TPBank liên tục lọt top trong các bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Tiên phong theo số hóa, nỗ lực để từng trải nghiệm của khách hàng được nâng cao mỗi ngày, TPBank hái trái ngọt khi liên tục lọt top 10 trong các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế về ngân hàng uy tín và tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của khách hàng.
TPBank liên tục lọt top trong các bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế

Khách hàng cẩn trọng và thông thái khi gửi gắm niềm tin

Theo báo cáo gần đây của McKinsey & Company và Trung tâm Dịch vụ Tài chính Deloitte, mặc dù lợi nhuận ngân hàng toàn cầu tăng lên nhưng các tổ chức tài chính trên toàn thế giới vẫn phải cắt giảm công việc theo biến động thị trường.

Khi đối mặt với sự chuyển đổi mạnh mẽ của công nghệ AI với tính sáng tạo, lãi suất cao, sự giám sát thể chế chặt chẽ và kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng – các ngân hàng cần phải điều chỉnh mô hình kinh doanh và hoạt động của mình. Một số cuộc khảo sát chỉ ra rằng sau những vụ phá sản lớn của ngân hàng năm ngoái – chẳng hạn như sự sụp đổ của Ngân hàng First Republic và Ngân hàng Thung lũng Silicon ở Hoa Kỳ, và Credit Suisse ở Thụy Sĩ – niềm tin của người tiêu dùng vào các ngân hàng đã giảm sút.

Cloris Chen, Giám đốc điều hành của Cogito Finance, công ty cung cấp các sản phẩm đầu tư cấp tổ chức qua blockchain, cho biết: “Khách hàng cần niềm tin vào sự ổn định tài chính của ngân hàng và sự an toàn cho tiền của họ. Niềm tin, sự an toàn cùng với sự đổi mới công nghệ, là ba trong số những yếu tố quan trọng nhất tạo nên một ngân hàng tốt cho tất cả khách hàng, bất kể họ là doanh nghiệp hay bán lẻ, quốc tế hay địa phương.”

Báo cáo mới nhất của Vietnam Report chỉ ra rằng những mối đe dọa tiềm ẩn từ các cuộc tấn công mạng và các hoạt động tội phạm tài chính gây ảnh hưởng đến góc nhìn của của khách hàng. Theo khảo sát, 3 yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến uy tín của ngân hàng hiện nay là: Xử lý dữ liệu khách hàng an toàn, bảo mật (82,6%); Cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao (60,9%); Giải quyết vấn đề/khiếu nại của khách hàng hiệu quả, kịp thời (55,5%).

TPBank liên tục lọt top trong các bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế ảnh 1

Theo CEO của Decision Lab, giữa những biến động của thị trường, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các ngân hàng có uy tín đã được minh chứng qua nhiều năm. Nhờ vậy mà những ngân hàng này vẫn đứng vững dù thị trường có đang thách thức đến đâu. Điều này cho thấy tầm quan trọng của sức khoẻ thương hiệu - một tài sản vô giá của doanh nghiệp.

TPBank đáp ứng kỳ vọng của khách hàng trong các bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế

Vượt lên trên nhiều ngân hàng với quy mô lớn, TPBank xếp vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng các ngân hàng tốt nhất của Forbes. Kết quả được ghi nhận thông qua việc khảo sát hơn 49.000 cá nhân trên 33 quốc gia bằng 17 ngôn ngữ khác nhau. Những người tham gia được yêu cầu đánh giá mức độ hài lòng chung của họ với từng ngân hàng cũng như liệu họ có muốn giới thiệu ngân hàng đó cho người khác hay không, dựa trên năm tiêu chí: độ tin cậy, các điều khoản và điều kiện (phí và lãi suất), dịch vụ khách hàng (thời gian chờ đợi và sự hữu ích của nhân viên). ), dịch vụ kỹ thuật số (dễ sử dụng trang web và ứng dụng) và chất lượng tư vấn tài chính.

Còn Decision Lab thực hiện xếp hạng Ngân hàng tốt nhất năm 2024 dựa theo dữ liệu của 18.000 cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng Việt, thông qua cộng đồng khảo sát trực tuyến của YouGov tại Việt Nam. Các thương hiệu được xếp hạng theo chỉ số Index để đánh giá sức khỏe thương hiệu tổng quát, dựa trên điểm trung bình của các yếu tố như Ấn tượng - Impression, Chất lượng - Quality, Giá trị - Value, Sự hài lòng - Satisfaction, Khuyến nghị - Recommend và Uy tín - Reputation. Theo kết quả công bố, nhà băng tím đứng ở vị trí thứ 7, tăng hơn một bậc so với năm 2023.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank chia sẻ: “Từ những ngày đầu thành lập, TPBank luôn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến”.

