TPBank Premier Banking: Cá nhân hóa trải nghiệm xứng tầm thượng khách

(Ngày Nay) - Trong hành trình định hình phong cách sống và tài chính cho giới tinh hoa, TPBank Premier Banking không chỉ là dịch vụ, mà là trải nghiệm may đo – đáp ứng tối đa mong muốn cá nhân hóa, sự tinh tế và tiêu chuẩn quốc tế trong từng giao dịch.
TPBank Premier Banking: Cá nhân hóa trải nghiệm xứng tầm thượng khách

Ưu tiên mọi lúc, đồng hành mọi nơi

Thấu hiểu với mỗi thượng khách, thời gian quý hơn vàng, vì vậy tại TPBank, khách hàng cao cấp luôn nhận được đặc quyền ưu tiên. Không phải chờ đợi, không bị gián đoạn, khách hàng có thể lựa chọn giao dịch ưu tiên tại quầy với không gian sang trọng, đẳng cấp dành riêng cho các hội viên TPBank Premier Banking, hay có thể giao dịch tại TPBank LiveBank 24/7, hoặc giao dịch qua điện thoại với độ bảo mật cao.

Bên cạnh dịch vụ giao dịch ưu tiên, đội ngũ chuyên viên tài chính chuyên nghiệp TPBank luôn sẵn sàng đồng hành xuyên suốt, đưa ra những tư vấn tận tâm để khách hàng có thể an tâm tận hưởng tối đa các dịch vụ và giải pháp tài chính tối ưu.

Chị Lệ Quyên, một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội chia sẻ chị chọn TPBank Premier không chỉ vì sự thuận tiện khi giao dịch mà còn bởi cảm giác được tôn trọng và thấu hiểu. “Chuyên viên tư vấn luôn nhớ rõ nhu cầu của tôi, thậm chí đề xuất các giải pháp trước cả khi tôi kịp hỏi. Điều đó tạo nên sự tin cậy tuyệt đối”, chị Quyên nói.

Hay anh Phúc, giám đốc điều hành một công ty logistics tại TP.HCM, cho biết: “Là người thường xuyên di chuyển giữa các tỉnh và ra nước ngoài, tôi đánh giá cao sự linh hoạt của dịch vụ TPBank Premier Banking. Dù ở đâu, tôi cũng có thể xử lý nhanh các khoản đầu tư hoặc vấn đề tài chính chỉ qua một cuộc gọi và luôn có người hỗ trợ ngay”.

Quản lý tài chính thông minh cho giới thượng lưu

Với thế mạnh công nghệ, TPBank phát triển phiên bản ứng dụng riêng dành cho khách hàng Premier với các tính năng bảo mật nâng cao, tích hợp các lớp bảo mật sinh trắc học tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế như nhận diện khuôn mặt, vân tay. Đặc biệt, người dùng có thể chủ động bảo vệ tài sản thông qua tính năng khóa tất toán sổ tiết kiệm trực tuyến, đồng thời được bảo vệ bởi giải pháp bảo hiểm hỗ trợ chi trả tổn thất do lừa đảo trực tuyến được TPBank triển khai nhằm tăng cường an ninh tài chính cá nhân.

TPBank Premier Banking: Cá nhân hóa trải nghiệm xứng tầm thượng khách ảnh 1

Từ đó, TPBank được nhiều khách hàng trẻ tuổi thành đạt và thế hệ trung niên hiện đại - những người đang ở đỉnh cao sự nghiệp và đánh giá cao trải nghiệm tài chính cá nhân hóa - tin tưởng giao phó tài sản. Đây cũng chính là đối tượng khách hàng chiếm tỷ trọng không nhỏ trong tệp khách hàng cao cấp tại TPBank.

Ngoài ra, với giao diện thông minh, dễ sử dụng và các tiện ích như quản lý thẻ, thanh toán, quản lý khoản vay, đầu tư, mua vàng online, bán ngoại tệ online… và các tính năng cá nhân hóa ứng dụng AI, App TPBank không chỉ là ứng dụng tài chính, mà còn đồng hành cùng các thượng khách như một trợ lý tài chính cá nhân tin cậy.

Anh Long, một khách hàng trẻ tuổi, hoạt động trong lĩnh vực công nghệ chia sẻ anh đặc biệt thích ứng dụng TPBank Premier vì khả năng cá nhân hóa cực cao. “Giao diện rõ ràng, dễ thao tác, và các đề xuất đầu tư phù hợp với thói quen chi tiêu của tôi”, anh Long dành lời khen cho ứng dụng riêng dành cho khách hàng ưu tiên của TPBank.

Tận hưởng thế giới ưu đãi tinh hoa cùng TPBank Premier Banking

Một trong những điểm nhấn lớn nhất trong hệ thống dịch vụ TPBank Premier Banking chính là những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho thượng khách.

Những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao cũng được nâng tầm với đặc quyền fine dining thượng hạng. Khách hàng thường xuyên được thưởng thức những bữa tiệc vị giác tinh tế tại các nhà hàng Michelin danh giá và các nhà hàng sang trọng hàng đầu với ưu đãi đến 50%. Mỗi bữa ăn không chỉ là sự hòa quyện của hương vị tinh túy mà còn là những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

TPBank Premier Banking: Cá nhân hóa trải nghiệm xứng tầm thượng khách ảnh 2

Nâng tầm những chuyến du ngoạn xa hoa, TPBank còn mang đến đặc quyền hoàn tiền lên đến 8% cho các dịch vụ đặt phòng khách sạn trên toàn cầu, đặc biệt, giảm 20% khi đặt phòng khách sạn vào các ngày đôi tại Agoda (7/7, 8/8, 9/9/2025).

Tận hưởng kỳ nghỉ tại những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất mang đến sự thoải mái tuyệt đối. Chi tiêu thẻ tại nước ngoài, các chủ thẻ TPBank Visa Signature cũng được hưởng mức phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 0,95%; trả góp linh hoạt lãi suất 0% không giới hạn giá trị giao dịch cho tất cả các chi tiêu.

Bên cạnh thẻ TPBank Visa Signature, thẻ TPBank World MasterCard cũng dẫn được nhiều khách hàng cao cấp lựa chọn, đặc biệt là những người chi tiêu nhiều trong lĩnh vực y tế và giáo dục với ưu đãi hoàn tiền đến 8%.

Ông Đinh Văn Chiến, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân chia sẻ: “TPBank luôn dành sự quan tâm đặc biệt và đầu tư chiến lược cho phân khúc khách hàng cao cấp. Chúng tôi xây dựng các giải pháp phù hợp và mang tính chất “may đo” cho từng khách hàng, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng tối đa. Đặc biệt, trong năm 2025, TPBank triển khai thêm nhiều chương trình nhằm thu hút tệp khách hàng tiềm năng này đến với TPBank”.

Hiện nay, TPBank đang triển khai nhiều chương trình tri ân dành riêng cho các khách hàng cao cấp mới vào hạng với quà tặng trị giá lên tới 30.000.000 VND. Để trải nghiệm dịch vụ khách hàng cao cấp và trở thành Hội viên TPBank Premier Banking, khách hàng có thể ghé chi nhánh/phòng giao dịch bất kỳ của TPBank, hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của TPBank 1900 6036/1900 58 58 85 để được tư vấn chi tiết.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.