Tập đoàn BRG mở thêm 6 Minimart Hapro Food mới tại Hà Nội

(Ngày Nay) - Ngày 7/6, tại Hà Nội, Tập đoàn BRG tiếp tục mở thêm 6 Minimart Hapro Food thuộc hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart. Hiện chuỗi BRGMart đã sở hữu số lượng 20 siêu thị thương hiệu Hapro Mart, Intimex, Seika Mart và 27 Minimart mang thương hiệu Hapro Food. Với tiêu chí coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của những cam kết, BRGMart đã dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng Thủ đô.

Khai thác tiềm năng tiêu dùng nội địa với gần 100 triệu dân

6 Minimart Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart mới mở thêm nằm tại các khu vực trung tâm, đông dân cư, các tòa nhà văn phòng và có vị trí giao thông thuận lợi.

Tập đoàn BRG mở thêm 6 Minimart Hapro Food mới tại Hà Nội ảnh 1

Minimart Hapro Food 94 Láng Hạ thuộc chuỗi BRGMart mới mở thêm ngày 7/6

Với sứ mệnh mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, tập đoàn BRG thường xuyên chỉ đạo Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) – đơn vị vận hành hệ thống siêu thị BRGMart chú trọng khai thác những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh bộ sản phẩm chất lượng do các đơn vị thành viên Tập đoàn BRG trực tiếp sản xuất như gạo Hapro Đồng Tháp; kem và nước tinh khiết Thủy Tạ cùng các sản phẩm đặc sản vùng miền khác; các sản phẩm được Công ty TNHH bán lẻ BRG trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam như táo Nhật bản Aomori, táo các loại và thịt bò Mỹ, thịt lợn Mỹ - Canada.... đã tạo nên sự khác biệt riêng có tại hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart.

Người mua sắm hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng hàng hóa khi mua sắm tại chuỗi hệ thống siêu thị BRGMart bởi bộ tiêu chí đánh giá các nhà cung cấp và quy trình đưa hàng vào BRGMart được kiểm duyệt kỹ lưỡng, cam kết thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, nhất là các mặt hàng tươi sống. Ưu tiên khai thác thị trường nội địa với gần 100 triệu dân, BRGMart đặt mục tiêu phát triển mạng lưới đạt 100 điểm vào cuối năm 2020 tại Thủ đô Hà Nội cũng như một số tỉnh, thành lân cận và kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao, đa dạng của người tiêu dùng.

Mới đây, 18 tấn thịt bò chất lượng cao đã được BRG Retail nhập khẩu trực tiếp từ  thuộc Tyson Foods, Inc, Mỹ - nhà sản xuất và xuất khẩu lớn thứ 2 thế giới về thịt bò. Thịt bò Mỹ nuôi bằng bắp, không dùng kháng sinh với quy trình sinh trưởng được kiểm tra nghiêm ngặt, thịt bò Mỹ được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đảm bảo hương vị tự nhiên. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận của U.S.D.A. – Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ.

Thịt bò nhập khẩu từ  có hương vị độc đáo, mềm ngọt và giá trị dinh dưỡng cao. Không chỉ có vậy, sản phẩm gầu bò Mỹ còn được cấp chứng nhận U.S.D.A CHOICE – chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng cao cấp.

Tập đoàn BRG mở thêm 6 Minimart Hapro Food mới tại Hà Nội ảnh 2

BRG Retail nhập khẩu trực tiếp thịt bò Mỹ chất lượng cao từ  Tyson Foods

Chị Thu Hồng sống tại khu vực Chợ Thành Công cho biết “Từ ngày siêu thị Hapro Mart Thành công được nâng cấp, đầu tư và thay đổi theo mô hình Home&Food mới, tôi có nhiều sự lựa chọn hơn với mặt hàng tươi sống như thịt lợn, thịt bò, thịt gà trong nước và nhập khẩu. Mua hàng ở đây tôi rất yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, giá cả cũng tốt nữa. Mới nghe siêu thị có bán thịt bò Mỹ nhập khẩu từ các nhà cung cấp lớn, có uy tín, hai mẹ con tôi ra mua sắm luôn để cải thiện bữa ăn cho gia đình”.

Từ ngày 5/6 đến 30/6, khi mua 1kg thịt bò Mỹ, khách hàng sẽ được nhận ngay 01 túi vải tiện lợi thân thiện môi trường. Sản phẩm hiện được bày bán tại 47 siêu thị, cửa hàng thuộc chuỗi BRGMart và siêu thị Fuji Mart 142 Lê Duẩn – liên doanh giữa Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản.).

Danh sách và địa chỉ 06 Minimart Hapro Food mới thuộc chuỗi BRGMart:

STT
1
2
3
4
5
6
Quận
Hoàn Kiếm
Đống Đa
Hoàng Mai
Địa chỉ
17 Tràng Tiền
160-162 ngõ Thái Thịnh 1
34 – 36 Tôn Đức Thắng
94 Láng Hạ
83 Nguyễn An Ninh
Ki ốt Chợ Kim Giang
Hotline/Fanpage
024 3204 5385
024 3204 5312
024 3204 5356
024 3204 5440
024 3204 5410
024 3204 5402

Gia tăng quyền lợi cho khách hàng thân thiết sở hữu thẻ BRG Elite. Hướng tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Ngày nay, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trở nên gay gắt hơn với việc tham gia của nhiều thương hiệu mới trong nước và quốc tế. Có thể khẳng định, chương trình khách hàng thân thiết (KHTT) là công cụ đắc lực giúp thúc đẩy doanh số và đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Tập đoàn BRG mở thêm 6 Minimart Hapro Food mới tại Hà Nội ảnh 3

