Ra mắt 'Thương hiệu Khách sạn phong cách nhất Châu Á' SOJO Hotel Ga Hanoi

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Tọa lạc tại vị trí trung tâm trên đường Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm), SOJO Hotel Ga Hanoi mang đến những trải nghiệm lưu trú hoàn toàn mới, tương xứng vị thế “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” do World Travel Awards (WTA) vinh danh. 
Tọa lạc tại vị trí trung tâm trên đường Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm), SOJO Hotel Ga Hanoi mang đến những trải nghiệm lưu trú hoàn toàn mới.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm trên đường Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm), SOJO Hotel Ga Hanoi mang đến những trải nghiệm lưu trú hoàn toàn mới.

Ngày 7/12, thành viên thứ tư của thương hiệu khách sạn thuận ích SOJO Hotels chính thức ra mắt tại Hà Nội. Đây cũng là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện công bố chính thức thương hiệu SOJO Hotels sắp diễn ra.

“Cuộc cách mạng” trải nghiệm của mô hình khách sạn mới

Nằm đối diện ga xe lửa trăm năm mà người thủ đô vẫn gọi bằng cái tên trìu mến “Ga Hàng Cỏ”, SOJO Hotel Ga Hanoi hiện diện như một điểm nhấn nổi bật tại khu vực. Trong thiết kế lấy cảm hứng từ những toa tàu, khách lưu trú có thể “ngược dòng thời gian” tìm về vẻ đẹp thân thuộc của Ga Hà Nội thông qua hình ảnh đầu tàu, toa tàu, nhà ga, cột khói và những đường ray nhuốm màu thời gian.

Cùng thiết kế độc đáo, SOJO Hotel Ga Hanoi mang tới “cuộc cách mạng” trải nghiệm dành cho khách lưu trú khi thừa hưởng trọn vẹn mô hình khách sạn “không điểm chạm” thương hiệu SOJO Hotels - một sản phẩm của TNH Hotels & Resorts (thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam).

Ra mắt 'Thương hiệu Khách sạn phong cách nhất Châu Á' SOJO Hotel Ga Hanoi ảnh 1

Tại SOJO Hotel Ga Hanoi, các hoạt động tiếp xúc vật lý được hạn chế tối đa.

Nhờ ứng dụng công nghệ 4.0 cung cấp những ứng dụng thông minh, khách lưu trú có thể trải nghiệm đặt phòng, mở cửa bằng chìa khóa số, kéo rèm, gửi đồ… chỉ bằng vài nút chạm trên màn hình smartphone. Trong phòng nghỉ, khách lưu trú có thể tự do điều chỉnh hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ phòng hay trải nghiệm cabin tắm đổi màu độc đáo.

Bên cạnh nền tảng công nghệ cho phép giảm thiểu tối đa điểm tiếp xúc trực tiếp, SOJO Hotel Ga Hanoi cũng như toàn chuỗi khách sạn SOJO Hotels thiết lập các GURU - mô hình nhân viên đa năng, đa nhiệm. Các GURU có thể linh hoạt đảm nhận các vị trí từ lễ tân, bartender hay trở thành một người bạn địa phương đầy tận tâm và hiểu biết. Mọi vấn đề của khách lưu trú sẽ được đáp ứng nhanh chóng chỉ qua 1 “điểm chạm" là các GURU.

Ông Nguyễn Bá Luân, Tổng Giám đốc Chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels chia sẻ tại sự kiện: “SOJO Hotel Ga Hanoi không chỉ cung cấp một điểm lưu trú đầy ắp trải nghiệm mới lạ, mà tiếp tục khẳng định triết lý phát triển của SOJO Hotels. Đó là hạn chế tiếp xúc vật lý, áp dụng công nghệ để tạo ra những trải nghiệm mới, bỏ bớt các dịch vụ bổ trợ, đầu tư vào dịch vụ lõi dựa trên triết lý lấy khách hàng làm trung tâm”.

Ra mắt 'Thương hiệu Khách sạn phong cách nhất Châu Á' SOJO Hotel Ga Hanoi ảnh 2

Ông Nguyễn Bá Luân khẳng định thêm, giữa bối cảnh đầy biến động do dịch Covid-19, ngành khách sạn đang cần một sự thay đổi mạnh mẽ và những giải pháp mang tính cách mạng. Mô hình khách sạn thuận ích “không điểm chạm” với thành viên mới nhất SOJO Hotel Ga Hanoi là câu trả lời. Đồng thời, chuỗi khách sạn này sẽ đánh dấu quá trình tăng tốc bằng sự kiện công bố chính thức thương hiệu SOJO Hotels sẽ diễn ra vào cuối tháng 12.2021.

Những vị khách đầu tiên của SOJO Hotel Ga Hanoi đánh giá khách sạn mới ra mắt của SOJO sẽ trở thành điểm đến thú vị dành cho những công dân toàn cầu thế hệ mới, mang tâm hồn trẻ trung nhưng vẫn hướng về cội nguồn lịch sử, sẵn sàng “lên tàu” để làm giàu cuộc sống bằng những trải nghiệm đa màu sắc.

Sự xuất hiện của SOJO Hotel Ga Hanoi ghi dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa tham vọng phát triển hơn 100 điểm lưu trú trên toàn quốc của chuỗi khách sạn thuận ích. Khách sạn hiện đã chính thức đưa vào vận hành và tiếp đón những lượt khách đầu tiên.

