Trung Nguyên E-Coffee tăng tốc mở rộng khắp 63 tỉnh thành

(Ngày Nay) - Với mong muốn tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu 3.000 cửa hàng trên 63 tỉnh thành vào năm 2020, trở thành hệ thống cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê số 1, ngày 21/12/2019, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục tổ chức hội thảo nhượng quyền “Kết nối – Thành công cùng Trung Nguyên E-Coffee” tại Trung tâm hội nghị Quốc tế ICC (Hà Nội) dành cho cộng đồng những người đam mê kinh doanh trong lĩnh vực cà phê tại khu vực miền Bắc. 
Sự khác biệt - đặc biệt - duy nhất của Trung Nguyên E-Coffee đã tạo nên làn sóng bùng nổ nhượng quyền trên toàn quốc
Sự khác biệt - đặc biệt - duy nhất của Trung Nguyên E-Coffee đã tạo nên làn sóng bùng nổ nhượng quyền trên toàn quốc

Bằng sự khác biệt, đặc biệt tạo nên làn sóng nhượng quyền mạnh mẽ thời gian qua cả trong nước và quốc tế, Trung Nguyên E-Coffee thu hút gần 1.000 đối tác đăng ký tham gia và gần 200 hợp đồng đã được ký kết ngay tại chương trình.

Ngay khi chính thức ra mắt lần đầu tiên vào ngày 10/8/2019 tại Tp. Hồ Chí Minh, Trung Nguyên E-Coffee gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng đam mê kinh doanh cà phê bằng chính sách nhượng quyền 0 đồng và mô hình kinh doanh khác biệt, đặc biệt. Hướng đến tạo nên một hệ sinh thái cà phê thịnh vượng, cùng chung tay tạo giá trị gia tăng về lợi ích kinh tế, song song phụng sự xã hội, Trung Nguyên E-Coffee được xây dựng như một giải pháp kinh doanh tối đa lợi ích mọi đối tượng.

Tất cả những cá nhân có khát vọng kinh doanh, khởi nghiệp bằng nghề cà phê, chủ cửa tiệm tạp hoá - quán cà phê truyền thống, các nhà bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ…đều có thể trở thành đối tác của Trung Nguyên E-Coffee.

Trung Nguyên E-Coffee tăng tốc mở rộng khắp 63 tỉnh thành ảnh 1

Trung Nguyên E-Coffee quy tụ hơn 100 sản phẩm nổi tiếng được yêu thích trên toàn cầu của Tập đoàn Trung Nguyên Legend

Theo đó, Trung Nguyên E-Coffee có 3 gói hợp tác đáp ứng những nhu cầu đầu tư khác nhau với chi phí chỉ từ 65 đến 175 triệu đồng. Đồng thời, nhiều mô hình hợp tác đa dạng, Trung Nguyên E-Coffee phù hợp và tối ưu hóa cho mọi địa điểm với yêu cầu diện tích mặt bằng chỉ từ 4m2 trở lên, như: cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trạm metro, sân bay, bến xe, chợ, các cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện, trạm dừng chân…

Đặc biệt, định vị là hệ thống cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê, Trung Nguyên E-Coffee quy tụ hơn 100 sản phẩm nổi tiếng được yêu thích trên toàn cầu của Tập đoàn Trung Nguyên Legend thuộc dòng cà phê rang xay, hòa tan, hạt rang pha máy, viên nén cà phê rang xay (capsule)...

Đồng thời, Trung Nguyên E-Coffee cũng cung cấp hệ thống máy móc, thiết bị, phụ kiện, công cụ dụng cụ liên quan đến cà phê đáp ứng nhu cầu cho cá nhân và các chủ quán kinh doanh cà phê. Hơn thế, hơn 100 đầu sách quý trong Tủ sách nền tảng đổi đời được Nhà sáng lập – Chủ Tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết tuyển chọn với mong muốn tạo dựng nền tảng cho thế hệ thanh niên Việt trên con đường lập chí vĩ đại khởi nghiệp kiến quốc là một điểm nhấn khác biệt, duy nhất trong hệ sản phẩm của Trung Nguyên E-Coffee.

Những cuốn sách này chứa đựng tinh hoa của toàn nhân loại trong 12 lĩnh vực căn cốt nhất giúp mỗi cá nhân học hỏi toàn diện và đúng đắn trên con đường đi đến thành công và hạnh phúc đích thực.

Trung Nguyên E-Coffee tăng tốc mở rộng khắp 63 tỉnh thành ảnh 2

Đối tác của Trung Nguyên E-Coffee được hưởng chính sách hợp tác đặc biệt, từ phí nhượng quyền 0 đồng đến các giải pháp vận hành kinh doanh tối ưu nhất

Không chỉ thế, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhượng quyền và bán lẻ, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chuẩn bị cho hệ thống Trung Nguyên E-Coffee những chính sách hợp tác vượt trội. Cùng chi phí nhượng quyền thương hiệu là 0 đồng, các đối tác Trung Nguyên E-Coffee được cung cấp đa dạng các quyền lợi cho từng gói hợp tác và chia sẻ toàn diện các gói đào tạo chuyên nghiệp, giải pháp vận hành kinh doanh tối ưu.

