Cuộc hôn nhân địa ngục của người cha thảm sát 5 đứa con ruột

Trước khi thực hiện vụ thảm sát 5 đứa con ruột, Timothy Ray Jones là một công dân Mỹ bình thường, có trong tay tấm bằng kỹ sư máy tính và một công việc ổn định ở Tập đoàn Intel với mức lương 71.000 đôla Mỹ một năm.
Cuộc hôn nhân địa ngục của người cha thảm sát 5 đứa con ruột

Jones kết hôn với vợ là Amber đã được 10 năm, hai người có 5 đứa con độ tuổi từ 1 đến 8. Hạnh phúc gia đình tan vỡ khi Jones phát hiện vợ mình dan díu với cậu trai 19 tuổi nhà hàng xóm cách đây 2 năm.

Theo giấy tờ ly hôn, sau khi cho các con đi ngủ, vợ Jones đã bí mật sang nhà hàng xóm và ngủ với cậu trai nhà kế bên. Jones lập tức ly dị vợ vào năm 2013 và nhận được quyền nuôi 5 đứa trẻ. Trước khi chuyển đi nơi khác sống, Jones vẫn cư xử hòa nhã với mọi người, đặc biệt là gia đình hàng xóm có cậu con trai 19 tuổi.

Cách đây hai tuần, Jones và 5 đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. Tin tức lan truyền sau khi vợ cũ của Jones không thấy chồng đưa các con đến thăm mẹ chúng theo lịch cố định.

Cuộc hôn nhân địa ngục của người cha thảm sát 5 đứa con ruột - anh 1

5 đứa trẻ đáng thương bị bố sát hại dã man

Theo điều tra của cảnh sát, cảnh ‘gà trống nuôi con’ của người đàn ông 32 tuổi không mấy suôn sẻ. Những chi phí sinh hoạt cùng ký ức đau khổ vì bị vợ phản bội đã khiến một kỹ sư thông minh làm việc cho tập đoàn công nghệ nổi tiếng trở nên khó tính và thường xuyên cáu gắt với các con.

Dorothy Wood, hàng xóm mới của Jones, cho biết: “Sau khi chuyển đến một căn hộ xập xệ ở ngoại ô Lexington, bang Kentucky, ông Jones thường xuyên nhốt lũ trẻ trong nhà, không cho chúng ra ngoài. Ban đầu, Jones cũng tỏ ra thân thiện, nhưng chỉ được một thời gian ngắn. Sau đó, chúng tôi không thấy Jones và các con đâu. Tôi cứ nghĩ họ đã chuyển đi nơi khác”.

Cuộc hôn nhân địa ngục của người cha thảm sát 5 đứa con ruột - anh 2

Căn hộ xập xệ của Timothy Ray Jones ở Lexington

Đại diện của Tập đoàn Intel, nơi Jones làm việc, khẳng định anh ta vẫn làm việc bình thường cho đến khi biến mất cách đây hai tuần.

Mọi việc trở nên sáng tỏ sau khi Jones bị yêu cầu dừng xe tại trạm kiểm soát DUI ở tiểu bang Mississippi trong tình trạng say khướt và kích động. Tại đây, các sĩ quan nhìn thấy máu me be bét trên người Jones. Trong xe còn có quần áo trẻ con và mùi xác chết lâu ngày bốc lên nồng nặc.

Cuộc hôn nhân địa ngục của người cha thảm sát 5 đứa con ruột - anh 3

Timothy Ray Jones sau khi bị cảnh sát giam giữ

Cảnh sát lập tức vào cuộc. Họ nhanh chóng tìm thấy 5 bọc túi lớn chứa xác 5 đứa trẻ trên đỉnh đồi hoang vu ở bang Alabama (cách Nam Carolina khoảng 400km). Chính quyền bang Nam Carolina cho biết, Timothy Ray Jones sẽ phải đối mặt với 5 tội giết người sau khi được dẫn độ từ Mississippi về.

Cuộc hôn nhân địa ngục của người cha thảm sát 5 đứa con ruột - anh 4

Công tác tìm kiến xác 5 đứa trẻ trên đồi ở Alabama

Cho đến nay, các nhà điều tra vẫn chưa làm rõ nguyên nhân vì sao Jones nỡ xuống tay giết hại 5 đứa con ruột của mình.

Sau khi nhận được hung tin, cha của Timothy Ray Jones nói: “Tôi sẽ cầu nguyện cho 5 đứa cháu đáng thương và cho cả Timmy bé nhỏ nữa (Jones). Hãy luôn nhớ rằng, nhóc Timmy là một người cha, người anh và người con đáng được yêu thương”.

Các con của Jones và Amber lần lượt tên là Merah (8 tuổi), Elias (7 tuổi), Nahtahn (6 tuổi), Gabriel (2 tuổi) và Elaine Marie (1 tuổi).

Ngày 12/9, gia đình nội ngoại đứa trẻ sẽ tổ chức lễ tưởng niệm và cầu nguyện cho 5 đứa trẻ đáng thương ở quê nội Amory, bang Mississippi.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.