Techcombank nhận giải thưởng Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020

(Ngày Nay) -Đây là giải thưởng uy tín nằm trong khuôn khổ “Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao tặng.

 

Techcombank nhận giải thưởng Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020

Techcombank là ngân hàng duy nhất và là năm thứ hai liên tiếp đạt được giải thưởng này.

Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của Techcombank - ngân hàng hàng đầu Việt Nam với nền tảng tài chính vững vàng cùng danh mục sản phẩm- dịch vụ vượt trội toàn diện. Giải thưởng minh chứng nỗ lực của Techcombank trên hành trình xây dựng và phát triển giá trị cốt lõi: Lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn đổi mới và sáng tạo để nâng tầm cuộc sống người Việt Nam.

“Giải thưởng đánh dấu và ghi nhận nỗ lực vượt trội không ngừng nghỉ, khẳng định sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng đối với Techcombank. Đồng thời, đây cũng là động lực để toàn bộ cán bộ nhân viên Techcombank ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp những giải pháp tài chính vượt trội, nâng tầm cuộc sống của người dân Việt và vươn mình ra thế giới.” , bà Thái Minh Diễm Tú – Giám đốc Khối Tiếp thị chia sẻ:

Được biết, Chương trình Tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng, Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam đã được triển khai qua 15 năm. Các doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam được đề cử và xét duyệt đều đạt tiêu chí có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

Để đạt được danh hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu phải thỏa mãn nhiều tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật  Sở hữu trí tuệ - 2005. Nhãn hiệu phải có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ,  ảnh hưởng thị trường cao và đạt nhiều tiêu chí cao về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ, chủ động vượt qua khó khăn và tích cực trong các hoạt động mang tính xã hội. 

Năm 2020, trải qua quá trình xét tuyển chặt chẽ của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền Sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp Hội, Chương trình đã chọn ra 107 nhãn hiệu để cấp chứng nnhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam và Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam. Techcombank là ngân hàng duy nhất lọt top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Tiêm vắc xin phòng bệnh tại CDC Đồng Nai. (Ảnh minh hoạ)
Bảo đảm thông suốt công tác phòng, chống dịch, tiêm chủng sau sáp nhập các đơn vị y tế
(Ngày Nay) - Bộ Y tế đề nghị các tỉnh, thành phố bảo đảm hoạt động thông suốt, không để gián đoạn làm ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch bệnh, tiêm chủng mở rộng sau khi nhập sáp nhập, hợp nhất các đơn vị y tế ở các cấp... là nội dung quan trọng trong công văn số 2513/BYT-PB gửi UBND các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương và các Viện Vệ sinh dịch tễ, Viện Pasteur về việc tăng cường chỉ đạo công tác phòng, chống dịch trong giai đoạn giao mùa.
Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên 212.000 sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, chủ yếu là vitamin, collagen, glucosamin... do nước ngoài sản xuất.
Thu giữ hơn 200.000 sản phẩm vitamin, collagen không rõ nguồn gốc
(Ngày Nay) - Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bắc Ninh đột xuất kiểm tra, phát hiện và thu giữ trên 25 tấn, tương đương với khoảng 200.000 sản phẩm là vitamin, collagen thuộc lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khoẻ không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp.
Người dân Nhật Bản. Ảnh minh họa
Có đến 68% người Nhật ủng hộ độc lập hơn với Mỹ
(Ngày Nay) - Theo một cuộc khảo sát toàn quốc ở Nhật Bản, khoảng 68% người được hỏi cho rằng Nhật Bản nên theo đuổi lập trường độc lập hơn với Mỹ, ở câu hỏi khác, 77% hoài nghi sự bảo vệ từ Mỹ với nước này.