Diễn đàn Tiếp thị và Tiêu dùng Việt Nam 2025: Phát triển bền vững và kinh tế xanh
Diễn đàn Tiếp thị và Tiêu dùng Việt Nam 2025: Phát triển bền vững và kinh tế xanh
(Ngày Nay) - Vào sáng ngày 11/9 tại Hà Nội, Diễn đàn Tiếp thị và Tiêu dùng Việt Nam 2025 đã chính thức diễn ra dưới sự chủ trì của Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (BCSI). Chương trình bao gồm các chuyên gia kinh tế, đại diện doanh nghiệp nhiều lĩnh vực cùng lãnh đạo, nhà quản lý đến từ các bộ, ngành và hiệp hội. Chương trình có sự tham gia đồng hành của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank).
Cận cảnh TEMU – Bài 1: Hàng giá rẻ càn quét bằng miếng mồi thơm “30% hoa hồng”
Cận cảnh TEMU – Bài 1: Hàng giá rẻ càn quét bằng miếng mồi thơm “30% hoa hồng”
(Ngày Nay) - Nền tảng bán lẻ trực tuyến xuyên biên giới TEMU chỉ vừa rục rịch tiến vào thị trường Việt Nam nhưng đã tạo ra cơn sốt rất lớn trong các cộng đồng trên internet thông qua chiến dịch tiếp thị liên kết với khoản hoa hồng 30% khá hấp dẫn và giảm giá sập sàn đến 90% cùng nhiều ưu đãi khác. Nhưng…
Li Jiaqi là một trong những người thành công nhất trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc. Ảnh: Sixth Tone.
Biến chứng của ngành công nghiệp livestream Trung Quốc
(Ngày Nay) - Sau khi trào lưu phát trực tiếp tại Trung Quốc dần trở nên bão hòa, ngành công nghiệp này đang tìm cách làm đẹp các số liệu của mình. Thậm chí nhiều người nổi tiếng và công ty còn tìm cách làm giả lượng người xem trong mỗi phiên phát trực tuyến.
Lãnh đạo hai đơn vị tặng quà lưu niệm đặc trưng cho đơn vị đối tác. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Vietnam Airlines & Vinamilk hợp tác chiến lược
(Ngày Nay) -Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) ngày 6/8 chính thức công bố chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới