Trung Nguyên E-Coffee tăng tốc mở rộng khắp 63 tỉnh thành

(Ngày Nay) - Với mong muốn tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu 3.000 cửa hàng trên 63 tỉnh thành vào năm 2020, trở thành hệ thống cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê số 1, ngày 21/12/2019, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục tổ chức hội thảo nhượng quyền “Kết nối – Thành công cùng Trung Nguyên E-Coffee” tại Trung tâm hội nghị Quốc tế ICC (Hà Nội) dành cho cộng đồng những người đam mê kinh doanh trong lĩnh vực cà phê tại khu vực miền Bắc. 
Sự khác biệt - đặc biệt - duy nhất của Trung Nguyên E-Coffee đã tạo nên làn sóng bùng nổ nhượng quyền trên toàn quốc
Sự khác biệt - đặc biệt - duy nhất của Trung Nguyên E-Coffee đã tạo nên làn sóng bùng nổ nhượng quyền trên toàn quốc

Bằng sự khác biệt, đặc biệt tạo nên làn sóng nhượng quyền mạnh mẽ thời gian qua cả trong nước và quốc tế, Trung Nguyên E-Coffee thu hút gần 1.000 đối tác đăng ký tham gia và gần 200 hợp đồng đã được ký kết ngay tại chương trình.

Ngay khi chính thức ra mắt lần đầu tiên vào ngày 10/8/2019 tại Tp. Hồ Chí Minh, Trung Nguyên E-Coffee gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng đam mê kinh doanh cà phê bằng chính sách nhượng quyền 0 đồng và mô hình kinh doanh khác biệt, đặc biệt. Hướng đến tạo nên một hệ sinh thái cà phê thịnh vượng, cùng chung tay tạo giá trị gia tăng về lợi ích kinh tế, song song phụng sự xã hội, Trung Nguyên E-Coffee được xây dựng như một giải pháp kinh doanh tối đa lợi ích mọi đối tượng.

Tất cả những cá nhân có khát vọng kinh doanh, khởi nghiệp bằng nghề cà phê, chủ cửa tiệm tạp hoá - quán cà phê truyền thống, các nhà bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ…đều có thể trở thành đối tác của Trung Nguyên E-Coffee.

Trung Nguyên E-Coffee tăng tốc mở rộng khắp 63 tỉnh thành ảnh 1

Trung Nguyên E-Coffee quy tụ hơn 100 sản phẩm nổi tiếng được yêu thích trên toàn cầu của Tập đoàn Trung Nguyên Legend

Theo đó, Trung Nguyên E-Coffee có 3 gói hợp tác đáp ứng những nhu cầu đầu tư khác nhau với chi phí chỉ từ 65 đến 175 triệu đồng. Đồng thời, nhiều mô hình hợp tác đa dạng, Trung Nguyên E-Coffee phù hợp và tối ưu hóa cho mọi địa điểm với yêu cầu diện tích mặt bằng chỉ từ 4m2 trở lên, như: cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trạm metro, sân bay, bến xe, chợ, các cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện, trạm dừng chân…

Đặc biệt, định vị là hệ thống cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê, Trung Nguyên E-Coffee quy tụ hơn 100 sản phẩm nổi tiếng được yêu thích trên toàn cầu của Tập đoàn Trung Nguyên Legend thuộc dòng cà phê rang xay, hòa tan, hạt rang pha máy, viên nén cà phê rang xay (capsule)...

Đồng thời, Trung Nguyên E-Coffee cũng cung cấp hệ thống máy móc, thiết bị, phụ kiện, công cụ dụng cụ liên quan đến cà phê đáp ứng nhu cầu cho cá nhân và các chủ quán kinh doanh cà phê. Hơn thế, hơn 100 đầu sách quý trong Tủ sách nền tảng đổi đời được Nhà sáng lập – Chủ Tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết tuyển chọn với mong muốn tạo dựng nền tảng cho thế hệ thanh niên Việt trên con đường lập chí vĩ đại khởi nghiệp kiến quốc là một điểm nhấn khác biệt, duy nhất trong hệ sản phẩm của Trung Nguyên E-Coffee.

Những cuốn sách này chứa đựng tinh hoa của toàn nhân loại trong 12 lĩnh vực căn cốt nhất giúp mỗi cá nhân học hỏi toàn diện và đúng đắn trên con đường đi đến thành công và hạnh phúc đích thực.

Trung Nguyên E-Coffee tăng tốc mở rộng khắp 63 tỉnh thành ảnh 2

Đối tác của Trung Nguyên E-Coffee được hưởng chính sách hợp tác đặc biệt, từ phí nhượng quyền 0 đồng đến các giải pháp vận hành kinh doanh tối ưu nhất

Không chỉ thế, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhượng quyền và bán lẻ, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chuẩn bị cho hệ thống Trung Nguyên E-Coffee những chính sách hợp tác vượt trội. Cùng chi phí nhượng quyền thương hiệu là 0 đồng, các đối tác Trung Nguyên E-Coffee được cung cấp đa dạng các quyền lợi cho từng gói hợp tác và chia sẻ toàn diện các gói đào tạo chuyên nghiệp, giải pháp vận hành kinh doanh tối ưu.

