Trên xe lúc ấy có 3 người nhưng không bị thương tích gì dù đầu cabin đập vào trụ đèn bẹp dính.
Lái xe cho biết đến khúc cua trên, đường trơn không thể bẻ lái. Theo người dân tại địa phương, vị trí này đã xảy ra 3 vụ lật xe, cách nơi xảy ra tai nạn 500 m sáng hôm qua cũng có vụ xe container tông xe chở khách dịch vụ tại cầu Suối Bí, ấp 2.
Đường tỉnh 769 là con đường chỉ rộng 7 m, có 2 làn xe và không có làn riêng cho mô tô hay lề đường, nhưng lưu lượng xe rất lớn, phần lớn là tải nặng. Trong năm qua khoảng 10 xe trọng tải lớn lật trên đoạn đường này.
Cử tri luôn đề nghị tỉnh Đồng Nai mở thêm làn cho bớt nguy hiểm, nhưng nhiều năm qua, vẫn không nghe đại biểu phản hồi trong các cuộc họp HĐND hàng năm.
Đây là đường tỉnh được nâng cấp phục vụ chở quặng bauxite từ Lâm Đồng đi cảng Gò Dầu (Đồng Nai). Đường này nối QL1A và QL51 nên trở thành đường có lượng xe đông và tải trọng lớn. Thường xuyên xảy ra tai nạn vì đoạn qua huyện Thống Nhất không có lề và nhiều cong cua rất hẹp.
Người dân luôn đề nghị nâng cấp mở rộng tuyến đường nhưng vẫn chưa được. Ảnh: Xuân Thời |
Từ khi ông Cao Tiến Dũng còn làm Bí thư huyện Long Thành đã nhiều lần kiến nghị UBND tỉnh Đồng Nai mở rộng đường 769, hiện nay ông Dũng đang làm Chủ tịch UBND tỉnh, vẫn chưa thấy một tín hiệu nào cho dự án được khởi động.
Nhu cầu xây dựng sân bay Long Thành phải được ưu tiên mở rộng đường 769 trước để an toàn.