Cụ thể, "Tenet" chỉ thu được 6,7 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ trong tuần thứ hai ra mắt, giảm 29% so với cuối tuần công chiếu.
Ban đầu, nhà phát hành Warner Bros.kỳ vọng bộ phim sẽ thu về 20 triệu USD tại các rạp chiếu ở Bắc Mỹ. Nhưng thực chất, nhiều chuyên gia và trang tin cho rằng doanh số bán vé của "Tenet" trong tuần đầu công chiếu chỉ đạt 9 triệu USD.
Nhằm bảo vệ bộ phim, Warner Bros. đã không công bố doanh thu nội địa của "Tenet'. Theo truyền thống, các hãng phim sẽ chia sẻ thông tin doanh thu phòng vé hàng ngày.
Hãng phim này cũng đã đặt cược vào “Tenet” vì đây là bom tấn đầu tiên ra mắt trong thời kỳ đại dịch và Warner Bros. tuyên bố rằng hãng muốn đảm bảo rằng các trang phân tích và báo giới sẽ không mổ xẻ doanh thu phòng vé và coi tác phẩm này là một thất bại.
Warner Bros. biết bộ phim sẽ có một khởi đầu chậm chạp trong bối cảnh đại dịch, nhưng hãng phim này cho rằng tình hình sẽ được cải thiện trong những tuần tới. Thậm chí Warner Bros. còn lùi ngày ra mắt của bộ phim siêu anh hùng “Wonder Woman 1984” từ tháng 10 đến ngày Giáng sinh để đảm bảo doanh số cho "Tenet".
Khoảng 65-75% rạp ở Mỹ đã mở cửa trở lại, nhưng các thị trường lớn như New York, Los Angeles và San Fransisco vẫn đóng cửa.
Warner Bros. vẫn lạc quan khi cho rằng doanh thu sẽ cải thiện khi các thành phố lớn nhất nước Mỹ cho phép các rạp phim trở lại.
Tại thị trường nước ngoài, "Tenet" tiếp tục khẳng định vị thế thống trị các rạp chiếu. Một phần lý do mà Warner Bros. chọn phát hành “Tenet” trong thời kỳ đại dịch là bởi phim của Christopher Nolan thường kiếm được nhiều tiền hơn ở nước ngoài so với ở Bắc Mỹ.
Doanh thu bán vé của “Tenet” đạt 177,5 triệu USD tại phòng vé quốc tế và 207 triệu USD trên toàn cầu. Với kinh phí sản xuất 200 triệu USD, bộ phim cần thu về 400 triệu USD trên toàn thế giới để hòa vốn.