Có tích xanh của X mới nhận được thu nhập từ quảng cáo

0:00 / 0:00
0:00
Người sử dụng mạng xã hội X (tiền thân là Twitter) sẽ nhận được thu nhập từ quảng cáo nếu họ có đăng ký sử dụng tích xanh có trả phí. Trường hợp ngược lại, khoản thu nhập từ nguồn này sẽ vào "túi" của công ty điều hành X.
Có tích xanh của X mới nhận được thu nhập từ quảng cáo

Tỷ phú Elon Musk, chủ sở hữu X kiêm Giám đốc điều hành X ngày 5/8 đã đưa ra thông báo chính thức về vấn đề thu nhập quảng cáo hợp pháp của người dùng X. Ông Musk khẳng định quy định trên có hiệu lực với tất cả người dùng.

Sau khi hoàn tất thương vụ mua lại Twitter và nhanh chóng nắm quyền điều hành công ty mạng xã hội nay, ông Musk đã nhanh chóng cải tổ Twitter, mới được chuyển thành X. Hồi tháng 3, Twitter cho ra phiên bản cải tiến của Twitter Blue cho phép bất kỳ người dùng nào cũng có thể mua dấu tích xanh và được ưu tiên hiển thị trên nền tảng. Họ sẽ ít phải xem quảng cao hơn, viết tweet dài lên đến 4.000 ký tự, chỉnh sửa, hoàn tác bài đăng, đánh dấu thư mục và tùy chỉnh thanh điều hướng của mình.

Người dùng có thể mua tích xanh qua website hoặc qua thiết bị iOS và Android. Tuy nhiên, giá trên App Store sẽ cao hơn trên web vì Twitter đẩy khoản phí 30% mỗi giao dịch - mà Apple và Google áp đặt cho ứng dụng - về phía người dùng.

Tại Mỹ, mức phí là 8 USD mỗi tháng hoặc 84 USD mỗi năm nếu đăng ký qua web, còn nếu mua qua thiết bị di động, giá tương ứng là 11 USD và 114,99 USD mỗi năm.

Từ tháng 4, X đã bắt đầu thực hiện đúng lời hứa cho “bay màu” tích xanh của các tài khoản không trả phí hằng tháng để duy trì.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.