‘Techcombank Inspire’ tiếp tục truyền cảm hứng cho thế hệ ‘Why Not’

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Cuộc sống được hun đúc từ hoài bão, chúng ta luôn dấn bước để vượt trội hơn. Thành công đâu chỉ dừng ở hiện tại, mà là thời khắc mở ra những thành tựu. Thành tựu đâu chỉ để vinh danh, mà là khởi đầu cho những đỉnh cao tự hào. Đỉnh cao đâu chỉ là kết thúc, mà là khởi nguồn cho những tầm cao mới. Thành quả hôm nay, là khởi đầu... cho hành trình vượt trội xa hơn.
‘Techcombank Inspire’ tiếp tục truyền cảm hứng cho thế hệ ‘Why Not’

Đó là lý do thương hiệu tài chính dành cho giới trẻ của Techcombank tiếp tục lan tỏa và đến gần hơn với không chỉ từng cá nhân mà còn hướng tới hàng triệu khách hàng thế hệ ‘Why Not’.

Thành công vượt trội với thương hiệu tài chính cho giới trẻ

Với sự ra mắt đầy ấn tượng vào tháng 8/2022, thương hiệu Ngân hàng dành cho thế hệ “Why not” đã mang đến những giá trị thiết thực dành cho giới trẻ với những đặc quyền riêng. Chỉ trong thời gian ngắn, hơn 400 nghìn hội viên, 6.9 triệu khách hàng đã được tiếp cận thương hiệu này. Techcombank đã tạo ra dấu ấn riêng, gắn kết thương hiệu với khách hàng lên đến gần 3 triệu lượt tương tác trên các nền tảng truyền thông từ sự khác biệt và độc đáo với “Why not”.

Với sự thành công của Thương hiệu tài chính đầu tiên cho giới trẻ, Techcombank đã mang đến những trải nghiệm riêng cùng những người dám dấn thân và bản lĩnh. Hàng trăm nghìn khách hàng đầu tiên - những đại diện của thế hệ “Why Not”, đã trải nghiệm và chia sẻ về những hành trình bứt phá của mình và tin tưởng vững tâm khi đồng hành cùng Techcombank để tối đa hóa những giá trị, chuẩn bị nguồn lực tài chính vững vàng để chinh phục từng mục tiêu trong cuộc sống.

Tiếp nối với nguồn cảm hứng mới: “Techcombank Inspire”

Tiếp nối những thành công vượt trội và lắng nghe thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, Techcombank tiếp tục phát triển Ngân hàng dành riêng cho giới trẻ với nguồn cảm hứng mới “Techcombank Inspire”. Đây là một lộ trình mới để tiếp tục mang đến nhiều giá trị ưu việt hơn cho khách hàng và lan tỏa những câu chuyện về việc hiện thực hóa mục tiêu cá nhân và góp phần tạo nên một thế hệ sẵn sàng hết mình vươn tới khát vọng. Từ đó, “Techcombank Inspire” được kỳ vọng sẽ mang đến những giá trị bền vững lâu dài không chỉ cho mỗi khách hàng mà còn mang đến nguồn cảm hứng cho cả một thế hệ trẻ không ngừng bứt phá với một câu hỏi thường trực: “Why Not - Tại sao không?”.

‘Techcombank Inspire’ tiếp tục truyền cảm hứng cho thế hệ ‘Why Not’ ảnh 1
Ông Daren Bukley - Giam doc Khoi Ban le người truyền cảm hứng cho thế hệ Why not

Với lời hứa đồng hành cùng thế hệ “Why Not”, “Techcombank Inspire” sẽ mang đến sức mạnh với những công cụ tài chính như thanh toán, tín dụng, tiết kiệm và bảo hiểm giúp thế hệ “Why Not” vươn tới mục tiêu hiện thực hóa mơ ước cho bản thân, kiến tạo đóng góp cho xã hội và lan tỏa nguồn cảm hứng về sự bứt phá, vươn lên đến những đỉnh cao và tạo nên một thế hệ chủ động đầy hoài bão sẵn sàng theo đuổi ước mơ.

Tăng cường trải nghiệm và đồng hành toàn diện cùng khách hàng

Với các giải pháp của “Techcombank Inspire”, khách hàng có thể dễ dàng chủ động mở tài khoản số đẹp, và sử dụng các tính năng với thiết kế thẻ thanh toán độc đáo phù hợp mọi nhu cầu chi tiêu. Ưu đãi đặc quyền là chìa khóa trợ giúp khách hàng vững tâm xây đắp tương lai cho bản thân và gia đình.

