Thị trường bất động sản cao cấp phía Bắc và những thách thức

(Ngày Nay) -Một vài năm trở lại đây, bất động sản (BĐS) cao cấp đang ngày một thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tuy nhiên đây vẫn là dòng sản phẩm đòi hỏi sự khắt khe từ thị trường cũng như khách hàng vì tính đặc thù.
Thị trường BĐS cao cấp Hà Nội đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm.
Thị trường BĐS cao cấp Hà Nội đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm.

 “Bài toán thách thức” của BĐS cao cấp tại thị trường phía Bắc

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của một giao dịch BĐS nói chung và BĐS cao cấp nói riêng. Nổi bật trong số đó không thể không nhắc đến 3 yếu tố: chất lượng sản phẩm; độ khắt khe của khách hàng và kỹ năng tư vấn của đội ngũ chuyên viên.

Theo các chuyên gia, giá trị của một BĐS thường tỉ lệ thuận với độ khắt khe trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là giới “siêu giàu”. Một sản phẩm BĐS chất lượng, có giá triệu đô cần phải hội tụ đầy đủ 4 yếu tố: vị trí, thiết kế, tiện ích và tiềm năng sinh lời để không chỉ phù hợp với nhu cầu ở, mà còn phục vụ mục đích kinh doanh, yếu tố thẩm mỹ và giá trị tinh thần cho chủ nhân.

Thực tế cũng đã chứng minh độ khắt khe của khách hàng Hà Nội thường cao hơn so với thị trường TP. HCM do một số quan điểm xã hội. Điển hình, người miền Bắc thường có xu hướng mua nhà trong khả năng tài chính sẵn có để làm tài sản lâu dài thay vì lựa chọn những BĐS vượt quá khả năng chi trả. Do vậy, để thực sự đủ thấu hiếu và thuyết phục khách hàng thị trường này mua nhà, nhà phát triển BĐS bên cạnh việc chuẩn bị một sản phẩm tốt còn cần đầu tư một đội ngũ chuyên viên với kiến thức chuyên môn sâu rộng và khả năng tư vấn linh hoạt, thông minh.

The Manor Central Park – “Lời giải” thuyết phục

Đáp ứng được yêu cầu khắt khe của tệp khách hàng cao cấp, The Manor Central Park – khu đô thị quy hoạch mở thông minh mang tầm quốc tế của Bitexco Group đang là một trong những “lời giải” thuyết phục cho nhà đầu tư khi giải quyết được đồng thời cả 2 yếu tố: phát triển sản phẩm và dịch vụ bán hàng.

Thị trường bất động sản cao cấp phía Bắc và những thách thức ảnh 1
The Manor Central Park được xem là “lời giải” cho yêu cầu khắt khe về BĐS cao cấp khi có sự bắt tay của Bitexco Group và CenLand.

Về sản phẩm, nơi đây sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ Tây Nam thủ đô cùng liên kết vùng linh hoạt, tiếp giáp với các đại lộ lớn (đường vành đai 3, Nguyễn Xiển, Xa La) và đồng bộ về cơ sở hạ tầng theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050 được UBND Hà Nội phê duyệt. Với định hướng trở thành điểm đến thương mại thông qua những dãy shophouse sôi động, thịnh vượng lấy cảm hứng từ Phố cổ Hà Nội, Ginza (Tokyo) hay New York (Mỹ); cũng như điểm đến văn hóa thông qua việc kết nối cộng đồng tại quảng trường trung tâm, phố đi bộ và một loạt công viên nội khu bằng nhiều sự kiện văn hóa cộng đồng, The Manor Central Park là sản phẩm dành riêng cho tệp khách hàng cao cấp khi tạo dựng được một hệ tiện ích toàn diện và mang đến những trải nghiệm sống khác biệt, phong phú và bền vững. Với The Manor Central Park, dù từ bất cứ vị trí nào, khách hàng cũng có thể tận hưởng một không gian sống xanh đầy kết nối trong lòng một cộng đồng hiện đại, thịnh vượng và văn minh.

Thị trường bất động sản cao cấp phía Bắc và những thách thức ảnh 2

Phối cảnh dự án The Manor Central Park.

Với một sản phẩm tâm huyết như The Manor Central Park, Chủ đầu tư Bitexco cũng cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị phân phối để đảm bảo mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Đây cũng là một trong những lý do quan trọng khiến Bitexco Group tin tưởng lựa chọn CenLand là đơn vị phân phối độc quyền dự án The Manor Central Park.

Với 18 năm phát triển trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối và đầu tư thứ cấp bất động sản, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand là một trong những đơn vị hiếm hoi sở hữu nền tảng kiến thức sâu rộng và đội ngũ nhân sự hùng hậu, giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường địa ốc.Thế mạnh của Cenland là đội ngũ nhân viên kinh doanh lâu năm, giàu kinh nghiệm và đặc biệt am hiểu về tâm lý khách hàng cũng như thị trường BĐS Hà Nội Với sự hợp tác mang tính “bước ngoặt” với CenLand, The Manor Central Park chính là lời giải thuyết phục, giải quyết trọn vẹn “bài toán thách thức” của BĐS cao cấp

Với sự hợp tác mang tính “bước ngoặt” với CenLand, The Manor Central Park chính là lời giải thuyết phục, giải quyết trọn vẹn “bài toán thách thức” của BĐS cao cấp.

Đặc biệt, Với chính sách bán hàng hấp dẫn: hỗ trợ vay lên đến 50%, ưu đãi lãi suất 0%; ân hạn nợ gốc trong vòng 36 tháng; thanh toán giãn cách chia làm 8 đợt cùng chiết khấu lên 10% dành cho khách hàng thanh toán sớm, The Manor Central Park ngày càng thể hiện sức hút khi nhận được sự quan tâm rất lớn của thị trường cũng như các nhà đầu tư thông minh.

Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CenLand)

Hotline: 094 856 2345

Website: http://campaign.themanorcentralpark.com.vn/

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.