Ứng dụng mua sắm Clingme chính thức ra phiên bản 2.0

(Ngày Nay) - Clingme - một ứng dụng kết nối tất cả các cửa hàng bán lẻ uy tín đến gần người tiêu dùng đang được giới trẻ ngày càng ưa chuộng. Đây là một trong số ít start up tại Việt Nam huy động được số vốn trên 3 triệu USD khi bắt đầu thực hiện.

Câu chuyện Clingme bắt đầu tháng 7/2013, đội ngũ gồm 2 kỹ sư, một thiết kế, và người dẫn dắt ý tưởng, cùng kỳ vọng phát triển ứng dụng miễn phí giúp người dùng mua sắm thuận tiện hơn mỗi ngày thông qua điện thoại iPhone và Android. Với giá trị cốt lõi “Đi gần chọn đúng” (Tiết kiệm thời gian tìm kiếm, di chuyển, chọn đúng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, đúng thời điểm).

Ứng dụng mua sắm Clingme chính thức ra phiên bản 2.0 ảnh 1Anh Trần Hải Quang - CEO Clingme.

Trong bối cảnh 95% giao dịch bán lẻ tại Việt Nam là giao dịch trực tiếp, mô hình kinh doanh O2O (Online to Offline) ngày càng giao thoa và bổ trợ nhau, giúp việc kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn. Kênh offline là điều kiện cần giúp kênh online tối ưu hóa trải nghiệm sản phẩm, trong khi kênh online là điều kiện đủ để kéo khách đến cửa hàng, giúp gia tăng doanh thu. Clingme đang đi đúng theo mô hình kinh doanh này và kỳ vọng trở thành doanh nghiệp dẫn đầu cho xu thế O2O ở Việt Nam.

Clingme ký hợp đồng với nhà bán lẻ để giới thiệu khách hàng tới mua sắm. Khách hàng do Clingme giới thiệu nhận được ưu đãi thông qua % tiền mặt được hoàn lại nhất định (cashback). Nhà bán lẻ sẽ trả cho Clingme tiền cashback và phí hoa hồng theo doanh số Clingme giúp tạo ra. Người dùng Clingme có thể tìm các cửa hàng có ưu đãi cashback gần mình nhất khi mua sắm. Clingme cũng chủ động đưa các gợi ý về các địa điểm khách hàng nên tới theo sở thích, thói quen tiêu dùng, mức chi tiêu của mỗi người, và đặc biệt dựa trên hoàn cảnh cụ thể (ví dụ giờ ăn trưa, thời tiết, dịp quan trọng của chính cá nhân người dùng…)

4 điều khác biệt

Ứng dụng mua sắm Clingme chính thức ra phiên bản 2.0 ảnh 2Buổi họp báo giới thiệu ứng dụng Clingme phiên bản 2.0

Đối với người tiêu dùng: Clingme cá nhân hóa được màn hình điện thoại cho từng nhóm người dùng. Nghĩa là ở cùng một địa điểm, các nhóm User sẽ nhận được các gợi ý mua sắm khác nhau, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi và thông minh nhất.

Đối với các doanh nghiệp bán lẻ (Mechant): Ứng dụng Clingme xây dựng các công cụ phân tích hành vi mua sắm dựa trên dữ liệu của khách hàng. Từ đó, giúp doanh nghiệp bán lẻ có cách thức tiếp cận đúng khách hàng có nhu cầu và xây dựng một đội ngũ bán hàng số thông minh, tiết kiệm được chi phí vận hành và tăng doanh thu.

Sức hấp dẫn của hình thức “Cashback - mua sắm nhận tiền”: Thao tác đơn giản dễ thực hiện, không làm thay đổi trải nghiệm mua sắm thông thường của khách hàng cũng như công việc của nhân viên bán hàng. Và đặc biệt, chiết khấu được áp dụng sau khi khách hàng mua sắm sẽ tránh được những tâm lí không thoải mái về việc mua hàng giảm giá hay những phản ứng tiêu cực từ khách hàng trung thành.

Sự phong phú của tính năng: Ngoài tính năng Cashback, Clingme còn đem đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích khác như: tính năng “Gần tôi” giúp người dùng tìm kiếm nhà hàng, cây xăng, cột ATM..ở gần nhất; tính năng “Nạp tiền điện thoại” giúp khách hàng mua thẻ, thanh toán tiền điện thoại bằng chính tiền cashback tích lũy hoặc từ tài khoản ngân hàng liên kết; tính năng “Đặt hàng” với thao tác đặt giao hàng đơn giản, và đặc biệt đơn hàng được cam kết sẽ giao trong vòng 30 phút sau khi đơn hàng được xác nhận; tính năng “Đặt chỗ” và “Thanh toán” với QRcode đem đến trải nghiệm tiện lợi và đơn giản.