Theo đó, cùng quyền sử dụng đồng nhất hệ thống nhận diện của thương hiệu cà phê số 1, các đối tác Trung Nguyên E-Coffee sẽ được các chuyên gia của Trung Nguyên Legend cung cấp những khóa đào tạo về sản phẩm, pha chế, chăm sóc khách hàng, bán hàng, quản lý vận hàng cho đội ngũ nhân viên cửa hàng.

Đồng thời, những giải pháp vận hành cửa hàng hiệu quả như: quản lý hệ thống, quản lý kinh doanh, quản lý bán hàng, quảng bá, tiếp thị… cũng nằm trong chính sách hỗ trợ của Trung Nguyên E-Coffee dành cho đối tác thông qua đội ngũ chuyên viên tư vấn, cẩm nang hướng dẫn, phần mềm quản lý.

Hơn nữa, Trung Nguyên E-Coffee còn chia sẻ giải pháp quản lý tích hợp 4.0 trên nền tảng POS công nghệ cao cho phép đối tác quản lý tất cả các hoạt động của cửa hàng: Kế toán – Bán hàng – Xuất – Nhập – Tồn kho – Tiếp thị – CRM (chăm sóc khách hàng), Fintech (ví điện tử, ngân hàng trực tuyến…).

Chính sự khác biệt – đặc biệt – duy nhất ấy đã tạo nên sự bùng nổ làn sóng nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee trong bối cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam đang sôi động, có mức tăng trưởng dự báo lên đến 11,9% vào năm 2020 và ngành cà phê sẽ có hơn 22.000 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc (theo A.T.Kearney – Mỹ).

Sau 4 tháng chính thức ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8/2019, đến nay, Trung Nguyên E-Coffee – hệ thống cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã có 154 cửa hàng và hơn 500 hợp đồng hợp tác được ký kết, cùng tốc độ đăng ký mở mới trung bình 10 cửa hàng/ ngày. Đặc biệt, việc triển khai hợp tác chiến lược cùng 1.000 chuỗi cửa hàng tiện lợi, mở điểm tại chuỗi trạm dừng chân của các cung đường du lịch nổi tiếng khắp Việt Nam cũng được xúc tiến.

Trung Nguyên E-Coffee tăng tốc mở rộng khắp 63 tỉnh thành ảnh 3

Trung Nguyên E-Coffee là giải pháp kinh doanh tối đa lợi ích cho mọi đối tượng ở khắp mọi nơi

Bên cạnh đó, nhận được sự quan tâm của các đối tác Trung Quốc, châu Âu, Trung Nguyên E-Coffee có kế hoạch phát triển tại thị trường quốc tế này trong thời gian tới, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái cà phê toàn diện của Tập đoàn Trung Nguyên Legend trên toàn cầu.

Sự bùng nổ mạnh mẽ của Trung Nguyên E-Coffee – hệ thống cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê trong thời gian vừa qua đã và đang góp phần tạo nên một dấu ấn mới cho Tập đoàn Trung Nguyên Legend trong giai đoạn phát triển mới.

Cùng với hệ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend, G7, Trung Nguyên được yêu thích nhất năm 2019 tại Việt Nam và phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, đặc biệt tại các thị trường trọng điểm như Trung Quốc, Mỹ, Nga, châu Âu, Hàn Quốc, sự bùng phát mạnh mẽ của Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục đánh dấu nỗ lực không ngừng của tổ chức Trung Nguyên Legend trong hành trình hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu số 1, thống ngự toàn diện và trên toàn cầu và hoàn thiện hệ sinh thái cà phê toàn diện: Cà phê Vật chất – Cà phê Tinh thần – Cà phê Xã hội của Tập đoàn.

TIN LIÊN QUAN
Ông Ngô Đông Hải giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương
Ông Ngô Đông Hải giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương
(Ngày Nay) - Chiều 22/11, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Bộ Chính trị về việc điều động, phân công, bổ nhiệm Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Ngô Đông Hải giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.
Miễn vé tham quan Thành nhà Hồ trong Ngày Di sản văn hóa Việt Nam
Miễn vé tham quan Thành nhà Hồ trong Ngày Di sản văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 22/11, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) cho biết, nhân kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11/2005 - 23/11/2024), Trung tâm sẽ miễn vé cho du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm tại di sản Thành nhà Hồ.
Kháng thuốc tăng nguy cơ lây lan bệnh, bệnh nặng và tử vong
Kháng thuốc tăng nguy cơ lây lan bệnh, bệnh nặng và tử vong
(Ngày Nay) - Ngày 22/11, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và các đối tác quốc tế tổ chức mít tinh hưởng ứng “Tuần lễ Thế giới nâng cao nhận thức về kháng thuốc” từ ngày 18-24/11/2024 và Hội nghị triển khai Kế hoạch hành động phòng, chống kháng thuốc lĩnh vực y tế giai đoạn 2024 – 2025.
Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
(Ngày Nay) - Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành các Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023 - 2025 của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, gồm: An Giang, Đồng Tháp, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Sơn La, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Trà Vinh, Vĩnh Phúc, giai đoạn 2023 – 2025.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.