Việt Nam lần đầu tiên có thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Nằm trong khuôn khổ World Travel Awards, hệ thống giải thưởng uy tín nhất thế giới về du lịch khách sạn, hạng mục “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á 2021” chính thức thuộc về SOJO Hotels, sản phẩm tinh chọn của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam.

Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á”

Hạng mục giải thưởng “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á” chính thức được đưa vào danh mục giải thưởng của WTA từ năm 2013 nhằm vinh danh những khách sạn có sự tiên phong thay đổi, bắt kịp với những đòi hỏi và nhu cầu mới của thị trường. Hạng mục này ra đời nhằm đáp ứng những xu thế của thị trường.

Theo đó, ngành khách sạn sau nhiều thập kỷ cung cấp cho khách lưu trú những tiêu chỉ chuẩn mực, trên toàn thị trường giờ đang nỗ lực tìm nét độc đáo và hướng đi riêng cho thương hiệu của mình. Giá phòng không còn là tiêu chuẩn hàng đầu để định vị một khách sạn. Khách hàng còn cần sự cá nhân hóa những trải nghiệm, sự mới lạ và độc đáo tại từng chặng nghỉ. Và đó là khi chất “lifestyle” hay còn gọi là phong cách của các khách sạn lên ngôi. Những thiết kế và sắp xếp trong các khách sạn kiểu mới này sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những điều thú vị đầy hứng khởi, những điều mà họ luôn tìm kiếm.

Kể từ khi đưa vào hạng mục giải thưởng WTA, một loạt tên tuổi lớn trong ngành khách sạn thế giới như Conrad Hilton, Pan Pacific, Swissôtel… đã được vinh danh. Năm 2021 là năm đầu tiên Việt Nam có một thương hiệu khách sạn đạt được giải thưởng danh giá này: Chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels, một sản phẩm của TNH Hotels & Resorts (thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam).

Việc giành chiến thắng tại WTA – hệ thống giải thưởng được coi là Oscar trong ngành du lịch năm nay quan trọng hơn bao giờ hết bởi ngành du lịch toàn cầu đã rất vất vả vượt qua hai năm khó khăn và đang rất cần những nhân tố mới tạo cú hích để hồi sinh mạnh mẽ hơn sau đại dịch.

Những cái tên được xướng lên tại WTA 2021 là những gợi ý tuyệt vời cho du khách. Càng đặc biệt hơn khi đây là lần đầu tiên Việt Nam có một thương hiệu khách sạn với phong cách đột phá, mang đến một làn gió mới cho ngành khách sạn - du lịch Việt Nam.

SOJO Hotels – Định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam

Bất chấp những khó khăn do đại dịch, Việt Nam vẫn được xướng tên ở hơn 30 hạng mục của WTA 2021 khu vực châu Á Thái Bình Dương với nhiều giải thưởng danh giá như: “Điểm đến hàng đầu châu Á 2021”; “Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á 2021”... và SOJO Hotels với “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á”. Theo ông Graham Cooke - nhà sáng lập WTA, “Những người chiến thắng tại WTA là đại diện tốt nhất cho lĩnh vực du lịch và khách sạn của châu Á Thái Bình Dương. Tất cả họ đều đóng vai trò đi đầu trong phục hồi ngành du lịch và lữ hành”.

Việt Nam lần đầu tiên có thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á ảnh 1
Việt Nam lần đầu tiên có thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á ảnh 2
Việt Nam lần đầu tiên có thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á ảnh 3
Không gian sảnh khách sạn SOJO Hotels với khu vực check-in tự động, không gian co-working sáng tạo và chill bar thư thái tại JO247

Được xây dựng với mô hình khách sạn “không điểm chạm”, tại SOJO Hotels, các hoạt động tiếp xúc vật lý được hạn chế tối đa, thay vào đó là bộ giải pháp được thiết kế riêng cho SOJO Hotels- TNTech Smart Hotel Solutions.

Bên cạnh nền tảng công nghệ được xây dựng bởi chính tập đoàn TNG Holdings Vietnam, SOJO Hotels còn thiết lập các GURU - mô hình nhân viên đa năng, đa nhiệm. Các GURU tại SOJO Hotels có thể linh hoạt đảm nhận các vị trí từ lễ tân, bartender hay trở thành một người bạn địa phương đầy tận tâm và hiểu biết. Mọi vấn đề của khách lưu trú sẽ được đáp ứng nhanh chóng chỉ qua “một điểm chạm” là các GURU.

Điểm nhấn của “Thương hiệu khách sạn phong cách hàng đầu Châu Á” là chiến lược customer-centric (lấy người dùng làm trung tâm). Hệ thống phòng tại SOJO đều được thiết kế dựa trên việc nghiên cứu các trải nghiệm khách hàng từ giường cỡ đại, cửa sổ panorama cung cấp view toàn cảnh đến hệ thống cabin tắm đổi màu, hệ thống âm thanh, ánh sáng được tùy chỉnh theo tâm trạng của khách…

Dù chỉ mới chính thức đi vào vận hành từ cuối năm 2020 trở lại đây, SOJO Hotels đã ghi dấu ấn khi kiến tạo thành công mô hình khách sạn kiểu mới, thích nghi kịp thời với những biến động của thị trường, ảnh hưởng từ đại dịch.

Việt Nam lần đầu tiên có thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á ảnh 4
Việt Nam lần đầu tiên có thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á ảnh 5
Nội thất phòng nghỉ tại SOJO Hotels với hệ thống giường nệm êm ái được nghiên cứu dựa trên trải nghiệm khách hàng và cabin tắm đổi màu độc đáo.
Việt Nam lần đầu tiên có thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á ảnh 6
Việt Nam lần đầu tiên có thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á ảnh 7
SOJO Hotels hiện đang vận hành hệ thống khách sạn tại trung tâm các thành phố: Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang.
Trung Quốc tiếp tục ra cảnh báo đỏ về tình trạng nắng nóng
Trung Quốc tiếp tục ra cảnh báo đỏ về tình trạng nắng nóng
Trung tâm Khí tượng quốc gia (NMC) Trung Quốc ngày 14/8 đã tiếp tục ra cảnh báo đỏ về nhiệt độ cao, mức cảnh báo cao nhất trong hệ thống cảnh báo thời tiết 4 cấp của nước này sau khi ghi nhận các đợt nắng nóng như "thiêu đốt" tại nhiều khu vực trong nước.
Bạo lực lan rộng ở nhiều thành phố biên giới của Mexico
Bạo lực lan rộng ở nhiều thành phố biên giới của Mexico
Thông báo của nhà chức trách bang Baja California ngày 13/8 cho biết đã bắt giữ 17 đối tượng bị tình nghi có liên quan đến các vụ bạo động xảy ra hôm 12/8 vừa qua tại một số thành phố miền Bắc giáp ranh với Mỹ. Trong những ngày qua, làn sóng bạo lực do các băng nhóm tội phạm đã lan rộng tại khu vực này.
Bệnh nhi tỉnh táo sau can thiệp nội mạch lấy huyết khối. Ảnh: TTXVN phát
Hi hữu: Bé trai 4 tuổi bị đột quỵ não
(Ngày Nay) - Các bác sĩ Bệnh viện Đột quỵ - Tim mạch Cần Thơ vừa can thiệp, cứu sống bé trai 4 tuổi bị đột quỵ do huyết khối tĩnh mạch não, độ tuổi mà trước đây gần như chưa từng được ghi nhận.