Unilever hợp tác chiến lược với Hội Nhi khoa Việt Nam “Vì một Việt Nam khỏe mạnh"

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Dự kiến chương trình hợp tác sẽ được khởi động trong năm 2023 với một loạt các hoạt động như đồng hành với các bệnh viện trên cả nước triển khai hoạt động khám chữa bệnh miễn phí, đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục về cách nhận biết và chăm sóc trẻ phòng ngừa dịch bệnh, đặc biệt là các dịch bệnh đang có nguy cơ bùng phát trong giai đoạn giao mùa hiện nay như Cúm, Tay-chân-miệng, hướng dẫn chăm sóc vệ sinh đúng cách.
Unilever hợp tác chiến lược với Hội Nhi khoa Việt Nam “Vì một Việt Nam khỏe mạnh"

Nhãn hàng Lifebuoy từ Unilever Việt Nam và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) vừa chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023 - 2025 thông qua Lễ ký kết hợp tác chiến lược Unilever - Hội Nhi Khoa Việt Nam.

Chương trình hợp tác dài hạn sẽ tập trung vào các lĩnh vực trọng tâm:Tăng cường giáo dục truyền thông cộng đồng để xây dựng những thói quen vệ sinh phòng ngừa dịch bệnh ở trẻ em; Hợp tác cùng nhân viên y tế cung cấp các hỗ trợ y tế cho trẻ em;Hỗ trợ hoạt động nghiên cứu khoa học, hội nghị, hội thảo và và phổ biến kiến thức khoa học liên quan tới các bệnh lý nhiễm trùng ở trẻ em.

Unilever hợp tác chiến lược với Hội Nhi khoa Việt Nam “Vì một Việt Nam khỏe mạnh" ảnh 1
Đại diện nhãn hàng Lifebuoy của Unilever và Hội Nhi Khoa Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.

Ước tính hơn 15.000 bộ tài liệu cẩm nang vệ sinh chăm sóc trẻ và bộ sản phẩm sẽ được đưa tận tay mẹ và bé trên khắp cả nước trong khuôn khổ chương trình hợp tác. Đồng thời, Quỹ “Vững vàng Việt Nam” cũng sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ chương trình, mang đến cơ hội khám sức khỏe miễn phí cho trẻ em tại các vùng sâu, vùng xa, và hỗ trợ chữa bệnh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong bước tiến lớn thuộc hành trình "Vì một Việt Nam khỏe mạnh" do Lifebuoy triển khai và thực hiện trong 27 năm qua.

Từ mong muốn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”

Dịch bệnh tại Việt Nam đang diễn biến phức tạp, đặc biệt là sau Covid-19 và dịch tay chân miệng đang có dấu hiệu bùng phát trở lại trong thời điểm giao mùa. Theo số liệu giám sát dịch bệnh của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), số trường hợp trẻ em mắc bệnh tay chân miệng đang có dấu hiệu gia tăng nhanh, cụ thể chỉ trong 1 tháng, số ca mắc tay chân miệng đã tăng gấp 2 lần.

Là một đơn vị luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng là trọng tâm, Unilever Việt Nam và Lifebuoy thấu hiểu sự cấp thiết trong việc nâng cao nhận nhận thức của người dân về việc vệ sinh đúng cách. Sự hợp tác với Hội Nhi khoa Việt Nam là một bước tiến lớn thể hiện nỗ lực không ngừng của nhãn hàng Lifebuoy cũng như Hội Nhi Khoa Việt Nam trong việc bảo vệ sức khỏe người dân Việt Nam, đặc biệt là đối tượng trẻ em.

Sau lễ ký kết hợp tác chiến lược, nhãn hàng Lifebuoy của Unilever và Hội Nhi Khoa Việt Nam sẽ triển khai ba hoạt động chính, bao gồm: Tăng cường giáo dục truyền thông cộng đồng để xây dựng những thói quen vệ sinh phòng ngừa dịch bệnh ở trẻ em; Hợp tác cùng nhân viên y tế cung cấp các hỗ trợ y tế cho trẻ em; Hỗ trợ hoạt động nghiên cứu khoa học, hội nghị, hội thảo và và phổ biến kiến thức khoa học.

Unilever hợp tác chiến lược với Hội Nhi khoa Việt Nam “Vì một Việt Nam khỏe mạnh" ảnh 2
Bà Lê Thị Hồng Nhi, Giám đốc Truyền Thông và Đối Ngoại Unilever Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Trong khuôn khổ hợp tác, quỹ “Vững vàng Việt Nam” của Lifebuoy sẽ hỗ trợ chi phí khám bệnh cho trẻ em và khởi động chuỗi chương trình hợp tác với các bệnh viện để tổ chức các buổi khám bệnh miễn phí cho trẻ em ở các vùng sâu, vùng xa cũng như trao tặng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Dự kiến các bệnh viện sẽ được tài trợ các sản phẩm vệ sinh khử khuẩn, 15.000 bộ sản phẩm chăm sóc vệ sinh cho trẻ từ Lifebuoy. Ngoài ra, hai đơn vị sẽ cùng nhau phối hợp xây dựng cẩm nang “Hướng dẫn vệ sinh chăm sóc trẻ em phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm” để tuyên truyền, phổ biến tài liệu tại 17 bệnh viện trên khắp cả nước.

