Ra mắt Shopping Center – FLC Group chính thức tham gia ngành bán lẻ

(Ngày Nay) -Trong tháng 7 tới, Tập đoàn FLC chính thức khai trương thương hiệu FLC Shopping Center tại FLC Twin Towers có vị trí đắc địa trên đường Cầu Giấy (Q.Cầu Giấy, Hà Nội), đánh dấu việc gia nhập ngành bán lẻ của Tập đoàn này.
FLC Shopping Center dự kiến sẽ trở thành tổ hợp trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí hiện đại bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội
FLC Shopping Center dự kiến sẽ trở thành tổ hợp trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí hiện đại bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội

Bán lẻ Việt Nam là thị trường có mức tăng trưởng khá cao trong khu vực. Năm 2017 doanh số đạt xấp xỉ 129 tỷ USD, tăng trưởng tới 11%.

Với dân số gần 100 triệu người, trong đó gần 70% ở độ tuổi lao động, 34% sinh sống ở đô thị và GDP khoảng 2.385 đô la/người (tăng 10% mỗi năm), thị trường bán lẻ tại Việt Nam được đánh giá là có tiềm năng vô cùng lớn.

Triển vọng ngành bán lẻ Việt Nam

Hiện tại, thị trường mặt bằng bán lẻ đang tập trung phần lớn ở Hà Nội và Tp.HCM, mỗi thành phố có nguồn cung vào khoảng 1,2 triệu m2 sàn. Tuy nhiên, nếu nhìn vào mật độ bán lẻ so với một số thành phố lớn khác trong khu vực, thì con số này đang khá thấp.

Cụ thể theo dữ liệu từ Savills Việt Nam, mật độ bán lẻ ở Hà Nội và Tp.HCM thấp hơn nhiều so với nhiều TP khác như như Bangkok (Thái Lan - 0.89m2), Singapore (0.75m2), Beijing (Trung Quốc - 0.65m2), Kuala Lampur (Malaysia - 0.64/m2) and Jakarta (Indonesia - 0.44m2)… Từ đó, có thể thấy trong tương lai bán lẻ Việt Nam vẫn có dư địa tăng trưởng nhanh.

Savills cho biết: “Trong giai đoạn 2018-2021, ước tính thị trường bán lẻ có thể tăng trưởng nhanh chóng để đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ các nhu cầu về giải trí (với mức tăng xấp xỉ 10%), tạp hóa hiện đại (tăng vào khoảng 9% hàng năm) và thời trang (tăng tầm 6% hàng năm.).

Sự phát triển của các shopping mail hoặc Omni-channel (bán lẻ đa kênh) kết hợp đồng thời các ngành F&B (ẩm thực), siêu thị cao cấp, fast fashion (thời trang nhanh) hay cửa hàng đồng giá… trong thời gian tới cũng được đánh giá nhiều triển vọng, khi tích hợp các công nghệ quản lý vận hành hiện đại và công cụ tiếp thị mới một cách hiệu quả.

Việc người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quen thuộc với internet, thiết bị điện tử cũng như xu hướng thanh toán bằng thẻ tín dụng cũng sẽ là những thành tố quan trọng để thúc đẩy và thay đổi thị trường bán lẻ tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, nền kinh tế đang có sự phát triển rất tốt và ổn định. Năm 2017, GDP tăng trưởng vượt dự báo đạt mức 6,81% và quý 1 năm nay GDP tiếp tục tăng trưởng ấn tượng đạt trên 7%.

Tầng lớp trung lưu cũng gia tăng mạnh mẽ ở Việt Nam dẫn tới xu hướng tiêu dùng ở các TTTM hiện đại ngày càng phổ biến.

Với thế mạnh vượt trội, Tập đoàn FLC có mặt ở hầu hết các loại hình sản phẩm như chung cư, biệt thự, shophouse… trong đó gây ấn tượng mạnh bởi chuỗi dự án bất động sản nghỉ dưỡng tầm cỡ trải khắp nước, như FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Hạ Long… và sắp tới sẽ là FLC Quảng Bình và FLC Quảng Ngãi.

Cùng với năng lực, uy tín cũng như hệ sinh thái lớn từ các dự án BĐS quy mô ở các đô thị lớn, việc FLC bắt đầu bước chân vào ngành bán lẻ  là điều có thể đoán trước.

Ra mắt Shopping Center – FLC Group chính thức tham gia ngành bán lẻ ảnh 1FLC Twin Towers, khu phức hợp căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại cao cấp của Tập đoàn FLC tại Cầu Giấy.

 FLC Shopping Center – Lần đầu tiên FLC tham gia ngành bán lẻ

Theo thông tin mới nhất từ FLC, Tập đoàn này sẽ chính thức khai trương FLC Shopping Center đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 7/2018.

Nằm trong khu phức hợp căn hộ, văn phòng FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy (Q. Cầu Giấy, Hà Nội), trung tâm thương mại này sở hữu vị trí "vàng" của thành phố, dễ dàng tiếp cận đến mọi tuyến đường huyết mạch nhờ hệ thống đường sắt trên cao hiện đại.

