Thành viên của BTS trình diễn tại lễ khai mạc World Cup 2022

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Big Hit Music - công ty chủ quản của nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc BTS - ngày 13/11 xác nhận thành viên Jung-kook của BTS sẽ trực tiếp có mặt trong lễ khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá vô địch thế giới (World Cup) 2022 tại Qatar.
Thành viên của BTS trình diễn tại lễ khai mạc World Cup 2022

Trong thông báo đăng trên tài khoản mạng xã hội chính thức của mình, Big Hit Music cho biết Jung-kook sẽ góp giọng trong ca khúc chủ đề chính thức của World Cup và tham gia biểu diễn tại lễ khai mạc tổ chức vào tối 20/11 tới. Công ty này nêu rõ: "Jung-kook sẽ tham gia ca khúc chủ đề FIFA World Cup Qatar 2022 và sẽ biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup. Hãy cùng chờ đón!".

Jung-kook đã cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của anh trên toàn cầu, không chỉ với vai trò là thành viên của BTS mà còn với tư cách là nghệ sĩ solo. Ca khúc "Left and Right" mà anh hợp tác cùng ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Charlie Puth đang "nổi như cồn" và lọt vào Hot 100 - bảng xếp hạng các đĩa đơn ăn khách nhất thế giới, do tạp chí âm nhạc danh tiếng Billboard (Mỹ) tổng hợp.

Với việc được mời tới Qatar, Jung-kook (sinh năm 1997) đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup.

Theo Insidesport, ngoài Jung-kook, danh sách nghệ sĩ tới nay đã xác nhận biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup 2022 còn có: Shakira, The Black Eyed Peas, Dua Lipa, JBalvin, Nora Fatehi, Patrick Nnaemeka Okorie, Diplo, Kizz Daniel và Calvin Harris.

Buổi lễ được tổ chức tại sân vận động Al Bayt vào lúc 19h ngày 20/11 (giờ địa phương, tức 23h giờ cùng ngày giờ Việt Nam). Sau lễ khai mạc, sân vận động với sức chứa 60.000 khán giả này cũng là nơi sẽ diễn ra trận đấu mở màn giữa đội chủ nhà Qatar và Ecuador (thuộc bảng A).

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.