Theo đó, cùng quyền sử dụng đồng nhất hệ thống nhận diện của thương hiệu cà phê số 1, các đối tác Trung Nguyên E-Coffee sẽ được các chuyên gia của Trung Nguyên Legend cung cấp những khóa đào tạo về sản phẩm, pha chế, chăm sóc khách hàng, bán hàng, quản lý vận hàng cho đội ngũ nhân viên cửa hàng.

Đồng thời, những giải pháp vận hành cửa hàng hiệu quả như: quản lý hệ thống, quản lý kinh doanh, quản lý bán hàng, quảng bá, tiếp thị… cũng nằm trong chính sách hỗ trợ của Trung Nguyên E-Coffee dành cho đối tác thông qua đội ngũ chuyên viên tư vấn, cẩm nang hướng dẫn, phần mềm quản lý.

Hơn nữa, Trung Nguyên E-Coffee còn chia sẻ giải pháp quản lý tích hợp 4.0 trên nền tảng POS công nghệ cao cho phép đối tác quản lý tất cả các hoạt động của cửa hàng: Kế toán – Bán hàng – Xuất – Nhập – Tồn kho – Tiếp thị – CRM (chăm sóc khách hàng), Fintech (ví điện tử, ngân hàng trực tuyến…).

Chính sự khác biệt – đặc biệt – duy nhất ấy đã tạo nên sự bùng nổ làn sóng nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee trong bối cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam đang sôi động, có mức tăng trưởng dự báo lên đến 11,9% vào năm 2020 và ngành cà phê sẽ có hơn 22.000 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc (theo A.T.Kearney – Mỹ).

Sau 4 tháng chính thức ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8/2019, đến nay, Trung Nguyên E-Coffee – hệ thống cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã có 154 cửa hàng và hơn 500 hợp đồng hợp tác được ký kết, cùng tốc độ đăng ký mở mới trung bình 10 cửa hàng/ ngày. Đặc biệt, việc triển khai hợp tác chiến lược cùng 1.000 chuỗi cửa hàng tiện lợi, mở điểm tại chuỗi trạm dừng chân của các cung đường du lịch nổi tiếng khắp Việt Nam cũng được xúc tiến.

Trung Nguyên E-Coffee tăng tốc mở rộng khắp 63 tỉnh thành ảnh 3

Trung Nguyên E-Coffee là giải pháp kinh doanh tối đa lợi ích cho mọi đối tượng ở khắp mọi nơi

Bên cạnh đó, nhận được sự quan tâm của các đối tác Trung Quốc, châu Âu, Trung Nguyên E-Coffee có kế hoạch phát triển tại thị trường quốc tế này trong thời gian tới, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái cà phê toàn diện của Tập đoàn Trung Nguyên Legend trên toàn cầu.

Sự bùng nổ mạnh mẽ của Trung Nguyên E-Coffee – hệ thống cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê trong thời gian vừa qua đã và đang góp phần tạo nên một dấu ấn mới cho Tập đoàn Trung Nguyên Legend trong giai đoạn phát triển mới.

Cùng với hệ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend, G7, Trung Nguyên được yêu thích nhất năm 2019 tại Việt Nam và phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, đặc biệt tại các thị trường trọng điểm như Trung Quốc, Mỹ, Nga, châu Âu, Hàn Quốc, sự bùng phát mạnh mẽ của Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục đánh dấu nỗ lực không ngừng của tổ chức Trung Nguyên Legend trong hành trình hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu số 1, thống ngự toàn diện và trên toàn cầu và hoàn thiện hệ sinh thái cà phê toàn diện: Cà phê Vật chất – Cà phê Tinh thần – Cà phê Xã hội của Tập đoàn.

TIN LIÊN QUAN
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tới sân bay quốc tế Trường Thủy (thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc), bắt đầu chuyến công tác tham dự Hội nghị Thượng đỉnh GMS, Hội nghị Cấp cao ACMECS, Hội nghị Cấp cao CLMV và làm việc tại Trung Quốc. Ảnh: VGP/Nhật Bắc.
Thủ tướng tới Vân Nam, bắt đầu chuyến công tác tại Trung Quốc
(Ngày Nay) - Sáng 5/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới sân bay quốc tế Trường Thủy (thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc), bắt đầu chuyến công tác tham dự Hội nghị Thượng đỉnh GMS, Hội nghị Cấp cao ACMECS, Hội nghị Cấp cao CLMV và làm việc tại Trung Quốc từ ngày 5 đến ngày 8/11/2024.
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và Phó Tổng thống Kamala Harris đang chạy đua với thời gian. Ảnh: ABC.
Cuộc đua sít sao trước thềm ngày bầu cử Mỹ
(Ngày Nay) - Trước thềm ngày bầu cử Tổng thống Mỹ 2024 (5/11), hai ứng cử viên của đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa đang chạy đua với thời gian nhằm kêu gọi sự ủng hộ của các nhóm cử tri chưa đưa ra quyết định, trong bối cảnh cuộc đua vào Nhà Trắng vẫn rất sít sao.
Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
(Ngày Nay) - Cùng với các loại hình nghệ thuật khác, nghệ thuật múa Việt Nam đang tạo dấu ấn với công chúng trong việc khai thác những chất liệu truyền thống vào các tác phẩm, vừa giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, vừa mang hơi thở cuộc sống đương đại vào các tác phẩm, tạo nên bản sắc của múa Việt trước thế giới.