“Techcombank Inspire” miễn phí các khoản phí giao dịch thanh toán, hoàn tiền chi tiêu không giới hạn lên tới 2% cho hội viên. Tiếp bước hành trình vươn tới ước mơ, “Techcombank Inspire” gồm những giải pháp giúp tiết kiệm dễ dàng với Tích Lũy Như Ý, ưu tiên giải ngân với thủ tục cấp ngay hạn mức vay và định giá nhanh chóng tài sản cho các khoản vay mua nhà OneHousing. Hơn hết, “Techcombank Inspire” mang đến sự bảo vệ và chăm sóc sức khỏe ưu việt với Manulife cho bản thân và gia đình, để bạn an tâm trong mọi hành trình cuộc sống.

“Techcombank Inspire”: Đặc quyền dành cho thế hệ “Why not”?

Bằng giải pháp tài chính toàn diện được thiết kế dành cho mỗi khách hàng, “Techcombank Inspire” đồng hành cùng trong mọi khoảnh khắc khách hàng cần hỗ trợ về mặt tài chính trong cuộc sống. Dẫn đầu về trải nghiệm công nghệ số trên ứng dụng Techcombank Mobile, các giải pháp của “Techcombank Inspire” đều được tích hợp với trải nghiệm trong tầm tay trên điện thoại thông minh, giúp khách hàng quản lý tài chính mọi lúc mọi nơi, theo cách mỗi khách hàng mong muốn.

Với những đặc quyền riêng, Ngân hàng số dành cho thế hệ “Why not” sẽ mang đến sự lựa chọn tự do, linh hoạt và đạt được những giá trị tốt nhất với đội ngũ cố vấn tài chính chuyên nghiệp luôn song hành cùng mọi hoạt động tài chính của khách hàng.

Vinh dự là ngân hàng Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 2022 bởi The Asian Banking & Finance (ABF), Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam do Global Finance bình chọn, Techcombank hướng tới kiến tạo những giải pháp giúp khách hàng chủ động khỏi những lo lắng về tài chính, tạo động lực tiếp bước cảm hứng vươn tới đam mê và lan tỏa giá trị tốt đẹp cho cộng đồng cùng với Techcombank Inspire.

Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
(Ngày Nay) - Làng Hữu nghị Việt Nam được biết đến là nơi cưu mang những nạn nhân chất độc da cam. Ở đó, suốt 13 năm qua, cô giáo Nguyễn Thị Loan đã kiên nhẫn gieo từng con chữ, từng kỹ năng sống và từng niềm hy vọng cho những đứa trẻ mang nhiều khiếm khuyết nhưng luôn khao khát được lớn lên như bao người khác.
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội NICE
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội thuộc Mạng lưới NICE
(Ngày Nay) - Có bao giờ bạn tự hỏi liệu những người khuyết tật thật sự cần gì? Họ cần lòng thương cảm? Hay họ cần các món quà vật chất từ các chương trình cứu trợ? Đều không phải. Thứ người khuyết tật cần hơn cả là được nhìn nhận như những công dân bình thường. Họ không muốn bản thân mình trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Họ muốn được thể hiện bản thân, được cống hiến hết mình cho cuộc sống này, để được độc lập và hạnh phúc.
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
(Ngày Nay) - Hiện nay, quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) mặc dù được đánh giá khá toàn diện so với mức đóng, tuy nhiên chưa đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của toàn bộ người dân.
Ảnh minh hoạ.
Tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp
(Ngày Nay) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục nghề nghiệp nhằm hướng dẫn các quy định mới của Luật Giáo dục nghề nghiệp, kiến tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người học, thị trường lao động.
Hoạt động nghiên cứu khoa học tại trường Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH). Ảnh: VGP.
Đầu tư khoa học cơ bản đúng hướng, hiệu quả được đo đếm rõ ràng
(Ngày Nay) - Sau hơn 5 năm triển khai, Chương trình 562 về phát triển khoa học cơ bản đã ghi dấu bằng những kết quả cụ thể: Số lượng và chất lượng công bố quốc tế tăng đều, nhiều nhóm nghiên cứu mạnh được hình thành, vị thế khoa học Việt Nam tiếp tục được củng cố trên bản đồ khu vực và thế giới.