Unilever hợp tác chiến lược với Hội Nhi khoa Việt Nam “Vì một Việt Nam khỏe mạnh"
Unilever hợp tác chiến lược với Hội Nhi khoa Việt Nam “Vì một Việt Nam khỏe mạnh"
(Ngày Nay) -Dự kiến chương trình hợp tác sẽ được khởi động trong năm 2023 với một loạt các hoạt động như đồng hành với các bệnh viện trên cả nước triển khai hoạt động khám chữa bệnh miễn phí, đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục về cách nhận biết và chăm sóc trẻ phòng ngừa dịch bệnh, đặc biệt là các dịch bệnh đang có nguy cơ bùng phát trong giai đoạn giao mùa hiện nay như Cúm, Tay-chân-miệng, hướng dẫn chăm sóc vệ sinh đúng cách.
Unilever lọt Top công nghiệp 4.0 Việt Nam
Unilever lọt Top công nghiệp 4.0 Việt Nam
(Ngày Nay) -Unilever Việt Nam vừa được tôn vinh là doanh nghiệp công nghiệp 4.0 tại Chương trình Biểu dương “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 Awards” do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chủ trì, với sự bảo trợ của Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, và Bộ Thông tin và Truyền thông.
Nơi làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập tại Unilever Việt Nam.
Unilever Việt Nam nắm bắt xu hướng tiêu dùng toàn cầu thông qua trao quyền cho nữ giới
(Ngày Nay) -Thúc đẩy quyền của phụ nữ ngày càng mạnh mẽ và rộng khắp hơn bao giờ hết, hướng đến sự thay đổi tích cực trong bình đẳng và bao trùm về giới trên toàn cầu. Tôn trọng và ủng hộ sự đa dạng, công bằng và hòa nhập trở thành giá trị cốt lõi mà các doanh nghiệp và tổ chức đang theo đuổi. Unilever đã và đang không ngừng đẩy mạnh truyền cảm hứng và hỗ trợ phụ nữ phát triển trong mọi hoạt động vận hành của mình trên toàn cầu và tại Việt Nam.
Bộ Y tế vừa yêu cầu Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam báo cáo về việc thu hồi một số dầu gội khô có chứa chất gây ung thư .
Yêu cầu Unilever Việt Nam báo cáo vụ thu hồi khẩn dầu gội chứa chất gây ung thư
(Ngày Nay) - Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) vừa yêu cầu, trong ngày 27/10, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam báo cáo về việc thu hồi một số dầu gội khô có chứa hàm lượng benzen, đồng thời báo cáo tình trạng lưu hành các sản phẩm này tại Việt Nam, đề xuất hướng xử lý và khuyến cáo các nội dung liên quan.
Unilever Việt Nam phát động chiến dịch 'Tương lai xanh' đối với ngành hàng chăm sóc gia đình
Unilever Việt Nam phát động chiến dịch 'Tương lai xanh' đối với ngành hàng chăm sóc gia đình
(Ngày Nay) - Hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới, Unilever Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Tương lai xanh” đối với ngành hàng chăm sóc gia đình, hướng đến mục tiêu tạo ra các sản phẩm hiệu suất cao và tốt hơn cho sức khỏe của người tiêu dùng, đồng thời góp phần giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu thông qua hai hành động cụ thể: nghiên cứu phát triển công thức sản phẩm tốt hơn, và thúc đẩy bao bì sản phẩm bền vững.
Hội nghị thu hút được nhiều sự quan tâm của các bên liên quan.
Unilever Việt nam xây dựng chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính
(Ngày Nay) - Unilever Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính” nhằm khẳng định cam kết hành động vì khí hậu thông qua xây dựng chuỗi giá trị không phát thải khí CO2, đồng thời điểm qua các hoạt động cụ thể và thành tựu mà Unilever Việt Nam đã đạt được; từ đó truyền cảm hứng và kêu gọi sự chung tay hợp tác từ các đối tác trong toàn chuỗi giá trị của Unilever để cùng hướng tới mục tiêu toàn bộ chuỗi giá trị đạt lượng phát thải bằng “0” đến năm 2039.