Sữa tươi sạch TH true MILK: Hành trình vì tầm vóc Việt của một ‘chuyên gia dinh dưỡng’

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Sau hơn một thập kỷ mang đến dòng sữa tươi sạch góp phần nâng cao tầm vóc Việt, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK không ngừng nghiên cứu, cải tiến để trở thành một "chuyên gia dinh dưỡng" cho hàng triệu gia đình Việt Nam.
Để cho ra đời dòng sữa đạt tiêu chuẩn quốc tế, bò sữa tại trang trại TH chủ yếu là bò cao sản thuần chủng HF, được nhập khẩu từ các nước như New Zealand, Mỹ…
Để cho ra đời dòng sữa đạt tiêu chuẩn quốc tế, bò sữa tại trang trại TH chủ yếu là bò cao sản thuần chủng HF, được nhập khẩu từ các nước như New Zealand, Mỹ…

Ly sữa tươi sạch được làm từ trái tim và tấm lòng người mẹ

Năm 2009, dự án sữa với thương hiệu TH true MILK được khởi dựng trong bối cảnh thị trường sữa thế giới đối mặt với cuộc khủng hoảng sữa nhiễm Melamine tại Trung Quốc, thị trường Việt Nam có hơn 500 nhãn hiệu sữa và các quy định ghi nhãn sữa chưa minh bạch, với 92% sản phẩm sữa nước trên thị trường là sữa bột pha lại.

Để cho ra đời dòng sữa tươi sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế, làm "ly sữa bằng cả trái tim và tấm lòng của người mẹ" như phát biểu của Nhà sáng lập – Anh hùng Lao động Thái Hương, Tập đoàn TH đã ứng dụng công nghệ đầu cuối thế giới trong chăn nuôi bò sữa tập trung theo chuỗi sản xuất khép kín "từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch". Sự ra đời của TH true MILK đã tạo ra cuộc cách mạng sữa tươi sạch, thay đổi thị trường sữa và Tập đoàn TH được xem là đơn vị tiên phong đặt nền móng cho ngành sữa tươi tại Việt Nam.

Không chỉ được người tiêu dùng tin yêu, TH true MILK đã trở thành một Thương hiệu quốc gia – niềm tự hào của người Việt và vươn ra thế giới, thành công chinh phục nhiều thị trường quốc tế như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc,... Sau hơn một thập kỷ mang đến dòng sữa góp phần cải thiện và nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực cho người Việt, cho đến nay, các sản phẩm TH true MILK chiếm tới 45% thị phần phân khúc sữa tươi tại Việt Nam. Năm 2022, khi thị trường sữa nước có mức tăng trưởng âm thì TH true MILK vẫn ghi nhận tăng trưởng hai con số - khẳng định sự bền vững của con đường làm sản phẩm "thật", "hoàn toàn từ thiên nhiên", tươi sạch với định vị cao cấp, tốt cho sức khỏe.

"Chuyên gia dinh dưỡng" chăm sóc cả gia đình

Với thành phần sữa tươi sạch từ trang trại đạt kỷ lục thế giới, kết hợp cùng các dưỡng chất cao cấp với nhiều lợi ích cho sức khỏe, Tập đoàn TH khẳng định vị thế "chuyên gia dinh dưỡng" trong ngành khi không ngừng nghiên cứu và đổi mới, sáng tạo các sản phẩm đa dạng, thiết thực theo từng nhóm tuổi, góp phần nâng cao sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Sữa tươi sạch TH true MILK: Hành trình vì tầm vóc Việt của một ‘chuyên gia dinh dưỡng’ ảnh 1

Mỗi sản phẩm là một bước đi của Tập đoàn TH trên con đường trở thành một chuyên gia cung cấp các giải pháp dinh dưỡng vì sức khỏe cộng đồng.

Đến nay, Tập đoàn TH đã cho ra mắt hơn 140 dòng sản phẩm từ sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe. Trong đó nổi bật là những sản phẩm cao cấp, sáng tạo, đột phá mới ra mắt trong giai đoạn 2021-2022 đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng giàu canxi, ít béo, không lactose TH true MILK HILO, sữa tươi công thức dành cho người lớn tuổi TH true MILK GOLD, sữa tươi bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL.

"Đầu tư vào phát triển thể lực và trí lực là phát triển nòi giống của dân tộc, là đầu tư vào phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia" chính là tầm nhìn mà Nhà sáng lập, Anh hùng Lao động Thái Hương đã đặt ra từ những ngày đầu thành lập Tập đoàn TH. Cho tới nay, hệ sinh thái các sản phẩm TH đang phát triển, kiên định đi theo tầm nhìn này và TH đang có những bước đi vững chắc để trở thành một "chuyên gia dinh dưỡng" trong ngành, với khát khao phụng sự "Vì tầm vóc Việt".

Trong hơn 13 năm qua, ngoài việc phát triển các sản phẩm tốt cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên, chuyên gia dinh dưỡng TH đã không ngừng tiên phong khởi xướng, đồng hành cùng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo và các bộ, ngành để xây dựng và thực hiện các chương trình dài hơi như Sữa học đường, Chương trình Sức khỏe học đường, đề án Dinh dưỡng người Việt… Tất cả nhằm mục đích nâng cao tầm vóc, thể lực cho thế hệ tương lai, đóng góp cho chiến lược quốc gia về phát triển thể trạng và tầm vóc trẻ em.

Để thế hệ trẻ phát triển toàn diện, song song với dinh dưỡng, TH cũng khuyến khích các em học sinh - sinh viên có một chế độ vận động, thể dục thể thao và chăm sóc bảo vệ sức khỏe hợp lý. Là đơn vị đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức giải chạy cho học sinh - sinh viên đạt kỷ lục châu Á về lượng người tham gia, S-Race, TH đã nối dài chuỗi hoạt động với khát vọng "Vì tầm vóc Việt" và mục tiêu nâng cao sức khỏe học đường, nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực của thế hệ tương lai Việt Nam.

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).
Tiêm vaccine phòng bệnh đậu mùa khỉ. Ảnh: THX/TTXVN
WHO phê duyệt vaccine phòng bệnh đậu mùa khỉ thứ hai
(Ngày Nay) - Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tuyên bố việc cấp phép sử dụng khẩn cấp vaccine LC16m8 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận vaccine kịp thời tại các cộng đồng đang bùng phát dịch đậu mùa khỉ.