(Ngày Nay) - Trong một động thái nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, Google đang thử nghiệm hiển thị dấu tích xanh bên cạnh tên của một số công ty trong kết quả tìm kiếm.
Người sử dụng mạng xã hội X (tiền thân là Twitter) sẽ nhận được thu nhập từ quảng cáo nếu họ có đăng ký sử dụng tích xanh có trả phí. Trường hợp ngược lại, khoản thu nhập từ nguồn này sẽ vào "túi" của công ty điều hành X.
(Ngày Nay) - Ngày 19/2, Giám đốc điều hành (CEO) của Meta - ông Mark Zuckerberg thông báo công ty đang thử nghiệm dịch vụ đăng ký hằng tháng có tên là Meta Verified, theo đó sẽ thu phí "tích xanh" trên các nền tảng mạng xã hội là Facebook và Instagram.