Sách mới của chuyên gia thương hiệu Richard Moore ra mắt tại Hà Nội

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Được đúc rút từ hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và truyền thông marketing, “Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu” là cuốn sách có nội dung mang tính nền tảng trong bộ 03 cuốn sách về Tư duy Thương hiệu của tác giả Richard Moore sẽ được lần lượt xuất bản trong năm tới.
Cuốn sách mới về thương hiệu của tác giả Richard Moore được chính thức giới thiệu tại sự kiện Lễ ra mắt sách "Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu" do Công ty Richard Moore Assoociates phối hợp tổ chức cùng RIO Book vào sáng ngày 25.10.2023.
Cuốn sách mới về thương hiệu của tác giả Richard Moore được chính thức giới thiệu tại sự kiện Lễ ra mắt sách "Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu" do Công ty Richard Moore Assoociates phối hợp tổ chức cùng RIO Book vào sáng ngày 25.10.2023.

Cập nhật và bổ sung thêm những thông tin chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn trên nền cuốn "Đầu tư cho Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu" năm 2009, cuốn sách mới trình bày một cách logic và hệ thống những thông tin cơ bản về thương hiệu: giới thiệu góc nhìn về bản chất cốt lõi của thương hiệu và từng bước trong quy trình sáng tạo hệ thống nhận diện thương hiệu dựa trên nền tảng chiến lược, từ đó góp phần xây dựng nên hình ảnh thương hiệu mạnh. Đặc biệt, xen kẽ giữa các phần của cuốn sách là những kinh nghiệm thương hiệu với những case study mới nhất thể hiện cách áp dụng những kiến thức nền tảng này như thế nào để giúp phát triển các thương hiệu Việt thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trong phần Lời tựa, Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hiệp Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, cho biết "Không chỉ sở hữu một công ty với 100% vốn đầu tư nước ngoài được cấp phép tư vấn về nhận diện thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, ông [Richard Moore] cũng vô cùng tâm huyết trong việc đào tạo các nhà thiết kế và doanh nhân Việt. Tôi đoán chắc rằng ông đã làm được điều đó vì ông biết rõ rằng việc này sẽ cung cấp cho họ cơ sở để phát triển các hoạt động truyền thông tiếp thị."

Sách mới của chuyên gia thương hiệu Richard Moore ra mắt tại Hà Nội ảnh 1

Richard Moore là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Sáng tạo Công ty Richard Moore Associates – Doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam chuyên sâu về tư vấn thương hiệu và truyền thông thương hiệu.

Theo Richard Moore "Doanh nghiệp Việt Nam có khả năng thích ứng và học hỏi rất nhanh, và ngày nay, khi kiến thức về xây dựng thương hiệu đã được lan tỏa rộng rãi, việc trở nên khác biệt lại trở thành một trở ngại lớn cho các doanh nghiệp." Vì vậy, bắt đầu từ năm 2020 tới nay, cùng với việc sử dụng phương pháp xây dựng Bản sắc Nhận diện Thương hiệu làm nền tảng, ông cùng các cộng sự của mình tại Richard Moore Associates đã bắt đầu phát triển một hệ thống cải tiến hơn để phát triển hình ảnh thương hiệu toàn diện nhằm giúp các doanh nghiệp tận dụng được hiệu quả ngân sách truyền thông của mình.

Sách mới của chuyên gia thương hiệu Richard Moore ra mắt tại Hà Nội ảnh 2

"Cuốn sách “Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu” này là cuốn đầu tiên trong Bộ ba cuốn sách về Tư duy Thương hiệu Tích hợp, cũng chính là một trong những nỗ lực để mang đến nhiều thông tin hữu ích hơn nữa cho cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt, giúp họ nâng cao vị thế cạnh tranh trên trường quốc tế và góp phần phát triển Việt Nam, quê hương thứ hai mà tôi đã gắn bó trong suốt gần 30 năm qua." Ông Moore cho biết.

Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
(Ngày Nay) - Chính phủ ban hành Nghị định số 331/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Năng lượng nguyên tử về phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử. Trong đó, Nghị định nêu rõ một số chính sách đầu tư, phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực năng lượng nguyên tử.
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
(Ngày Nay) - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký chứng thực Nghị quyết số 254/2025/QH15 quy định một số cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai. Nghị quyết bổ sung trường hợp Nhà nước thu hồi đất vì mục đích quốc phòng, an ninh làm cơ sở cai nghiện ma túy do lực lượng vũ trang nhân dân quản lý.
Đại uý, ThS Lê Tuấn Anh (ở giữa) cùng các học viên tại Trường Sĩ quan Lục. (Ảnh: Phương Anh)
Sáng tạo trong giáo dục quân đội: Tương lai của thế hệ chiến sĩ trẻ
(Ngày Nay) - Sáng tạo trong giáo dục quân đội là chìa khóa nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ đổi mới phương pháp giảng dạy đến ứng dụng công nghệ, các cơ sở đào tạo đang từng bước khẳng định sự đổi mới toàn diện để tạo ra thế hệ chiến sĩ trẻ vừa “hồng”, vừa “chuyên”.
Siết chặt kinh doanh pháo hoa dịp cuối năm
Siết chặt kinh doanh pháo hoa dịp cuối năm
(Ngày Nay) - Sáng 24/12, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an thành phố Hà Nội) tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật đối với các cơ sở kinh doanh pháo hoa của Bộ Quốc phòng trên địa bàn. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch cao điểm tuyên truyền, vận động, thu hồi và phòng ngừa vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2026.
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
(Ngày Nay) - Làng Hữu nghị Việt Nam được biết đến là nơi cưu mang những nạn nhân chất độc da cam. Ở đó, suốt 13 năm qua, cô giáo Nguyễn Thị Loan đã kiên nhẫn gieo từng con chữ, từng kỹ năng sống và từng niềm hy vọng cho những đứa trẻ mang nhiều khiếm khuyết nhưng luôn khao khát được lớn lên như bao người khác.
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.