Từ Tienphong Bank đến TPBank, 'diện mạo' ngân hàng hiện tại như thế nào?

(Ngày Nay) - Chuyển mình từ một ngân hàng xếp hạng chót, vươn lên ghi tên trong top dẫn đầu trên toàn hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, bên cạnh những sản phẩm chất lượng đi từ sự thấu hiểu nhu cầu thì sự thoải mái, thuận tiện tại các điểm giao dịch cũng là “điểm cộng” giúp TPBank thu hút và “giữ chân” khách hàng.

Với sự năng động của một ngân hàng trẻ đang trên đà phát triển, các điểm giao dịch của TPBank đều được thiết kế với không gian hiện đại, thân thiện, đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho tất cả khách hàng trong mọi giao dịch.

Từ Tienphong Bank đến TPBank, 'diện mạo' ngân hàng hiện tại như thế nào? ảnh 1

Các điểm giao dịch TPBank được lựa chọn ở những khu vực thuận lợi, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết

Từ Tienphong Bank đến TPBank, 'diện mạo' ngân hàng hiện tại như thế nào? ảnh 2

TPBank Bến Thành – TP. Hồ Chí Minh

Từ Tienphong Bank đến TPBank, 'diện mạo' ngân hàng hiện tại như thế nào? ảnh 3

TPBank Đà Nẵng

Từ Tienphong Bank đến TPBank, 'diện mạo' ngân hàng hiện tại như thế nào? ảnh 4

Không gian trong các điểm giao dịch của TPBank được bài trí khoa học theo xu hướng mở, cùng với đó, màu sắc, ánh sáng trong mỗi điểm giao dịch cũng được bố trí hợp lý, đem đến cảm giác thoải mái cho khách hàng

Với vị thế dẫn đầu về ngân hàng số, mỗi điểm giao dịch của TPBank đều mang đến một không gian số hiện đại giúp mọi giao dịch của khách hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Từ Tienphong Bank đến TPBank, 'diện mạo' ngân hàng hiện tại như thế nào? ảnh 5

Tại mỗi điểm giao dịch TPBank đều đặt một máy e-Counter – hệ thống phân luồng khách hàng tự động, giúp khách hàng đăng ký dịch vụ mong muốn sử dụng tại quầy. Đây cũng là một cách “xếp hàng” giúp khách hàng đến trước được phục vụ trước, không phải chờ lâu tới lượt giao dịch của mình.

Từ Tienphong Bank đến TPBank, 'diện mạo' ngân hàng hiện tại như thế nào? ảnh 6

Giao dịch viên TPBank hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ sử dụng tại máy e-counter

Từ Tienphong Bank đến TPBank, 'diện mạo' ngân hàng hiện tại như thế nào? ảnh 7

Khách hàng cũng có thể tự thực hiện các giao dịch tại quầy Self service

Bên cạnh đó, dịch vụ “Ngân hàng 5 phút, dịch vụ 5 sao” đã được TPBank áp dụng từ vài năm trở lại đây như một lời cam kết phục vụ nhanh chóng, giảm thiểu tối đa thời gian giao dịch cho khách hàng.

Song song với việc đầu tư về cơ sở vật chất, công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới được ngân hàng này luôn sát sao, chú trọng, một mặt để chuẩn bị nhân sự chất lượng cao cho các điểm giao dịch mới, một mặt không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Từ Tienphong Bank đến TPBank, 'diện mạo' ngân hàng hiện tại như thế nào? ảnh 8

TPBank vẫn “có tiếng” trong giới ngân hàng về giao dịch viên xinh đẹp và phục vụ nhanh chóng, tận tâm

Được biết, trong thời gian từ nay đến hết tháng 5/2019, TPBank sẽ mở mới thêm 7 chi nhánh – phòng giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lào Cai, mở rộng phạm vi phục vụ, đem các sản phẩm tài chính ngân hàng chất lượng cao cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp với khách hàng. Việc được NHNN chấp thuận mở mới thêm các chi nhánh dựa vào các tiêu chí: hoạt động có hiệu quả, kinh doanh có lãi, đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn của NHNN, bộ máy quản trị, hoạt động có hiệu quả…

Indonesia nới lỏng các hạn chế phòng dịch
Indonesia nới lỏng các hạn chế phòng dịch
(Ngày Nay) - Chính phủ Indonesia cho biết các hàng quán vỉa hè và một số khu chợ truyền thống có thể mở cửa trở lại bất chấp cảnh báo rằng việc nới lỏng quy định phòng dịch có thể làm trầm trọng thêm tình hình hiện tại.
Tác giả và anh Hai Cù Nèo Lê Văn Nghĩa
Vĩnh biệt anh Hai Cù Nèo Lê Văn Nghĩa!
(Ngày Nay) - Nhà thiết kế thời trang Minh Hạnh báo tin buồn đến bạn bè, người thân: chồng bà là nhà văn Lê Văn Nghĩa vừa qua đời lúc 22g25 ngày 25/7 tại tư gia ở Sài Gòn.
Tập đoàn FLC trao tặng thành phố Sầm Sơn xe cứu thương hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh, thiên tai
FLC tặng xe cứu thương cho Sầm Sơn
Sau khi tiếp sức hơn 150 tỷ đồng tại hàng loạt tỉnh thành, FLC tiếp tục trao tặng xe cứu thương cho Sầm Sơn (Thanh Hoá) trong chiều 24/7, với mục tiêu hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh, thiên tai… tại địa phương.
Hà Nội xử phạt 291 trường hợp vi phạm các quy định giãn cách xã hội
Hà Nội xử phạt 291 trường hợp vi phạm các quy định giãn cách xã hội
(Ngày Nay) - Ngày 25/7, Công an TP Hà Nội cho biết, sau hơn 1 ngày triển khai thực hiện Chỉ thị 17 của UBND Thành phố về việc giãn cách xã hội, các ngành, địa phương đã chủ động có phương án triển khai thực hiện nghiêm túc. Đa số người dân đã chấp hành nhưng có nơi, có chỗ, việc thực hiện giãn cách chưa thực sự triệt để; lượng người ra đường vẫn còn khá lớn.
CSGT hỗ trợ người dân từ TP HCM về các địa phương
CSGT hỗ trợ người dân từ TP HCM về các địa phương
(Ngày Nay) -  Nhằm hạn chế tối đa việc lây nhiễm dịch khi người dân di chuyển, lực lượng CSGT các tỉnh đã tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông từ xa, bảo đảm phòng, chống dịch và an toàn cho người dân khi di chuyển qua địa bàn.