Ra mắt Shopping Center – FLC Group chính thức tham gia ngành bán lẻ

(Ngày Nay) -Trong tháng 7 tới, Tập đoàn FLC chính thức khai trương thương hiệu FLC Shopping Center tại FLC Twin Towers có vị trí đắc địa trên đường Cầu Giấy (Q.Cầu Giấy, Hà Nội), đánh dấu việc gia nhập ngành bán lẻ của Tập đoàn này.
FLC Shopping Center dự kiến sẽ trở thành tổ hợp trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí hiện đại bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội
FLC Shopping Center dự kiến sẽ trở thành tổ hợp trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí hiện đại bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội

Bán lẻ Việt Nam là thị trường có mức tăng trưởng khá cao trong khu vực. Năm 2017 doanh số đạt xấp xỉ 129 tỷ USD, tăng trưởng tới 11%.

Với dân số gần 100 triệu người, trong đó gần 70% ở độ tuổi lao động, 34% sinh sống ở đô thị và GDP khoảng 2.385 đô la/người (tăng 10% mỗi năm), thị trường bán lẻ tại Việt Nam được đánh giá là có tiềm năng vô cùng lớn.

Triển vọng ngành bán lẻ Việt Nam

Hiện tại, thị trường mặt bằng bán lẻ đang tập trung phần lớn ở Hà Nội và Tp.HCM, mỗi thành phố có nguồn cung vào khoảng 1,2 triệu m2 sàn. Tuy nhiên, nếu nhìn vào mật độ bán lẻ so với một số thành phố lớn khác trong khu vực, thì con số này đang khá thấp.

Cụ thể theo dữ liệu từ Savills Việt Nam, mật độ bán lẻ ở Hà Nội và Tp.HCM thấp hơn nhiều so với nhiều TP khác như như Bangkok (Thái Lan - 0.89m2), Singapore (0.75m2), Beijing (Trung Quốc - 0.65m2), Kuala Lampur (Malaysia - 0.64/m2) and Jakarta (Indonesia - 0.44m2)… Từ đó, có thể thấy trong tương lai bán lẻ Việt Nam vẫn có dư địa tăng trưởng nhanh.

Savills cho biết: “Trong giai đoạn 2018-2021, ước tính thị trường bán lẻ có thể tăng trưởng nhanh chóng để đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ các nhu cầu về giải trí (với mức tăng xấp xỉ 10%), tạp hóa hiện đại (tăng vào khoảng 9% hàng năm) và thời trang (tăng tầm 6% hàng năm.).

Sự phát triển của các shopping mail hoặc Omni-channel (bán lẻ đa kênh) kết hợp đồng thời các ngành F&B (ẩm thực), siêu thị cao cấp, fast fashion (thời trang nhanh) hay cửa hàng đồng giá… trong thời gian tới cũng được đánh giá nhiều triển vọng, khi tích hợp các công nghệ quản lý vận hành hiện đại và công cụ tiếp thị mới một cách hiệu quả.

Việc người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quen thuộc với internet, thiết bị điện tử cũng như xu hướng thanh toán bằng thẻ tín dụng cũng sẽ là những thành tố quan trọng để thúc đẩy và thay đổi thị trường bán lẻ tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, nền kinh tế đang có sự phát triển rất tốt và ổn định. Năm 2017, GDP tăng trưởng vượt dự báo đạt mức 6,81% và quý 1 năm nay GDP tiếp tục tăng trưởng ấn tượng đạt trên 7%.

Tầng lớp trung lưu cũng gia tăng mạnh mẽ ở Việt Nam dẫn tới xu hướng tiêu dùng ở các TTTM hiện đại ngày càng phổ biến.

Với thế mạnh vượt trội, Tập đoàn FLC có mặt ở hầu hết các loại hình sản phẩm như chung cư, biệt thự, shophouse… trong đó gây ấn tượng mạnh bởi chuỗi dự án bất động sản nghỉ dưỡng tầm cỡ trải khắp nước, như FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Hạ Long… và sắp tới sẽ là FLC Quảng Bình và FLC Quảng Ngãi.

Cùng với năng lực, uy tín cũng như hệ sinh thái lớn từ các dự án BĐS quy mô ở các đô thị lớn, việc FLC bắt đầu bước chân vào ngành bán lẻ  là điều có thể đoán trước.

Ra mắt Shopping Center – FLC Group chính thức tham gia ngành bán lẻ ảnh 1FLC Twin Towers, khu phức hợp căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại cao cấp của Tập đoàn FLC tại Cầu Giấy.

 FLC Shopping Center – Lần đầu tiên FLC tham gia ngành bán lẻ

Theo thông tin mới nhất từ FLC, Tập đoàn này sẽ chính thức khai trương FLC Shopping Center đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 7/2018.

Nằm trong khu phức hợp căn hộ, văn phòng FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy (Q. Cầu Giấy, Hà Nội), trung tâm thương mại này sở hữu vị trí "vàng" của thành phố, dễ dàng tiếp cận đến mọi tuyến đường huyết mạch nhờ hệ thống đường sắt trên cao hiện đại.

