Kỷ niệm ngày 8/3.
Không chỉ có hoa hồng
Liên hợp quốc lấy ngày 8/3 hàng năm là “Ngày Quốc tế Phụ nữ”, kỷ niệm ngày 8/3 như là ngày vì quyền bình đẳng, sự tiến bộ của phụ nữ và hòa bình cho thế giới.
Ý kiến khách hàng là động lực để Viettel ngày càng hoàn thiện sản phẩm dịch vụ, Viettel trân trọng và lắng nghe mọi đóng góp của khách hàng, đồng thời tìm cách tháo gỡ để nâng cao chất lượng phục vụ.
Viettel dành hơn 1 tỷ đồng tặng khách hàng góp ý nâng cao chất lượng dịch vụ
(Ngày Nay) -Trong 4 năm triển khai (từ năm 2014-2017), chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Trong đó, rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.