Dấu ấn quốc tế: “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”

Chính thức đi vào vận hành từ cuối năm 2020, SOJO Hotels được nhận định là mô hình khách sạn tiên phong định hình thị trường khách sạn Việt Nam. Nền tảng công nghệ được thiết kế riêng cho SOJO - T.SHS (TNTech Smart Hotel Solutions) đã nhận được giải thưởng cao quý nhất về CNTT tại Việt Nam Sao Khuê 2021 ở hạng mục “Giải pháp phần mềm mới”. Không dừng lại ở đó, mô hình khách sạn “không điểm chạm” đột phá với “cuộc cách mạng” trải nghiệm còn tiếp tục giúp SOJO Hotels ghi dấu ấn trên trường quốc tế.

Ra mắt 'Thương hiệu Khách sạn phong cách nhất Châu Á' SOJO Hotel Ga Hanoi ảnh 3
Chính thức đi vào vận hành từ cuối năm 2020, SOJO Hotels được nhận định là mô hình khách sạn tiên phong định hình thị trường khách sạn Việt Nam.

Tháng 11/2021, ngay trong lần đầu tiên tham gia Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA), SOJO Hotels được xướng tên tại hạng mục “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á – Asia’s Leading Lifestyle Hotel Brand”. SOJO Hotels trở thành chuỗi khách sạn Việt đầu tiên chiến thắng tại hạng mục này bên cạnh danh sách vàng gồm một loạt tên tuổi lớn, vốn quen thuộc trong ngành như Conrad Hilton, Pan Pacific, Swissôtel...

Vượt lên trên những tiêu chí khắt khe của hội đồng chuyên môn, SOJO Hotels đã “thắng điểm” bởi 4 ưu thế vượt trội, bao gồm: The refreshing smart hotel - Sản phẩm đúng ý, Oh-so-SOJO Style – Không gian thuận ích, Personalized guest experience – Trải nghiệm hợp gu và Chain of 100 hotels – Quy mô dẫn đầu, với mục tiêu ra mắt chuỗi 100 khách sạn SOJO trải rộng khắp cả nước trong vòng 5 năm tới

Theo ông Nguyễn Bá Luân, giải thưởng “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” là “quả ngọt” sau hơn 1 năm phát triển, đồng thời trở thành động lực để SOJO Hotels vươn mình trở thành lựa chọn lưu trú hàng đầu của thế hệ công dân toàn cầu mới khi tới Việt Nam.

Ra mắt 'Thương hiệu Khách sạn phong cách nhất Châu Á' SOJO Hotel Ga Hanoi ảnh 4
Vượt lên trên những tiêu chí khắt khe của hội đồng chuyên môn, SOJO Hotels đã “thắng điểm” bởi 4 ưu thế vượt trội.

Ông Luân nhấn mạnh thêm, điểm nhấn của "Thương hiệu khách sạn phong cách hàng đầu Châu Á" trong hành trình phát triển vẫn là chiến lược customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm). Nhờ nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng, SOJO Hotels đã thấu hiểu tỉ mỉ nhu cầu để sáng tạo nên những dịch vụ mới và phù hợp nhất với mong muốn của họ.

Trong bối cảnh ngành du lịch toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng đang trải qua những biến động chưa từng thấy, mô hình vận hành hoàn toàn mới của SOJO Hotels được xem như lối thoát mới, mở đường cho sự đột phá của ngành du lịch – lữ hành Việt Nam ngay từ trong đại dịch.

Thiếu tá Hà Thanh thuyết minh phòng truyền thống cho các chiến sĩ mới.
Không phải cứ cầm súng mới là chiến đấu
(Ngày Nay) - Là một người vợ, một người mẹ nhưng trên hết là một người con của Tổ quốc, những nữ quân nhân luôn xứng đáng được tôn vinh với sự hi sinh cao cả cho sự nghiệp bền vững của dân tộc. Hơn 15 năm công tác tại quân đội, Thiếu tá Đinh Thị Hà Thanh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tỏa sáng với phẩm chất “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”.
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
(Ngày Nay) - Tròn 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam cùng với toàn dân đã lập nên những chiến công vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
(Ngày Nay) - Vào một buổi chiều giá lạnh gần đây tại thành phố Kovel, miền Tây Ukraine, một người đàn ông tóc bạc, mặc quân phục chuẩn bị lên tàu. Vài phút sau, tàu rời ga trong một hành trình dài về phía Đông đất nước, hướng đến tiền tuyến trong cuộc chiến với Nga.
Ảnh minh hoạ.
Nga phát triển phương pháp mới chống bệnh huyết khối
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học thuộc Đại học Vật lý và Công nghệ Moskva và Trung tâm Khoa học Lâm sàng Liên bang về Y học Hóa lý mang tên Lopukhin trực thuộc Cơ quan Y Sinh Liên bang của Nga đã phát triển một phương pháp mới để phân tích các hoạt chất sinh học có tác dụng trong việc tìm kiếm thuốc chống đông máu - những chất ngăn chặn hình thành cục máu đông.
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các thành viên Tổ chức Giao lưu Văn hóa Việt Nam-Australia (VACEO). Ảnh: Lê Đạt/PV TTXVN tại Australia.
2024 là năm "bội thu" của ngoại giao văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Trao đổi văn học nghệ thuật, trao đổi văn hóa du lịch, giao lưu thể thao, trao đổi học thuật, trao đổi triển lãm và các hoạt động văn hóa khác là những biểu hiện chính của ngoại giao văn hóa.
“Việt Nam là bạn…”
“Việt Nam là bạn…”
(Ngày Nay) - Không chỉ bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam còn cử lực lượng tham gia hoạt động Gìn giữ Hòa bình Liên Hợp Quốc tại các quốc gia và khu vực đói nghèo, có xung đột vũ trang tại Châu Phi. Cùng với đó, bộ đội ta cũng từng lên đường hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả động đất… Tại sao phải cử bộ đội đi lo những chuyện “thiên hạ”? Đó có phải là những việc làm phù phiếm và viển vông?