Khu vực này được dự báo sẽ trở nên rất sôi động với các khu vực thương mại sầm uất từ các toà nhà cao tầng kết nối với ga tàu điện trên cao Nhổn – Ga Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, đây sẽ là cơ hội kinh doanh và tối đa hoá lợi nhuận cho các đối tác thuê mặt bằng bán lẻ khi tiếp cận với hơn 225.000 cư dân quận Cầu Giấy nói chung và hơn 10.000 khách hàng từ khối văn phòng FLC Business Center và toà chung cư cao nhất Hà Nội nói riêng.

FLC Shoping Center bao gồm 06 tầng nổi với tổng diện tích mặt sàn lên tới 25.000 m2 cùng hệ thống thang máy, thang cuốn đồng bộ & hiện đại.

Được vận hành quản lý bởi thương hiệu quốc tế uy tín CBRE, trung tâm thương mại này có thiết kế cao cấp và những dịch vụ tiện ích đa dạng, hứa hẹn để trở thành tổ hợp trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí hiện đại bậc nhất khu vực phía Tây Thành phố.

Không chỉ ở Hà Nội, theo đại diện FLC thì ngay trong năm 2018 tập đoàn sẽ tiếp tục ra mắt TTTM FLC Shopping Center thứ 2, dự kiến đặt tại FLC Sea Towers, số 11 An Dương Vương, TP Quy Nhơn.

Đây là tổ hợp thương mại – căn hộ - khách sạn tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như: bar ngầm kết nối thẳng ra biển, hệ thống an ninh 3 lớp, hệ thống cảnh báo và xếp chỗ đỗ xe thông minh, khách sạn 5 sao Novotel, khu vui chơi giải trí, bể bơi vô cực… Với sự có mặt của FLC Shopping Center, tổ hợp này sẽ sở hữu 1 TTTM đẳng cấp đầu tiên tại Quy Nhơn.

- Ưu đãi từ chủ đầu tư: Miễn phí 50% tiền thuê 1-3 tháng sau khai trương cho những khách hàng kí sớm.

- Liên hệ: ‎

FLC Shopping Center - 265 Cầu Giấy, Hà Nội: 0903250723 -‎ 0903222491

FLC Shopping Center – 11 An Dương Vương, Quy Nhơn: 0916 43 95 94

Bình luận
Đại tướng Phan Văn Giang: Cán bộ, chiến sĩ tham gia diễu binh, diễu hành là hiện thân của sức mạnh Quân đội
Đại tướng Phan Văn Giang: Cán bộ, chiến sĩ tham gia diễu binh, diễu hành là hiện thân của sức mạnh Quân đội
(Ngày Nay) - Sáng 25/3, tại Trung tâm Huấn luyện Quân sự quốc gia 4, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì kiểm tra hợp luyện lực lượng quân đội, dân quân tự vệ tham gia diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Trước khi cảnh biến mất, người rời đi
Trước khi cảnh biến mất, người rời đi

(Ngày Nay) - Chiều cuối tháng Ba, tôi đứng trước Hàm Cá Mập – cái công trình cũ sắp bị dỡ bỏ, tồn tại cũng được 30 năm, kể từ khi tôi còn bé xíu. Tin tức đó, thú thực không khiến tôi nghĩ ngợi gì nhiều. Tôi không có một kỷ niệm đặc biệt, như kiểu ký ức sâu sắc, nơi chốn tình yêu hẹn hò gì nơi đây. Có chăng, đó là một cái tên rất dân dã, ngồ ngộ, rất thân quen, mà dù có chẳng nhìn ra hình thù con cá nào, người Hà Nội cũng biết chính xác Hàm Cá Mập ở đâu.

Và không ngờ được có ngày nó biến mất.

Thủ tướng Phạm Minh Chính “đặt hàng” 3 yêu cầu và đề nghị Thanh niên Việt Nam thực hiện “5 chủ động”
Thủ tướng Phạm Minh Chính “đặt hàng” 3 yêu cầu và đề nghị Thanh niên Việt Nam thực hiện “5 chủ động”
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2025) và Tháng Thanh niên 2025, chiều 24/3, tại Trụ sở Chính phủ, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị đối thoại với thanh niên về "Thanh niên Việt Nam tiên phong trong phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia".
Nhộn nhịp thị trường tế bào gốc: Cấm vẫn cứ làm!
Nhộn nhịp thị trường tế bào gốc: Cấm vẫn cứ làm!
(Ngày Nay) - Bộ Y tế Việt Nam cấm sử dụng các sản phẩm tế bào gốc người và động vật để phục vụ mục đích làm đẹp nhưng “có cầu ắt có cung”, hàng loạt doanh nghiệp “núp bóng” phòng khám đang lén lút kinh doanh dịch vụ triệu đô này.
Australia gặp khó trong việc đẩy mạnh chiến dịch mua hàng nội địa
Australia gặp khó trong việc đẩy mạnh chiến dịch mua hàng nội địa
(Ngày Nay) - Chính phủ Australia đang đẩy mạnh nỗ lực khuyến khích người tiêu dùng ở quốc gia châu Đại Dương này mua hàng nội địa, do Australia sản xuất. Bộ trưởng Tài chính Australia Jim Chalmers mới đây xác nhận, ngân sách liên bang sẽ bao gồm các biện pháp nhằm khuyến khích người tiêu dùng mua "các sản phẩm tuyệt vời của Australia". Tuy nhiên, nỗ lực này đang đối mặt với nhiều rào cản.