Trước Tết Giáp Thìn, sàn TMĐT tạo cầu nối giữa người dùng và nông sản Việt qua livestream

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Viên Vibi, Thiện Nhân, Bé Đăng, Su Su, Phương Nam,...là những gương mặt đình đám sẽ tham gia “Cuộc Đua Bán Nông Sản Tết Việt”, chuỗi livestream đặc biệt dịp Tết do Shopee tạo ra để quảng bá các nông đặc sản từ khắp mọi miền đất nước.
Trước Tết Giáp Thìn, sàn TMĐT tạo cầu nối giữa người dùng và nông sản Việt qua livestream

Khép lại phiên livestream do TikToker Bé 7 dẫn dắt vào trưa ngày 8.1 vừa qua, mật ong, bánh phồng tôm và bánh pía là ba sản phẩm được người dùng tìm mua nhiều nhất, góp phần nâng tổng lượng đơn hàng nông sản tăng gấp 4 lần so với trung bình ngày thường. Kết quả ấn tượng này đã mở màn cho “Cuộc Đua Bán Nông Sản Tết Việt” - chuỗi livestream đặc biệt mùa Tết được phát sóng vào lúc 12H mỗi ngày từ 8.1 đến 15.1 trên Shopee Live, và Bé 7 là một trong số 11 gương mặt KOL đình đám sẽ xuất hiện xuyên suốt chương trình này.

Trước Tết Giáp Thìn, sàn TMĐT tạo cầu nối giữa người dùng và nông sản Việt qua livestream ảnh 1
TikToker Bé 7 hào hứng giới thiệu các sản vật địa phương đến người xem trong phiên livestream trưa ngày 8.1 vừa qua trên Shopee Live.

Bên cạnh Bé 7, dàn TikToker tên tuổi gồm Viên Vibi, Thiện Nhân, Bé Đăng, Su Su, Phương Nam,... cũng sẽ đồng hành cùng chương trình để giới thiệu đến người đến người dùng các sản phẩm thuộc bộ sưu tập "Tôn Vinh Nông Sản Việt" như Bộ quà Tết Giáp Thìn 2024, hồng treo gió Đà Lạt, Mật hoa dừa Trà Vinh, trà olong Mộc Châu…

Đặt trong bối cảnh thị trường nông sản trước Tết ngày càng nhộn nhịp với đa dạng nguồn cung đi kèm mức giá liên tục biến động, người dùng có xu hướng tìm kiếm các kênh mua sắm tiện lợi, đáng tin cậy đi kèm mức giá bình ổn và có nhiều ưu đãi. Ở chiều ngược lại, các doanh nghiệp, nhà bán hàng cũng tăng cường mở rộng đầu ra hiệu quả cho nông sản để tránh tình trạng cung vượt quá cầu hoặc ứ đọng hàng hóa. Ở giao điểm này, chuỗi livestream bán nông sản của Shopee góp phần giải quyết nút thắt mà cả người bán lẫn người mua đều đang trăn trở, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần ủng hộ nông sản Việt đến người dùng và gián tiếp giúp đỡ người nông dân cải thiện sinh kế trước thềm Tết Giáp Thìn 2024.

Trước Tết Giáp Thìn, sàn TMĐT tạo cầu nối giữa người dùng và nông sản Việt qua livestream ảnh 2
Đa dạng các loại đặc sản từ nhiều tỉnh thành như Trà Vinh, Sóc Trăng, Lâm Đồng, Thanh Hóa,... sẽ được giới thiệu đến đông đảo người dùng Shopee trong 90 phút livestream mỗi ngày từ 8-15.1.

Cộng hưởng với làn sóng Mua sắm - Giải trí qua livestream bùng nổ suốt năm 2023 cho đến nay, “Cuộc Đua Bán Nông Sản Tết Việt” trên Shopee Live cũng nhanh chóng trở thành địa chỉ yêu thích của đa dạng người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ bởi tính đa nhiệm và nhiều ưu đãi. Người xem vừa theo dõi các hoạt động giải trí và tương tác vui nhộn với người nổi tiếng qua livestream lại vừa có thể mua sắm nông đặc sản giá tốt và săn được hàng loạt ưu đãi giá trị trong cùng một lúc. “Nội dung livestream mới mẻ với nhiều thử thách vui nhộn của cuộc đua nông sản cũng là yếu tố quan trọng để giữ chân người xem đến cuối phiên live, khiến họ không rơi vào cảm giác nhàm chán”, TikToker Su Su đúc kết sau buổi livestream trưa ngày 11.1.

Trước Tết Giáp Thìn, sàn TMĐT tạo cầu nối giữa người dùng và nông sản Việt qua livestream ảnh 3
Đã quen thuộc với khán giả qua các phiên livestream đình đám trên mạng xã hội, Su Su đánh giá “Cuộc Đua Bán Nông Sản Tết Việt” trên Shopee Live là một trải nghiệm đầy ý nghĩa, mang đến lợi ích thiết thực cho người dùng và cộng đồng địa phương.

