Doanh số bán hàng trực tuyến cho mẫu giày mới đã tăng 3 ba lần trong 3 tháng qua, theo Giám đốc điều hành On David Allemann.
"Sau khi lệnh phong tỏa được dỡ bỏ, mọi người có xu hướng mua giày chạy bộ ngoài trời thay vì tới các phòng tập do vẫn lo ngại về dịch bệnh, xu hướng này sẽ không thay đổi trong tương lai gần", ông Allermann nói. "Lệnh phong tỏa đã thay đổi thói quen của người tiêu dùng và ngành công nghiệp sản xuất giày".
Ngoài ra, danh tiếng của Federer đã bổ sung vào thành công cho thương hiệu giày On. Tay vợt người Thụy Sĩ đã trở thành cổ đông của công ty On AG kể từ tháng 11 năm ngoái. Điều đó có thể giúp nhãn hiệu này cạnh tranh được với những "gã khổng lồ" như Nike, công ty sở hữu thương hiệu được đặt theo tên của Michael Jordan và Adidas, chuyên bán giày Stan Smith.
Phần đế giày được phủ các lớp cao su với nhiệm vụ chống mòn và đảm bảo độ bám tối ưu khi di chuyển. Ảnh: Bloomberg |
Mẫu giày mới của Federer mang hơi hướng của giày tennis thập niên 70. Thân giày màu trắng và được tạo ra bởi chất liệu giống như da. Công nghệ CloudTec độc quyền của On AG giúp tạo ra các hốc rỗng trong đế giày giúp người dùng có thể di chuyển êm ái.
Nhãn hiệu giày mới nhất này sẽ được sản xuất 1.000 đôi và đi kèm là mức giá 249,99 USD.
On AG là một trong những thương hiệu giày chạy bộ phát triển nhanh nhất thế giới kể từ khi công ty được thành lập cách đây một thập kỷ.
Hiện công ty Thụy Sĩ đang hợp tác với khoảng 6.000 nhà bán lẻ trên toàn thế giới và chuẩn bị ra mắt cửa hàng lớn đầu tiên của mình tại New York vào cuối năm nay. Việc kinh doanh của On AG sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào cách thức tiêu dùng của khách hàng sau khi đại dịch kết thúc.