Nhân viên tận tình tư vấn cho khách hàng mua sắm tại Minimart Hapro Food

Ý thức được tầm quan trọng của chương trình KHTT, đặc biệt trong hoạt động kinh doanh bán lẻ, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) – đơn vị vận hành hệ thống siêu thị BRGMart đã triển khai chiến dịch chăm sóc KHTT nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng khi mua sắm. Cụ thể, chuyển đổi từ thẻ KHTT cũ của Hapro Food/Hapro Mart/Intimex/Seika Mart sang thẻ BRG Elite mới và phát thành thêm hàng chục nghìn thẻ BRG Elite member cho các khách hàng khi mua sắm tại hệ thống BRGMart. Sở hữu thẻ BRG Elite, khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi như chiết khấu trực tiếp 2% khi mua sắm tại 47 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart, chiết khấu 3% khi sử dụng dịch vụ tại Honda Tây Hồ và 25% trên giá niêm yết tại hệ thống các khách sạn nội địa trong Tập đoàn BRG. Và nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn BRG sẽ liên tục được cập nhật để gửi tới khách hàng.

Tập đoàn BRG mở thêm 6 Minimart Hapro Food mới tại Hà Nội ảnh 4

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sở hữu thẻ BRG Elite

Chính sách miễn phí vận chuyển trong vòng 3 km đối với các đơn hàng có trị giá từ 500.000đ được BRGMart tiếp tục áp dụng. Thêm vào đó, thứ 3 hàng tuần, KHTT còn được gia tăng các quyền lợi khác như chương trình gói quà miễn phí, tặng BRGMart voucher khi mua sắm.

Tập đoàn BRG mở thêm 6 Minimart Hapro Food mới tại Hà Nội ảnh 5

BRGMart luôn coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi trong phương châm kinh doanh

Đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh, thời gian qua, BRGMart đã phát triển bán lẻ đa kênh, tích hợp các kênh trực tuyến và kênh bán hàng trực tiếp tại hệ thống siêu thị, Minimart thuộc chuỗi BRGMart. Các kênh trực tuyến mũi nhọn bao gồm: mua sắm qua ứng dụng điện thoại, fanpage, App BRG Shopping  https://bom.to/4BEz5I nhằm đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng mua sắm.

Với phương châm kinh doanh “lấy khách hàng là trọng tâm, đặt chất lượng hàng hóa và an toàn thực phẩm lên hàng đầu”, BRGMart sẽ nỗ lực phấn đấu để sớm có được sự ghi nhận, đánh giá từ các cấp, ngành và sự tin yêu từ cộng đồng người tiêu dùng.

2 năm liên tiếp (2018 và 2019), Hapro Mart – một thương hiệu bán lẻ thuộc hệ thống chuỗi BRGMart đã được vinh danh trong TOP 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ do Vietnam Report bình chọn.

TIN LIÊN QUAN
Thiếu tá Hà Thanh thuyết minh phòng truyền thống cho các chiến sĩ mới.
Không phải cứ cầm súng mới là chiến đấu
(Ngày Nay) - Là một người vợ, một người mẹ nhưng trên hết là một người con của Tổ quốc, những nữ quân nhân luôn xứng đáng được tôn vinh với sự hi sinh cao cả cho sự nghiệp bền vững của dân tộc. Hơn 15 năm công tác tại quân đội, Thiếu tá Đinh Thị Hà Thanh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tỏa sáng với phẩm chất “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”.
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
(Ngày Nay) - Tròn 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam cùng với toàn dân đã lập nên những chiến công vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
(Ngày Nay) - Vào một buổi chiều giá lạnh gần đây tại thành phố Kovel, miền Tây Ukraine, một người đàn ông tóc bạc, mặc quân phục chuẩn bị lên tàu. Vài phút sau, tàu rời ga trong một hành trình dài về phía Đông đất nước, hướng đến tiền tuyến trong cuộc chiến với Nga.
Ảnh minh hoạ.
Nga phát triển phương pháp mới chống bệnh huyết khối
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học thuộc Đại học Vật lý và Công nghệ Moskva và Trung tâm Khoa học Lâm sàng Liên bang về Y học Hóa lý mang tên Lopukhin trực thuộc Cơ quan Y Sinh Liên bang của Nga đã phát triển một phương pháp mới để phân tích các hoạt chất sinh học có tác dụng trong việc tìm kiếm thuốc chống đông máu - những chất ngăn chặn hình thành cục máu đông.
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các thành viên Tổ chức Giao lưu Văn hóa Việt Nam-Australia (VACEO). Ảnh: Lê Đạt/PV TTXVN tại Australia.
2024 là năm "bội thu" của ngoại giao văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Trao đổi văn học nghệ thuật, trao đổi văn hóa du lịch, giao lưu thể thao, trao đổi học thuật, trao đổi triển lãm và các hoạt động văn hóa khác là những biểu hiện chính của ngoại giao văn hóa.
“Việt Nam là bạn…”
“Việt Nam là bạn…”
(Ngày Nay) - Không chỉ bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam còn cử lực lượng tham gia hoạt động Gìn giữ Hòa bình Liên Hợp Quốc tại các quốc gia và khu vực đói nghèo, có xung đột vũ trang tại Châu Phi. Cùng với đó, bộ đội ta cũng từng lên đường hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả động đất… Tại sao phải cử bộ đội đi lo những chuyện “thiên hạ”? Đó có phải là những việc làm phù phiếm và viển vông?