TPBank liên tục lọt top trong các bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Tiên phong theo số hóa, nỗ lực để từng trải nghiệm của khách hàng được nâng cao mỗi ngày, TPBank hái trái ngọt khi liên tục lọt top 10 trong các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế về ngân hàng uy tín và tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của khách hàng.
TPBank liên tục lọt top trong các bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế

Khách hàng cẩn trọng và thông thái khi gửi gắm niềm tin

Theo báo cáo gần đây của McKinsey & Company và Trung tâm Dịch vụ Tài chính Deloitte, mặc dù lợi nhuận ngân hàng toàn cầu tăng lên nhưng các tổ chức tài chính trên toàn thế giới vẫn phải cắt giảm công việc theo biến động thị trường.

Khi đối mặt với sự chuyển đổi mạnh mẽ của công nghệ AI với tính sáng tạo, lãi suất cao, sự giám sát thể chế chặt chẽ và kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng – các ngân hàng cần phải điều chỉnh mô hình kinh doanh và hoạt động của mình. Một số cuộc khảo sát chỉ ra rằng sau những vụ phá sản lớn của ngân hàng năm ngoái – chẳng hạn như sự sụp đổ của Ngân hàng First Republic và Ngân hàng Thung lũng Silicon ở Hoa Kỳ, và Credit Suisse ở Thụy Sĩ – niềm tin của người tiêu dùng vào các ngân hàng đã giảm sút.

Cloris Chen, Giám đốc điều hành của Cogito Finance, công ty cung cấp các sản phẩm đầu tư cấp tổ chức qua blockchain, cho biết: “Khách hàng cần niềm tin vào sự ổn định tài chính của ngân hàng và sự an toàn cho tiền của họ. Niềm tin, sự an toàn cùng với sự đổi mới công nghệ, là ba trong số những yếu tố quan trọng nhất tạo nên một ngân hàng tốt cho tất cả khách hàng, bất kể họ là doanh nghiệp hay bán lẻ, quốc tế hay địa phương.”

Báo cáo mới nhất của Vietnam Report chỉ ra rằng những mối đe dọa tiềm ẩn từ các cuộc tấn công mạng và các hoạt động tội phạm tài chính gây ảnh hưởng đến góc nhìn của của khách hàng. Theo khảo sát, 3 yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến uy tín của ngân hàng hiện nay là: Xử lý dữ liệu khách hàng an toàn, bảo mật (82,6%); Cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao (60,9%); Giải quyết vấn đề/khiếu nại của khách hàng hiệu quả, kịp thời (55,5%).

TPBank liên tục lọt top trong các bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế ảnh 1

Theo CEO của Decision Lab, giữa những biến động của thị trường, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các ngân hàng có uy tín đã được minh chứng qua nhiều năm. Nhờ vậy mà những ngân hàng này vẫn đứng vững dù thị trường có đang thách thức đến đâu. Điều này cho thấy tầm quan trọng của sức khoẻ thương hiệu - một tài sản vô giá của doanh nghiệp.

TPBank đáp ứng kỳ vọng của khách hàng trong các bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế

Vượt lên trên nhiều ngân hàng với quy mô lớn, TPBank xếp vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng các ngân hàng tốt nhất của Forbes. Kết quả được ghi nhận thông qua việc khảo sát hơn 49.000 cá nhân trên 33 quốc gia bằng 17 ngôn ngữ khác nhau. Những người tham gia được yêu cầu đánh giá mức độ hài lòng chung của họ với từng ngân hàng cũng như liệu họ có muốn giới thiệu ngân hàng đó cho người khác hay không, dựa trên năm tiêu chí: độ tin cậy, các điều khoản và điều kiện (phí và lãi suất), dịch vụ khách hàng (thời gian chờ đợi và sự hữu ích của nhân viên). ), dịch vụ kỹ thuật số (dễ sử dụng trang web và ứng dụng) và chất lượng tư vấn tài chính.

Còn Decision Lab thực hiện xếp hạng Ngân hàng tốt nhất năm 2024 dựa theo dữ liệu của 18.000 cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng Việt, thông qua cộng đồng khảo sát trực tuyến của YouGov tại Việt Nam. Các thương hiệu được xếp hạng theo chỉ số Index để đánh giá sức khỏe thương hiệu tổng quát, dựa trên điểm trung bình của các yếu tố như Ấn tượng - Impression, Chất lượng - Quality, Giá trị - Value, Sự hài lòng - Satisfaction, Khuyến nghị - Recommend và Uy tín - Reputation. Theo kết quả công bố, nhà băng tím đứng ở vị trí thứ 7, tăng hơn một bậc so với năm 2023.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank chia sẻ: “Từ những ngày đầu thành lập, TPBank luôn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến”.