Clingme dành cho ai?

Ứng dụng mua sắm Clingme chính thức ra phiên bản 2.0 ảnh 3Giao diện bắt mắt cùng nhiều tiện ích

Doanh nghiệp bán lẻ (mechant): Biến chiếc điện thoại thành nhân viên bán hàng trung thực, mẫn cán, thông minh. Clingme hướng đến mục tiêu gom hết cửa hàng bán lẻ uy tín trên toàn quốc vào chiếc điện thoại, bao gồm đầy đủ các dịch vụ mua sắm khác nhau như mua sắm, dịch vụ, giải trí, mẹ và bé…

Người tiêu dùng: Biến chiếc điện thoại thành quân sư tiêu dùng thông minh. Clingme kỳ vọng sẽ trở thành người dẫn đường cho 20 triệu người dùng điện thoại thông minh tại Việt Nam tới những địa điểm phù hợp với nhu cầu của từng người.

2 năm trở lại đây, Clingme được biết đến là Starup của một cựu sinh viên Trường Đại học Ngoại thương, người hoàn thành tấm bằng MBA năm 28 tuổi đã lựa chọn trở về Việt Nam lập nghiệp từ con số không - anh Trần Hải Quang, CEO Clingme.

 
“Với chúng tôi, từ lâu Clingme không còn là start up nữa, Clingme đặt cho mình nhiệm vụ là doanh nghiệp công nghệ đi đầu trong cuộc cách mạng bán lẻ 4.0” – ông Trần Hải Quang

Ảnh minh họa
Ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
(Ngày Nay) - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Theo hướng dẫn, đoàn thanh tra, kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện thanh tra, kiểm tra việc ban hành văn bản, công tác chỉ đạo, tổ chức kỳ thi của Ban chỉ đạo thi cấp tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng thi, Điểm thi và công tác tổ chức thanh tra, kiểm tra thi của Sở Giáo dục và Đào tạo.
Ảnh minh họa
Trẻ em Hàn Quốc dành quá nhiều thời gian cho việc học
(Ngày Nay) -  Theo hãng tin Yonhap, hơn 60% số trẻ em Hàn Quốc dành thời gian cho việc học nhiều hơn mức được khuyến nghị. Đây là kết quả khảo sát do tổ chức phúc lợi trẻ em Childfund Korea tiến hành và công bố ngày 2/5.
Ảnh minh họa
Bắc Bộ và Thanh Hóa cục bộ có mưa to đến rất to
(Ngày Nay) -  Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ chiều tối 2/5 đến ngày 3/5, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.
Ảnh minh họa
Tuyển sinh đầu cấp: TP HCM ưu tiên phân bổ học sinh học ở gần nơi cư trú nhất
(Ngày Nay) -  Nhằm tạo thuận lợi trong công tác tuyển sinh đầu cấp, năm học này Thành phố Hồ Chí Minh sẽ ứng dụng Hệ thống thông tin địa lý (bản đồ GIS) trên toàn địa bàn để phân bổ học sinh vào chỗ học gần nhà nhất. Đặc biệt, việc phân bổ chỗ học cho học sinh chủ yếu dựa vào một tiêu chí là "nơi ở hiện tại" thay vì dựa trên nhiều tiêu chí năm học trước.
Ảnh minh họa
Hành trình “Theo dấu chân Người” ý nghĩa trong tháng 5
(Ngày Nay) -  “Theo dấu chân Người” là chủ đề chuỗi hoạt động tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam trong tháng 5/2024, hướng tới kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024); 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày Truyền thống bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2024).
Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
(Ngày Nay) - Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Chủ tịch Hạ viện Mỹ Mike Johnson phát biểu bên ngoài Đại học Columbia.
Hạ viện Mỹ thông qua dự luật chống bài Do Thái
(Ngày Nay) - Với 320 phiếu thuận và 91 phiếu chống, Hạ viện Mỹ ngày 2/5 đã thông qua dự luật chống bài Do Thái trong bối cảnh xảy ra làn sóng biểu tình bất ổn tại nhiều trường đại học trên khắp nước Mỹ.
Vẻ đẹp diệu kỳ của hoa diên vĩ trong nghệ thuật kính màu Tiffany. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Vẻ đẹp diệu kỳ của hoa diên vĩ trong nghệ thuật kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Đèn lồng Iris là một kiệt tác nghệ thuật đèn kính màu Tiffany, ẩn chứa trong mình vẻ đẹp tinh tế và bí ẩn. Nổi bật với hình ảnh hoa diên vĩ rực rỡ trên nền trời xanh, tác phẩm này thu hút sự chú ý của nhiều người yêu thích nghệ thuật trang trí trên toàn thế giới.