Sơn Tùng gỡ MV mới phát hành, lên tiếng xin lỗi khán giả

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Sau chưa đầy 24 giờ phát hành, MV There's No One At All của Sơn Tùng M-TP đã biến mất khỏi nền tảng Youtube. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến những khán giả có cảm giác không thoải mái sau khi xem sản phẩm của mình.
Sơn Tùng gỡ MV mới phát hành, lên tiếng xin lỗi khán giả

Theo đó, sau khi hứng hàng loạt chỉ trích đến từ cộng đồng mạng vì việc đăng tải nội dung tiêu cực cùng hình ảnh phản cảm, tối 29/4, Sơn Tùng M-TP đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Cụ thể, giọng ca sinh năm 1994 cho biết, There’s No One At All là sản phẩm tiếng Anh đầu tiên đánh dấu chặng đường mới trong sự nghiệp của mình. Trong suốt thời gian thực hiện dự án này, bản thân đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào.

"Tùng đã bắt đầu dự án THERE’S NO ONE AT ALL với những giai điệu đầu tiên (phần nghe) vào giữa năm 2020, cho đến tháng 1 năm 2022 thì những cảnh quay cuối cùng mới được đóng máy (phần nhìn), sau đó là cả một quá trình hậu kỳ rất cẩn thận, tỉ mỉ từng cảnh một để đem đến một dự án chỉnh chu nhất cho khán giả từ phần nghe cho đến phần nhìn. Và rồi cuối cùng THERE’S NO ONE AT ALL cũng đã được ra mắt vào lúc 20:00 ngày 28/4/2022.", Sơn Tùng M-TP chia sẻ và cho rằng quá trình thực hiện MV là một chặng đường dài.

Về nội dung và ý tưởng của MV, nam ca sĩ giải thích There’s No One At All được lấy ý tưởng từ chính những giai điệu, ca từ và tinh thần của bài hát do mình viết ra. Xuyên suốt MV, Sơn Tùng muốn thể hiện "hình ảnh của một đứa bé không gia đình, không bạn bè nhưng luôn tin vào một ngày nào đó sẽ được bù đắp, được yêu thương, được quan tâm như bao đứa trẻ khác".

Qua việc xây dựng hình ảnh nói trên, Sơn Tùng đã mong MV có thể truyền tải thông điệp "Hãy thấu hiểu cảm xúc bên trong những người cô đơn, hiểu để yêu thương, che chở, và hãy mở rộng tấm lòng của chúng ta trước khi quá muộn".

Sơn Tùng gỡ MV mới phát hành, lên tiếng xin lỗi khán giả ảnh 1

MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP biến mất sau chưa đầy một ngày phát hành.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết: "Trong nghệ thuật sẽ luôn có những ẩn ý ở từng cảnh, thậm chí là chiều sâu nội tâm đến khó hiểu của nhân vật mà mỗi một người nghệ sĩ hay người sáng tạo muốn khán giả của mình cảm nhận".

"Sau khi MV phát hành, Sơn Tùng đã nhận được rất nhiều những ý kiến trái chiều. Nhân đây Tùng thật lòng muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến tất cả những ai đã có những cảm giác không thoải mái sau khi xem M/V này. Đây thực sự không phải là những gì mà Tùng hay công ty M-TP Entertainment mong muốn. Tùng luôn hiểu được vị trí và sức ảnh hưởng của mình đối với các bạn trẻ. Tùng luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội cũng như cho quê hương đất nước Việt Nam của mình", Sơn Tùng viết.

Cùng với việc đăng tải dòng trạng thái trên fanpage M-TP, Sơn Tùng đã thực hiện khóa nội dung của MV There’s No One At All trên Youtube. Lời xin lỗi của nam ca sĩ hiện thu hút được 330.000 lượt like và hơn 32.000 lượt bình luận.

Được biết, đây là lần hiếm hoi Sơn Tùng M-TP lên tiếng vì những chỉ trích hướng vào sản phẩm âm nhạc của mình, cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ loại một MV ra khỏi nền tảng phát hành trực tuyến.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.