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ đến với đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Là một trong những tổ chức đi đầu xu thế sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam, FLC Holiday có lợi thế lớn khi thừa hưởng hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đã và đang đi vào hoạt động của Tập đoàn FLC như: FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc hay sắp tới sẽ là FLC Hạ Long và nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác đang triển khai tại Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Bình...

Hiện nay ở Việt Nam mới chỉ có 13 khách sạn đủ tiêu chuẩn tham gia vào mạng lưới sở hữu kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI, trong đó, FLC Holiday tiên phong gia nhập với 3 khách sạn đầu tiên. Dự kiến đến năm 2020, Tập đoàn FLC sẽ có 20 khu quần thể nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao đi vào hoạt động. Điều này cũng có nghĩa, thành viên của FLC Holiday sẽ có thêm nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng cả trong và ngoài nước.

Với hệ thống resort đã hiện hữu và mô hình sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội cho khách hàng, FLC Holiday hiện được đánh giá là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.

FLC Holiday - Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến

Hotline: 1800 60 67

Website: http://flcholiday.com/

TIN LIÊN QUAN
Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.
Bà Hà Thị Nhân (thôn Lặn Ngoài, xã Pù Luông) gắn bó với nghề dệt thổ cẩm 65 năm. Ảnh: Hoa Mai/TTXVN.
Giữ hồn thổ cẩm giữa đại ngàn Pù Luông
(Ngày Nay) - Làng nghề dệt thổ cẩm thôn Lặn Ngoài đã trải qua 276 năm hình thành, phát triển và được Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa công nhận là Làng nghề truyền thống vào năm 2021.