Trải nghiệm về cái chết trong tiệm cà phê quan tài độc nhất vô nhị

Một quán cà phê mới khai trương tại thành phố Bangkok, Thái Lan, dành cho những người muốn tìm hiểu về cái chết.
“Khi bạn thực sự ở trong quan tài, bạn có cảm giác như đã chết”, Tammy, 15 tuổi, nói với hãng tin CNN khi chui ra khỏi hộp hình quan tài trong quán cà phê theo chủ đề chết mang tên Kid Mai ở Bangkok, Thái Lan.
“Khi bạn thực sự ở trong quan tài, bạn có cảm giác như đã chết”, Tammy, 15 tuổi, nói với hãng tin CNN khi chui ra khỏi hộp hình quan tài trong quán cà phê theo chủ đề chết mang tên Kid Mai ở Bangkok, Thái Lan.
Trải nghiệm về cái chết trong tiệm cà phê quan tài độc nhất vô nhị ảnh 1 Khách thưởng thức bánh và đồ uống tại quán cà phê Kid Mai, có thể tham gia trải nghiệm về cái chết.
Trải nghiệm về cái chết trong tiệm cà phê quan tài độc nhất vô nhị ảnh 2 “Tôi không muốn chết”, sinh viên Angie, 20 tuổi, nói trong khi chụp ảnh cạnh bộ hài cốt bằng nhựa thông trong quán cà phê. “Tôi sẽ không vào trong quan tài”.
Trải nghiệm về cái chết trong tiệm cà phê quan tài độc nhất vô nhị ảnh 3 Chiếc quan tài tại quán cà phê Kid Mai được trang trí theo phong cách truyền thống của Thái Lan, với các hoạ tiết màu vàng bên ngoài.
Trải nghiệm về cái chết trong tiệm cà phê quan tài độc nhất vô nhị ảnh 4 Một cô gái trẻ quyết định nằm trong quan tài để trải nghiệm cảm giác của một người đã chết.
Trải nghiệm về cái chết trong tiệm cà phê quan tài độc nhất vô nhị ảnh 5 Thực đơn của quán cà phê cũng theo chủ đề chết như cà phê latte “Một năm còn lại”, môca “Một tháng còn lại” và cà phê “Ngày cuối cùng”.
Trải nghiệm về cái chết trong tiệm cà phê quan tài độc nhất vô nhị ảnh 6 Ngoài chiếc quan tài, quán cà phê cũng có một ao cá nhỏ, tượng phật và màu trang trí chủ đạo là đen.
Trải nghiệm về cái chết trong tiệm cà phê quan tài độc nhất vô nhị ảnh 7 Những điều đạo Phật răn dạy được in thành đĩa audio để dành cho những người muốn tìm hiểu về cái chết.
Trải nghiệm về cái chết trong tiệm cà phê quan tài độc nhất vô nhị ảnh 8 Đây là loại đồ uống mang tên “Cái chết”, với vị lạnh, sô-cô-la và kem.
Trải nghiệm về cái chết trong tiệm cà phê quan tài độc nhất vô nhị ảnh 9 Quán cà phê mở cửa từ 10 giờ sáng đên 7 giờ tối hằng ngày.
Theo Dân Việt
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu chỉ đạo
Hoàn thiện cơ chế EPR thúc đẩy tái chế trong nước
(Ngày Nay) - Việc triển khai EPR sẽ hướng các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu, người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm thân thiện hơn với môi trường, thông qua sự tham gia trực tiếp của nhà sản xuất, nhà nhập khẩu.
Quang cảnh diễn đàn
Gỡ rào cản cơ chế để tín dụng xanh "tăng tốc"
(Ngày Nay) - Trong tổng dư nợ toàn nền kinh tế Việt Nam hiện khoảng 18,2 triệu tỷ đồng, dư nợ tín dụng xanh mới chỉ đạt khoảng 750.000 tỷ đồng đến dưới 1 triệu tỷ đồng, chiếm tỷ trọng còn rất khiêm tốn. Đặc biệt, một trong những rào cản lớn là đặc thù nguồn vốn.
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
(Ngày Nay) - Chính phủ ban hành Nghị định số 331/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Năng lượng nguyên tử về phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử. Trong đó, Nghị định nêu rõ một số chính sách đầu tư, phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực năng lượng nguyên tử.
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
(Ngày Nay) - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký chứng thực Nghị quyết số 254/2025/QH15 quy định một số cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai. Nghị quyết bổ sung trường hợp Nhà nước thu hồi đất vì mục đích quốc phòng, an ninh làm cơ sở cai nghiện ma túy do lực lượng vũ trang nhân dân quản lý.
Đại uý, ThS Lê Tuấn Anh (ở giữa) cùng các học viên tại Trường Sĩ quan Lục. (Ảnh: Phương Anh)
Sáng tạo trong giáo dục quân đội: Tương lai của thế hệ chiến sĩ trẻ
(Ngày Nay) - Sáng tạo trong giáo dục quân đội là chìa khóa nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ đổi mới phương pháp giảng dạy đến ứng dụng công nghệ, các cơ sở đào tạo đang từng bước khẳng định sự đổi mới toàn diện để tạo ra thế hệ chiến sĩ trẻ vừa “hồng”, vừa “chuyên”.