Liên tục đổi mới cập nhật công nghệ tiên tiến đảm bảo an toàn cho ngân hàng và hệ thống, đồng thời phát triển sản phẩm theo hướng cá nhân hóa, nâng cao trải nghiệm khách hàng, chỉ riêng trong năm 2023, TPBank nối dài chuỗi tăng trưởng khách hàng thần tốc với hơn 3,5 triệu tài khoản mới, nâng tổng số khách hàng phục vụ vượt mốc 12 triệu. Trong vòng 3 năm, với chiến lược ngân hàng số tiên phong và toàn diện, TPBank đã thu hút thêm hơn 8,6 triệu khách hàng, gấp 2 lần tổng số lượng khách hàng tích lũy trong suốt 12 năm trước đó, minh chứng niềm tin của hàng chục triệu con tim.

Ngân hàng cũng tiếp tục giữ ngôi vương tại Việt Nam năm thứ hai liên tiếp trong danh sách "Ngân hàng vững mạnh nhất châu Á Thái Bình Dương" của The Asian Banker, duy trì nền tảng quản lý rủi ro xuất sắc. Tổng tài sản của TPBank vượt 356.600 tỷ đồng, với vốn điều lệ hơn 22.000 tỷ đồng. Đồng thời, lần đầu tiên dư nợ cho vay của TPBank vượt 210.000 tỷ đồng, tăng 19% và vượt xa mức bình quân ngành.

Mới đây, Vietnam Report cũng công bố xếp hạng của ngành ngân hàng, TPBank tiếp tục lọt Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín và là 1 trong 5 ngân hàng tư nhân uy tín hàng đầu trong nhiều năm. Giải thưởng sẽ được trao tại Lễ vinh danh do Vietnam Report và Báo VietNamNet tổ chức diễn ra vào tháng 8/2024 tại Hà Nội.

Đội ngũ y tế đang cấp cứu cho một người bị thương giữa không gian chật chội của khu phố Itaewon, Seoul, vào đêm Halloween năm 2022. Ảnh: Jung Yeon-Je/AFP/Getty Images.
Án phạt 3 năm tù: Bài học đắt giá từ thảm kịch Halloween
(Ngày Nay) - Một trong những vụ việc gây chấn động Hàn Quốc năm 2022, thảm kịch giẫm đạp ở Itaewon, đã có kết luận mới nhất. Cựu trưởng đồn cảnh sát Yongsan, ông Lee Im-jae, người chịu trách nhiệm về an ninh tại khu vực xảy ra vụ việc, đã bị kết án 3 năm tù. Đây là mức án cao nhất dành cho một quan chức thực thi pháp luật liên quan đến thảm họa này.
Bỉ hỗ trợ việc học của trẻ em Palestine vùng xung đột
Bỉ hỗ trợ việc học của trẻ em Palestine vùng xung đột
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Hợp tác Phát triển Bỉ Frank Vandenbroucke thông báo nước này sẽ cấp thêm 2 triệu euro (gần 2,2 triệu USD) để hỗ trợ các chương trình giáo dục dành cho trẻ em Palestine đang phải di tản khỏi các khu vực xung đột.
Meta AI ra mắt công nghệ chuyển đổi hình ảnh thành video có âm thanh
Meta AI ra mắt công nghệ chuyển đổi hình ảnh thành video có âm thanh
(Ngày Nay) - Ngày 4/10 , công ty Meta đã công bố một mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tính đột phá, cho phép người dùng tạo ra các video ngắn kèm âm thanh từ những câu lệnh văn bản và hình ảnh. Công nghệ mang tên "Meta Movie Gen" này hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ trong việc tạo ra nội dung đa phương tiện dựa trên AI.
Bộ Công an thông tin về đề xuất mức xử phạt lái xe vi phạm nồng độ cồn
Bộ Công an thông tin về đề xuất mức xử phạt lái xe vi phạm nồng độ cồn
(Ngày Nay) - Tại họp báo Bộ Công an chiều 4/10, Thiếu tướng Nguyễn Văn Mừng, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã thông tin về đề xuất giảm tiền phạt người vi phạm nồng độ cồn mức tối thiểu; xử lý cán bộ, công chức viên chức và lực lượng vũ trang có hành vi điều khiển xe vi phạm lỗi nồng độ cồn.
Cháy rừng ở Corinthia, Hy Lạp. Ảnh: Yannis Kolesidis/EPA.
Cháy rừng gây khủng hoảng carbon toàn cầu
(Ngày Nay) - Rừng trên khắp thế giới đang chuyển hóa từ những bể chứa carbon thành nguồn thải carbon, làm cho cuộc chiến chống lại sự nóng lên toàn cầu trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.
Cam kết về “biên giới hình mẫu” Mỹ - Mexico
Cam kết về “biên giới hình mẫu” Mỹ - Mexico
(Ngày Nay) - Ngày 4/10, Tổng thống Mexico Claudia Sheinbaum đã có cuộc điện đàm với người đồng cấp Mỹ Joe Biden, trao đổi về các biện pháp thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại và văn hóa.