Khu vực này được dự báo sẽ trở nên rất sôi động với các khu vực thương mại sầm uất từ các toà nhà cao tầng kết nối với ga tàu điện trên cao Nhổn – Ga Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, đây sẽ là cơ hội kinh doanh và tối đa hoá lợi nhuận cho các đối tác thuê mặt bằng bán lẻ khi tiếp cận với hơn 225.000 cư dân quận Cầu Giấy nói chung và hơn 10.000 khách hàng từ khối văn phòng FLC Business Center và toà chung cư cao nhất Hà Nội nói riêng.

FLC Shoping Center bao gồm 06 tầng nổi với tổng diện tích mặt sàn lên tới 25.000 m2 cùng hệ thống thang máy, thang cuốn đồng bộ & hiện đại.

Được vận hành quản lý bởi thương hiệu quốc tế uy tín CBRE, trung tâm thương mại này có thiết kế cao cấp và những dịch vụ tiện ích đa dạng, hứa hẹn để trở thành tổ hợp trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí hiện đại bậc nhất khu vực phía Tây Thành phố.

Không chỉ ở Hà Nội, theo đại diện FLC thì ngay trong năm 2018 tập đoàn sẽ tiếp tục ra mắt TTTM FLC Shopping Center thứ 2, dự kiến đặt tại FLC Sea Towers, số 11 An Dương Vương, TP Quy Nhơn.

Đây là tổ hợp thương mại – căn hộ - khách sạn tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như: bar ngầm kết nối thẳng ra biển, hệ thống an ninh 3 lớp, hệ thống cảnh báo và xếp chỗ đỗ xe thông minh, khách sạn 5 sao Novotel, khu vui chơi giải trí, bể bơi vô cực… Với sự có mặt của FLC Shopping Center, tổ hợp này sẽ sở hữu 1 TTTM đẳng cấp đầu tiên tại Quy Nhơn.

- Ưu đãi từ chủ đầu tư: Miễn phí 50% tiền thuê 1-3 tháng sau khai trương cho những khách hàng kí sớm.

- Liên hệ: ‎

FLC Shopping Center - 265 Cầu Giấy, Hà Nội: 0903250723 -‎ 0903222491

FLC Shopping Center – 11 An Dương Vương, Quy Nhơn: 0916 43 95 94

Thiếu tá Hà Thanh thuyết minh phòng truyền thống cho các chiến sĩ mới.
Không phải cứ cầm súng mới là chiến đấu
(Ngày Nay) - Là một người vợ, một người mẹ nhưng trên hết là một người con của Tổ quốc, những nữ quân nhân luôn xứng đáng được tôn vinh với sự hi sinh cao cả cho sự nghiệp bền vững của dân tộc. Hơn 15 năm công tác tại quân đội, Thiếu tá Đinh Thị Hà Thanh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tỏa sáng với phẩm chất “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”.
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
(Ngày Nay) - Tròn 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam cùng với toàn dân đã lập nên những chiến công vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Ảnh minh hoạ.
Nga phát triển phương pháp mới chống bệnh huyết khối
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học thuộc Đại học Vật lý và Công nghệ Moskva và Trung tâm Khoa học Lâm sàng Liên bang về Y học Hóa lý mang tên Lopukhin trực thuộc Cơ quan Y Sinh Liên bang của Nga đã phát triển một phương pháp mới để phân tích các hoạt chất sinh học có tác dụng trong việc tìm kiếm thuốc chống đông máu - những chất ngăn chặn hình thành cục máu đông.
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các thành viên Tổ chức Giao lưu Văn hóa Việt Nam-Australia (VACEO). Ảnh: Lê Đạt/PV TTXVN tại Australia.
2024 là năm "bội thu" của ngoại giao văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Trao đổi văn học nghệ thuật, trao đổi văn hóa du lịch, giao lưu thể thao, trao đổi học thuật, trao đổi triển lãm và các hoạt động văn hóa khác là những biểu hiện chính của ngoại giao văn hóa.
“Việt Nam là bạn…”
“Việt Nam là bạn…”
(Ngày Nay) - Không chỉ bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam còn cử lực lượng tham gia hoạt động Gìn giữ Hòa bình Liên Hợp Quốc tại các quốc gia và khu vực đói nghèo, có xung đột vũ trang tại Châu Phi. Cùng với đó, bộ đội ta cũng từng lên đường hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả động đất… Tại sao phải cử bộ đội đi lo những chuyện “thiên hạ”? Đó có phải là những việc làm phù phiếm và viển vông?
Tìm hiểu vaccine ngừa ung thư của Nga
Tìm hiểu vaccine ngừa ung thư của Nga
(Ngày Nay) - Nga vừa thông báo tuyển tình nguyện viên để thử nghiệm lâm sàng vaccine ngừa ung thư mới có tên là Enteromix. Vaccine do Trung tâm Nghiên cứu Y học Quốc gia về X quang của Bộ Y tế và Viện Y sinh Engelhardt thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga hợp tác điều chế, được Nga tuyên bố là bước đột phá trong cuộc chiến chống ung thư.