TikToker Yến Nồi Cơm Điện, người tham gia dẫn dắt phiên livestream bán nông sản trên Shopee Live vào ngày 10.1 vừa qua cho biết thêm: “Mình rất hứng thú với chuỗi livestream này bởi ý nghĩa chương trình không chỉ dừng lại ở mục đích bán hàng thuần túy. Có rất nhiều nông sản thuần Việt chất lượng và thơm ngon nhưng chưa được nhiều người biết tới và cuộc đua bán nông sản của Shopee là một cơ hội tốt để mình có thể làm điều này, vừa giúp các thương hiệu Việt vươn xa lại vừa góp phần tăng thu nhập cho bà con nông dân, nhất là trong dịp Tết này”.

Trước Tết Giáp Thìn, sàn TMĐT tạo cầu nối giữa người dùng và nông sản Việt qua livestream ảnh 4
Hoạt động chung tay quảng bá nông sản địa phương và livestream studio đậm chất Tết của Shopee là hai lý do thu hút Yến Nồi Cơm Điện đến với “Cuộc Đua Bán Nông Sản Tết Việt”

Trong khuôn khổ chương trình livestream kéo dài 8 ngày liên tục này, các TikToker sẽ tham gia vào nhiều thử thách vui nhộn như trang trí giỏ quà Tết và cùng người xem điểm lại những những phong tục tập quán cũng như văn hóa đón Tết của người Việt từ xưa đến nay. Đặc biệt, người xem sẽ có cơ hội mua được nông đặc sản giá tốt với voucher độc quyền giảm 30%, săn voucher 151.000 đồng duy nhất ngày 15.1 và tham gia vào hoạt động chia kho 15 triệu Shopee xu vô cùng thú vị trên Shopee Live.

Tiếp tục đón xem các phiên livestream đặc biệt cùng TikToker và chung tay ủng hộ nông sản Việt trên Shopee Live. Đặt lịch “Nhắc tôi” để không bỏ lỡ livestream cùng bộ ba Tina Thảo Thi, Thanh Thanh Huyền và Viên Vibi vào 12H trưa mai (15.1).

Trước Tết Giáp Thìn, sàn TMĐT tạo cầu nối giữa người dùng và nông sản Việt qua livestream ảnh 5
Chuỗi livestream “Cuộc đua bán nông sản Tết Việt” là một phần của dự án ý nghĩa mang tên “Tôn Vinh Nông Sản Việt” được Shopee, ShopeeFood triển khai cùng FoodMap từ tháng 4.2023 đến nay.
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
(Ngày Nay) - Làng Hữu nghị Việt Nam được biết đến là nơi cưu mang những nạn nhân chất độc da cam. Ở đó, suốt 13 năm qua, cô giáo Nguyễn Thị Loan đã kiên nhẫn gieo từng con chữ, từng kỹ năng sống và từng niềm hy vọng cho những đứa trẻ mang nhiều khiếm khuyết nhưng luôn khao khát được lớn lên như bao người khác.
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội NICE
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội thuộc Mạng lưới NICE
(Ngày Nay) - Có bao giờ bạn tự hỏi liệu những người khuyết tật thật sự cần gì? Họ cần lòng thương cảm? Hay họ cần các món quà vật chất từ các chương trình cứu trợ? Đều không phải. Thứ người khuyết tật cần hơn cả là được nhìn nhận như những công dân bình thường. Họ không muốn bản thân mình trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Họ muốn được thể hiện bản thân, được cống hiến hết mình cho cuộc sống này, để được độc lập và hạnh phúc.
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
(Ngày Nay) - Hiện nay, quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) mặc dù được đánh giá khá toàn diện so với mức đóng, tuy nhiên chưa đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của toàn bộ người dân.
Ảnh minh hoạ.
Tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp
(Ngày Nay) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục nghề nghiệp nhằm hướng dẫn các quy định mới của Luật Giáo dục nghề nghiệp, kiến tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người học, thị trường lao động.
Hoạt động nghiên cứu khoa học tại trường Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH). Ảnh: VGP.
Đầu tư khoa học cơ bản đúng hướng, hiệu quả được đo đếm rõ ràng
(Ngày Nay) - Sau hơn 5 năm triển khai, Chương trình 562 về phát triển khoa học cơ bản đã ghi dấu bằng những kết quả cụ thể: Số lượng và chất lượng công bố quốc tế tăng đều, nhiều nhóm nghiên cứu mạnh được hình thành, vị thế khoa học Việt Nam tiếp tục được củng cố trên bản đồ khu vực và thế giới.