Liên tục đổi mới cập nhật công nghệ tiên tiến đảm bảo an toàn cho ngân hàng và hệ thống, đồng thời phát triển sản phẩm theo hướng cá nhân hóa, nâng cao trải nghiệm khách hàng, chỉ riêng trong năm 2023, TPBank nối dài chuỗi tăng trưởng khách hàng thần tốc với hơn 3,5 triệu tài khoản mới, nâng tổng số khách hàng phục vụ vượt mốc 12 triệu. Trong vòng 3 năm, với chiến lược ngân hàng số tiên phong và toàn diện, TPBank đã thu hút thêm hơn 8,6 triệu khách hàng, gấp 2 lần tổng số lượng khách hàng tích lũy trong suốt 12 năm trước đó, minh chứng niềm tin của hàng chục triệu con tim.

Ngân hàng cũng tiếp tục giữ ngôi vương tại Việt Nam năm thứ hai liên tiếp trong danh sách "Ngân hàng vững mạnh nhất châu Á Thái Bình Dương" của The Asian Banker, duy trì nền tảng quản lý rủi ro xuất sắc. Tổng tài sản của TPBank vượt 356.600 tỷ đồng, với vốn điều lệ hơn 22.000 tỷ đồng. Đồng thời, lần đầu tiên dư nợ cho vay của TPBank vượt 210.000 tỷ đồng, tăng 19% và vượt xa mức bình quân ngành.

Mới đây, Vietnam Report cũng công bố xếp hạng của ngành ngân hàng, TPBank tiếp tục lọt Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín và là 1 trong 5 ngân hàng tư nhân uy tín hàng đầu trong nhiều năm. Giải thưởng sẽ được trao tại Lễ vinh danh do Vietnam Report và Báo VietNamNet tổ chức diễn ra vào tháng 8/2024 tại Hà Nội.

Khám phá công trình kiến trúc Pháp cổ trên "Giao lộ sáng tạo"
Khám phá công trình kiến trúc Pháp cổ trên "Giao lộ sáng tạo"
(Ngày Nay) - Tháng 11/2024, hàng loạt các công trình kiến trúc Pháp cổ sẽ được mở cửa đón khách tham quan, trải nghiệm trong khuôn khổ Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 với chủ đề “Giao lộ Sáng tạo” do UBND TP Hà Nội, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Sở Văn hóa thể thao Hà Nội phối hợp tổ chức.
AI - Cơ hội hay rủi ro trong thế giới xuất bản?
AI - Cơ hội hay rủi ro trong thế giới xuất bản?
(Ngày Nay) - Hãy tưởng tượng một thế giới nơi mỗi cuốn sách bạn đọc được cá nhân hóa hoàn toàn. Hãy hình dung có một trợ lý không chỉ nhớ tất cả những cuốn sách bạn đã đọc, mà còn phân tích sâu sắc sở thích, phản ứng cảm xúc của bạn, và thậm chí sáng tạo ra những câu chuyện độc đáo, chỉ dành riêng cho bạn. Mỗi trang sách, mỗi đoạn văn, trở thành cuộc trò chuyện thân mật giữa bạn và một "người bạn" am hiểu bạn hơn bất kỳ ai….
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Bí thư Quân ủy Trung ương chúc mừng các đồng chí được thăng quân hàm. Ảnh: Lâm Khánh/TTXVN.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trao quyết định thăng quân hàm cho lãnh đạo Công an và Quân đội
(Ngày Nay) - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nêu rõ, các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, quân hàm Đại tướng, Thượng tướng hôm nay là những sĩ quan ưu tú được Đảng, Nhà nước, nhân dân tin tưởng, trao giữ các cương vị, trọng trách quan trọng trong lãnh đạo, chỉ huy lực lượng Quân đội, Công an...
Ảnh minh hoạ.
Chuyển đổi năng lượng là thách thức lớn trong chuyển đổi sang nền kinh tế xanh
(Ngày Nay) - Trong khảo sát mới đây về mức độ sẵn sàng và khó khăn của doanh nghiệp trong chuyển đổi xanh, do Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV thuộc Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ) thực hiện đối với trên 2.700 doanh nghiệp cho thấy, có tới 44,2% doanh nghiệp có khó khăn trong tìm ra các giải pháp kỹ thuật cụ thể. Chỉ có 6,3% doanh nghiệp được khảo sát cho biết không gặp khó khăn gì.