Twitter nới lỏng chính sách kiểm duyệt nội dung quảng cáo

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Mới đây, Twitter đã công bố kế hoạch nới lỏng chính sách cấm quảng cáo có nội dung chính trị, đồng thời cho phép đăng tải nhiều hơn các quảng cáo có "nội dung chính đáng" trên nền tảng mạng xã hội của mình.
Twitter nới lỏng chính sách kiểm duyệt nội dung quảng cáo

Trong thông báo trên nền tảng mạng xã hội của mình, Nhóm phụ trách vấn đề an ninh mạng của Twitter cho biết các quảng cáo có nội dung chính đáng sẽ giúp thúc đẩy các diễn đàn trao đổi về những chủ đề quan trọng. Vì vậy, Twitter sẽ nới lỏng chính sách kiểm duyệt quảng cáo đối với các nội dung phù hợp ở Mỹ. Nhóm này cũng cho biết thêm Twitter đang có kế hoạch nới lỏng quy định về đăng tải quảng cáo có nội dung chính trị trong những tuần tới.

Thông báo của Twitter nêu rõ trong tương lai, nền tảng mạng xã hội này sẽ điều chỉnh chính sách quảng cáo của mình sao cho phù hợp với chính sách quảng cáo trên truyền hình cũng như các phương tiện truyền thông khác. Từ năm 2019, dưới thời nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) Jack Dorsey, Twitter đã cấm tất cả các quảng cáo có nội dung chính trị.

Việc nới lỏng chính sách quảng cáo trên của Twitter diễn ra trong bối cảnh nền tảng mạng xã hội này đang có những điều chỉnh dưới thời CEO mới Elon Musk. Chỉ vài tuần sau khi vị tỷ phú này tiếp quản công ty vào cuối tháng 10 năm ngoái, Twitter được cho là đã mất một nửa số nhà quảng cáo hàng đầu và nhiều nhóm vận động đã hối thúc các nhà quảng cáo rời bỏ nền tảng mạng xã hội này vì lo ngại vấn đề kiểm duyệt nội dung. Tỷ phú Musk đã trấn an bằng cách đảm bảo với các nhà quảng cáo rằng Twitter sẽ vẫn ổn định ngay cả khi có những điều chỉnh về kiểm duyệt nội dung hay những thay đổi khác, chẳng hạn như những thay đổi về quy trình xác minh người dùng và cắt giảm nhân sự.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.