Đến hành trình 27 năm không ngừng nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về thói quen vệ sinh

PGS.TS. Trần Minh Điển, Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam, chia sẻ tại lễ ký kết: “Đây là thời điểm cấp thiết trong việc nâng cao nhận thức giữ gìn vệ sinh, tăng cường bảo vệ sức khỏe toàn diện cho trẻ em cả nước. Với sự cam kết và chung tay đồng hành của nhãn hàng Lifebuoy từ Unilever Việt Nam, chúng tôi đã lên kế hoạch cụ thể triển khai các chương trình, các hoạt động xã hội thiết thực để thực hiện sứ mệnh nâng cao nhận thức của cộng đồng về các bệnh truyền nhiễm trong giai đoạn 2023-2025.”

Unilever hợp tác chiến lược với Hội Nhi khoa Việt Nam “Vì một Việt Nam khỏe mạnh" ảnh 3
PGS.TS. Trần Minh Điển, Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam, phát biểu tại lễ ký kết.

Bên cạnh cột mốc hợp tác chiến lược với Hội Nhi khoa Việt Nam, Lifebuoy đã và đang không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh "Vì một Việt Nam khỏe mạnh" thông qua các hoạt động thiết thực vì sức khỏe cộng đồng. Trong những năm qua, hàng triệu người Việt Nam đã được tiếp cận với các chiến dịch tuyên truyền đầy thiết thực như: Viện khoa học nhí; Sạch khuẩn đến trường, cùng Lifebuoy đưa 10.000 trẻ em an toàn đến trường;…

Unilever hợp tác chiến lược với Hội Nhi khoa Việt Nam “Vì một Việt Nam khỏe mạnh" ảnh 4
Ông Mai Ngọc Nhân, Giám đốc Ngành hàng Vệ sinh và Thân thể Việt Nam, Quản lý Phát triển Sữa tắm Đông Nam Á chia sẻ về hành trình 27 năm "vì một Việt Nam khỏe mạnh" tại sự kiện.

Ông Mai Ngọc Nhân, Giám đốc Ngành hàng Vệ sinh và Thân thể Việt Nam, Quản lý Phát triển Sữa tắm Đông Nam Á, cho biết: “Tiếp nối hành trình 27 năm “Vì một Việt Nam khoẻ mạnh”, với bước tiến lớn là sự hợp tác dài hạn ngày hôm nay, Lifebuoy cam kết sẽ thực hiện sứ mệnh quan trọng trong việc góp phần bảo vệ sức khỏe người Việt. Chúng tôi tin rằng, giai đoạn 2023 - 2025 sẽ trở thành cột mốc đáng nhớ với chuỗi chương trình ý nghĩa có sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ nhờ sự hỗ trợ và hợp tác cùng Hội Nhi Khoa Việt Nam."

Unilever hợp tác chiến lược với Hội Nhi khoa Việt Nam “Vì một Việt Nam khỏe mạnh" ảnh 5
Bình luận
Chùm ảnh: Các màn trình diễn bùng nổ của Anh trai "Say Hi" tại đêm trại FPTU Camp lần thứ 5
Chùm ảnh: Các màn trình diễn bùng nổ của Anh trai "Say Hi" tại đêm trại FPTU Camp lần thứ 5
(Ngày Nay) - Chiều ngày 30/3/2025, từ 4 giờ chiều, đêm trại FPTU Camp #5 tại Trường Đại học FPT Hà Nội chính thức khởi động, mang đến những màn trình diễn đầy lửa làm bùng nổ không gian. Phỏng vấn nhanh các bạn sinh viên, được biết từ 9 giờ sáng, đã có hàng ngàn học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội có mặt, háo hức tham quan các gian trại và tìm kiếm vị trí gần sân khấu nhất có thể để chiêm ngưỡng thần tượng của mình. 
Em Xinh “Say Hi”: Hành trình tìm kiếm thế hệ nữ idol “Real Aura”
Em Xinh “Say Hi”: Hành trình tìm kiếm thế hệ nữ idol “Real Aura”
(Ngày Nay) - Sau thành công vang dội của Anh Trai “Say Hi”, VieON - Vie Channel, thuộc DatVietVAC Group Holdings với 30 năm sáng tạo, tiếp tục hành trình khai phá tài năng trẻ qua Em Xinh “Say Hi” - chương trình âm nhạc thực tế tìm kiếm thế hệ nữ idol mới của VPOP. Đây là những cô gái sở hữu Real Aura - khí chất tỏa sáng tự nhiên, cháy hết mình trong âm nhạc, không ngừng vượt qua giới hạn và biến hóa trong nghệ thuật, nhưng vẫn giữ vững giá trị cốt lõi của người con gái Việt. 
Học sinh lớp 12 "chạy đua" với kỳ thi đánh giá năng lực
Học sinh lớp 12 "chạy đua" với kỳ thi đánh giá năng lực
(Ngày Nay) - Thời điểm này cùng với ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông, nhiều sĩ tử lớp 12 ở Nghệ An đang nỗ lực ôn tập để chuẩn bị cho các kỳ thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy. Tuy nhiên, để giành được một suất dự thi kỳ thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy đối với các em cũng không hề dễ dàng.
Từ di sản đến thị trường: Bước chuyển mình của âm nhạc Caribe
Từ di sản đến thị trường: Bước chuyển mình của âm nhạc Caribe
(Ngày Nay) - Caribe nổi tiếng với di sản âm nhạc giàu bản sắc và sôi động. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một khoảng cách lớn giữa việc tôn vinh di sản này và khả năng thương mại hóa hiệu quả trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu. Nhận ra sự thiếu kết nối này, ông Farley Joseph – với 15 năm kinh nghiệm trong giáo dục âm nhạc – đã khởi xướng một sứ mệnh nhằm thu hẹp khoảng cách đó.