Samsung sắp tung ra phiên bản giới hạn Muziktiger cho Galaxy Z Fold 3

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Phiên bản giới hạn Muziktiger của mẫu điện thoại gập Galaxy Z Fold 3 sẽ được bán kèm với thiết bị cầm tay, một nắp trong suốt và các phụ kiện Muziktiger với giá gần 1.000 USD một chiếc.
Phiên bản Muziktiger cho mẫu điện thoại Galaxy Z Fold 3 của Samsung. (Nguồn: Samsung)
Phiên bản Muziktiger cho mẫu điện thoại Galaxy Z Fold 3 của Samsung. (Nguồn: Samsung)

"Gã khổng lồ" công nghệ Hàn Quốc Samsung Electronics Co. ngày 15/5 thông báo sẽ tung ra một phiên bản giới hạn mẫu điện thoại thông minh (smartphone) có thể gập Galaxy Z Fold 3 với sự hợp tác của thương hiệu thiết kế "cây nhà lá vườn" Muziktiger.

Phiên bản giới hạn Muziktiger, sẽ được bán từ ngày 16/5, có giá 1.280.400 won (997 USD)/chiếc.

Phiên bản mới đi kèm với thiết bị cầm tay, một nắp trong suốt và các phụ kiện Muziktiger, bao gồm cả một vòng đeo tay cho chiếc điện thoại.

Phiên bản Muziktiger sẽ có sẵn trên trang web của Samsung Electronic, Galaxy Campus Store và các nền tảng thương mại điện tử trong nước Gmarket và Auction.

Muziktiger là một nhãn hiệu thiết kế của Hàn Quốc nổi tiếng với các nhân vật hổ "thất nghiệp" mũm mĩm.

Muziktiger bán các sản phẩm nhân vật khác nhau bao gồm các vật tư văn phòng phẩm và các phụ kiện thiết bị cầm tay cho đến đồ dùng nhà bếp.

Vào tháng Tư, Samsung bán ra phiên bản giới hạn Galaxy Z Flip3 Pokemon Edition tại Hàn Quốc và bán hết trong vòng 5 phút sau khi phát hành tại nền kinh tế lớn thứ tư châu Á.

Samsung, nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới, đã hợp tác với các nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng như một phần trong nỗ lực nhắm đến những người tiêu dùng trẻ am hiểu thời trang hơn và mở rộng hệ sinh thái phụ kiện và danh mục sản phẩm di động phiên bản giới hạn./.

TIN LIÊN QUAN
Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.