Triển lãm quốc tế mang sứ mệnh xúc tiến thương mại chuyên ngành y dược

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam năm 2023 (Vietnam Medi-Pharm 2023) khai mạc ngày 10/5 và kéo dài đến 13/5, với hơn 500 gian hàng của 350 đơn vị đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam năm 2023 (Vietnam Medi-Pharm).
Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam năm 2023 (Vietnam Medi-Pharm).

Triển lãm lần này là kỳ tổ chức lần thứ 30, quy tụ hơn 500 gian hàng của 350 đơn vị tham dự, là các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Ba Lan, Bangladesh, Bỉ, CHLB Đức, Cezch, Đài Loan (Trung Quốc), Hà Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hongkong (Trung Quốc), Indonesia, Israel, Nga, Malaysia, Nhật Bản, New Zealand, Singapore, Thái Lan, Thụy Điển, Trung Quốc, Phần Lan, Việt Nam... Đây cũng là năm có số lượng gian hàng cao nhất từ trước đến nay.

Tại triển lãm sẽ diễn ra các hoạt động như: Tư vấn-trải nghiệm thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp; giới thiệu sản phẩm; kết nối giao thương; tuyên truyền phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng...

Trong khuôn khổ triển lãm cũng diễn ra các hội thảo: "Chính sách mới trong lĩnh vực quản lý trang thiết bị y tế" (sáng 12/5), "Bước tiến mới trong y học tái sinh - liệu pháp tế bào gốc kết hợp exosome trong điều trị bệnh lý miễn dịch, tiểu đường, tim mạch và thần kinh" (sáng 11/5), "Các bệnh lý về đường tiêu hóa - chẩn đoán và phòng ngừa" (chiều 12/5), "Giao thương đổi mới y tế Đài Loan (Trung Quốc)" (chiều 10/5) ...

30 năm thực hiện sứ mệnh kết nối, Vietnam Medi-Pharm đã thực hiện vai trò xúc tiến thương mại giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ, tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng tìm kiếm thị trường mới, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).