Thị trường bất động sản cao cấp phía Bắc và những thách thức

(Ngày Nay) -Một vài năm trở lại đây, bất động sản (BĐS) cao cấp đang ngày một thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tuy nhiên đây vẫn là dòng sản phẩm đòi hỏi sự khắt khe từ thị trường cũng như khách hàng vì tính đặc thù.
Thị trường BĐS cao cấp Hà Nội đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm.
Thị trường BĐS cao cấp Hà Nội đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm.

 “Bài toán thách thức” của BĐS cao cấp tại thị trường phía Bắc

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của một giao dịch BĐS nói chung và BĐS cao cấp nói riêng. Nổi bật trong số đó không thể không nhắc đến 3 yếu tố: chất lượng sản phẩm; độ khắt khe của khách hàng và kỹ năng tư vấn của đội ngũ chuyên viên.

Theo các chuyên gia, giá trị của một BĐS thường tỉ lệ thuận với độ khắt khe trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là giới “siêu giàu”. Một sản phẩm BĐS chất lượng, có giá triệu đô cần phải hội tụ đầy đủ 4 yếu tố: vị trí, thiết kế, tiện ích và tiềm năng sinh lời để không chỉ phù hợp với nhu cầu ở, mà còn phục vụ mục đích kinh doanh, yếu tố thẩm mỹ và giá trị tinh thần cho chủ nhân.

Thực tế cũng đã chứng minh độ khắt khe của khách hàng Hà Nội thường cao hơn so với thị trường TP. HCM do một số quan điểm xã hội. Điển hình, người miền Bắc thường có xu hướng mua nhà trong khả năng tài chính sẵn có để làm tài sản lâu dài thay vì lựa chọn những BĐS vượt quá khả năng chi trả. Do vậy, để thực sự đủ thấu hiếu và thuyết phục khách hàng thị trường này mua nhà, nhà phát triển BĐS bên cạnh việc chuẩn bị một sản phẩm tốt còn cần đầu tư một đội ngũ chuyên viên với kiến thức chuyên môn sâu rộng và khả năng tư vấn linh hoạt, thông minh.

The Manor Central Park – “Lời giải” thuyết phục

Đáp ứng được yêu cầu khắt khe của tệp khách hàng cao cấp, The Manor Central Park – khu đô thị quy hoạch mở thông minh mang tầm quốc tế của Bitexco Group đang là một trong những “lời giải” thuyết phục cho nhà đầu tư khi giải quyết được đồng thời cả 2 yếu tố: phát triển sản phẩm và dịch vụ bán hàng.

Thị trường bất động sản cao cấp phía Bắc và những thách thức ảnh 1
The Manor Central Park được xem là “lời giải” cho yêu cầu khắt khe về BĐS cao cấp khi có sự bắt tay của Bitexco Group và CenLand.

Về sản phẩm, nơi đây sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ Tây Nam thủ đô cùng liên kết vùng linh hoạt, tiếp giáp với các đại lộ lớn (đường vành đai 3, Nguyễn Xiển, Xa La) và đồng bộ về cơ sở hạ tầng theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050 được UBND Hà Nội phê duyệt. Với định hướng trở thành điểm đến thương mại thông qua những dãy shophouse sôi động, thịnh vượng lấy cảm hứng từ Phố cổ Hà Nội, Ginza (Tokyo) hay New York (Mỹ); cũng như điểm đến văn hóa thông qua việc kết nối cộng đồng tại quảng trường trung tâm, phố đi bộ và một loạt công viên nội khu bằng nhiều sự kiện văn hóa cộng đồng, The Manor Central Park là sản phẩm dành riêng cho tệp khách hàng cao cấp khi tạo dựng được một hệ tiện ích toàn diện và mang đến những trải nghiệm sống khác biệt, phong phú và bền vững. Với The Manor Central Park, dù từ bất cứ vị trí nào, khách hàng cũng có thể tận hưởng một không gian sống xanh đầy kết nối trong lòng một cộng đồng hiện đại, thịnh vượng và văn minh.

Thị trường bất động sản cao cấp phía Bắc và những thách thức ảnh 2

Phối cảnh dự án The Manor Central Park.

Với một sản phẩm tâm huyết như The Manor Central Park, Chủ đầu tư Bitexco cũng cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị phân phối để đảm bảo mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Đây cũng là một trong những lý do quan trọng khiến Bitexco Group tin tưởng lựa chọn CenLand là đơn vị phân phối độc quyền dự án The Manor Central Park.

Với 18 năm phát triển trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối và đầu tư thứ cấp bất động sản, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand là một trong những đơn vị hiếm hoi sở hữu nền tảng kiến thức sâu rộng và đội ngũ nhân sự hùng hậu, giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường địa ốc.Thế mạnh của Cenland là đội ngũ nhân viên kinh doanh lâu năm, giàu kinh nghiệm và đặc biệt am hiểu về tâm lý khách hàng cũng như thị trường BĐS Hà Nội Với sự hợp tác mang tính “bước ngoặt” với CenLand, The Manor Central Park chính là lời giải thuyết phục, giải quyết trọn vẹn “bài toán thách thức” của BĐS cao cấp

Với sự hợp tác mang tính “bước ngoặt” với CenLand, The Manor Central Park chính là lời giải thuyết phục, giải quyết trọn vẹn “bài toán thách thức” của BĐS cao cấp.

Đặc biệt, Với chính sách bán hàng hấp dẫn: hỗ trợ vay lên đến 50%, ưu đãi lãi suất 0%; ân hạn nợ gốc trong vòng 36 tháng; thanh toán giãn cách chia làm 8 đợt cùng chiết khấu lên 10% dành cho khách hàng thanh toán sớm, The Manor Central Park ngày càng thể hiện sức hút khi nhận được sự quan tâm rất lớn của thị trường cũng như các nhà đầu tư thông minh.

Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CenLand)

Hotline: 094 856 2345

Website: http://campaign.themanorcentralpark.com.vn/

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.