Thông tin quảng cáo sản phẩm lợi sữa More milk plus có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng

(Ngày Nay) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm (ATTP) – Bộ Y tế vừa đưa ra thông tin khuyến cáo người dân cần cẩn trọng trước thông tin quảng cáo  sản phẩm lợi sữa More milk plus vi phạm quy định được đăng trên một số Website.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe lợi sữa More milk plus được quảng cáo trên một số website đang có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe lợi sữa More milk plus được quảng cáo trên một số website đang có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Theo đó, trong thời gian vừa qua trên các website: muathuoctot.com/vien-uong-loi-sua-cho-me-motherlove-more-milk-plus-60-vien-2348.html; muathuoctot.com/vien-uong-loi-sua-cho-me-motherlove-more-milk-plus-60-vien-2348.html có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe lợi sữa More milk plus  vi phạm quy định quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm này được Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Việt Hung (Địa chỉ: Số 27, lô 1B, đường Trung Yên 11, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội..) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. 

Cục An toàn thực phẩm đã làm việc với Công ty, tuy nhiên đại diện công ty khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe lợi sữa More milk plus đang quảng cáo trên website muathuoctot.com/vien-uong-loi-sua-cho-me-motherlove-more-milk-plus-60-vien-2348.html; muathuoctot.com/vien-uong-loi-sua-cho-me-motherlove-more-milk-plus-60-vien-2348.html không phải do Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Việt Hung thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng, và sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Cục ATTP đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe lợi sữa More milk plus trên trang website/internet nêu trên.

TIN LIÊN QUAN
Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.