Việt Nam lần đầu tiên có thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Nằm trong khuôn khổ World Travel Awards, hệ thống giải thưởng uy tín nhất thế giới về du lịch khách sạn, hạng mục “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á 2021” chính thức thuộc về SOJO Hotels, sản phẩm tinh chọn của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam.

Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á”

Hạng mục giải thưởng “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á” chính thức được đưa vào danh mục giải thưởng của WTA từ năm 2013 nhằm vinh danh những khách sạn có sự tiên phong thay đổi, bắt kịp với những đòi hỏi và nhu cầu mới của thị trường. Hạng mục này ra đời nhằm đáp ứng những xu thế của thị trường.

Theo đó, ngành khách sạn sau nhiều thập kỷ cung cấp cho khách lưu trú những tiêu chỉ chuẩn mực, trên toàn thị trường giờ đang nỗ lực tìm nét độc đáo và hướng đi riêng cho thương hiệu của mình. Giá phòng không còn là tiêu chuẩn hàng đầu để định vị một khách sạn. Khách hàng còn cần sự cá nhân hóa những trải nghiệm, sự mới lạ và độc đáo tại từng chặng nghỉ. Và đó là khi chất “lifestyle” hay còn gọi là phong cách của các khách sạn lên ngôi. Những thiết kế và sắp xếp trong các khách sạn kiểu mới này sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những điều thú vị đầy hứng khởi, những điều mà họ luôn tìm kiếm.

Kể từ khi đưa vào hạng mục giải thưởng WTA, một loạt tên tuổi lớn trong ngành khách sạn thế giới như Conrad Hilton, Pan Pacific, Swissôtel… đã được vinh danh. Năm 2021 là năm đầu tiên Việt Nam có một thương hiệu khách sạn đạt được giải thưởng danh giá này: Chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels, một sản phẩm của TNH Hotels & Resorts (thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam).

Việc giành chiến thắng tại WTA – hệ thống giải thưởng được coi là Oscar trong ngành du lịch năm nay quan trọng hơn bao giờ hết bởi ngành du lịch toàn cầu đã rất vất vả vượt qua hai năm khó khăn và đang rất cần những nhân tố mới tạo cú hích để hồi sinh mạnh mẽ hơn sau đại dịch.

Những cái tên được xướng lên tại WTA 2021 là những gợi ý tuyệt vời cho du khách. Càng đặc biệt hơn khi đây là lần đầu tiên Việt Nam có một thương hiệu khách sạn với phong cách đột phá, mang đến một làn gió mới cho ngành khách sạn - du lịch Việt Nam.

SOJO Hotels – Định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam

Bất chấp những khó khăn do đại dịch, Việt Nam vẫn được xướng tên ở hơn 30 hạng mục của WTA 2021 khu vực châu Á Thái Bình Dương với nhiều giải thưởng danh giá như: “Điểm đến hàng đầu châu Á 2021”; “Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á 2021”... và SOJO Hotels với “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á”. Theo ông Graham Cooke - nhà sáng lập WTA, “Những người chiến thắng tại WTA là đại diện tốt nhất cho lĩnh vực du lịch và khách sạn của châu Á Thái Bình Dương. Tất cả họ đều đóng vai trò đi đầu trong phục hồi ngành du lịch và lữ hành”.

Việt Nam lần đầu tiên có thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á ảnh 1
Việt Nam lần đầu tiên có thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á ảnh 2
Việt Nam lần đầu tiên có thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á ảnh 3
Không gian sảnh khách sạn SOJO Hotels với khu vực check-in tự động, không gian co-working sáng tạo và chill bar thư thái tại JO247

Được xây dựng với mô hình khách sạn “không điểm chạm”, tại SOJO Hotels, các hoạt động tiếp xúc vật lý được hạn chế tối đa, thay vào đó là bộ giải pháp được thiết kế riêng cho SOJO Hotels- TNTech Smart Hotel Solutions.

Bên cạnh nền tảng công nghệ được xây dựng bởi chính tập đoàn TNG Holdings Vietnam, SOJO Hotels còn thiết lập các GURU - mô hình nhân viên đa năng, đa nhiệm. Các GURU tại SOJO Hotels có thể linh hoạt đảm nhận các vị trí từ lễ tân, bartender hay trở thành một người bạn địa phương đầy tận tâm và hiểu biết. Mọi vấn đề của khách lưu trú sẽ được đáp ứng nhanh chóng chỉ qua “một điểm chạm” là các GURU.

Điểm nhấn của “Thương hiệu khách sạn phong cách hàng đầu Châu Á” là chiến lược customer-centric (lấy người dùng làm trung tâm). Hệ thống phòng tại SOJO đều được thiết kế dựa trên việc nghiên cứu các trải nghiệm khách hàng từ giường cỡ đại, cửa sổ panorama cung cấp view toàn cảnh đến hệ thống cabin tắm đổi màu, hệ thống âm thanh, ánh sáng được tùy chỉnh theo tâm trạng của khách…

Dù chỉ mới chính thức đi vào vận hành từ cuối năm 2020 trở lại đây, SOJO Hotels đã ghi dấu ấn khi kiến tạo thành công mô hình khách sạn kiểu mới, thích nghi kịp thời với những biến động của thị trường, ảnh hưởng từ đại dịch.

Việt Nam lần đầu tiên có thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á ảnh 4
Việt Nam lần đầu tiên có thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á ảnh 5
Nội thất phòng nghỉ tại SOJO Hotels với hệ thống giường nệm êm ái được nghiên cứu dựa trên trải nghiệm khách hàng và cabin tắm đổi màu độc đáo.
Việt Nam lần đầu tiên có thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á ảnh 6
Việt Nam lần đầu tiên có thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á ảnh 7
SOJO Hotels hiện đang vận hành hệ thống khách sạn tại trung tâm các thành phố: Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang.
Nền kinh tế toàn cầu sẽ phục hồi trong năm 2022
Nền kinh tế toàn cầu sẽ phục hồi trong năm 2022
(Ngày Nay) - Mới đây, ngân hàng đầu tư JP Morgan của Mỹ đã dự đoán rằng năm 2022 sẽ đánh dấu sự kết thúc của đại dịch COVID-19 và chứng kiến sự phục hồi của nền kinh tế toàn cầu.
Việt Nam đang nỗ lực đẩy nhanh tiêm vaccine phòng COVID-19 cho trẻ từ 12-17 tuổi .
Bộ Y tế: Việt Nam đang đàm phán nguồn cung ứng vaccine COVID-19 tiêm cho trẻ 5-11 tuổi
(Ngày Nay) - Việt Nam đang nỗ lực đẩy nhanh tiêm vaccine COVID-19 cho trẻ từ 12-17 tuổi, đồng thời tiếp tục lắng nghe và tham khảo ý kiến của các cơ quan chuyên môn về việc tiêm chủng cho trẻ em từ 5-11 tuổi. Bộ Y tế đang đàm phán với các nhà sản xuất, cung ứng để có vaccine tiêm cho trẻ 5-11 tuổi.
Ảnh minh hoạ.
Tiến hành rà soát báo cáo phân bổ kế hoạch đầu tư vốn Ngân sách Nhà nước năm 2022
(Ngày Nay) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 2048/QĐ-TTg về việc giao kế hoạch đầu tư vốn Ngân sách Nhà nước năm 2022. Theo đó, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư thực hiện rà soát báo cáo phân bổ kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2022 của bộ, cơ quan trung ương và địa phương.
Nhà đầu tư căn băng rôn về việc bị CEO S.Tix Coffee Đinh Công Đạt lẩn trốn sau khi gom tiền của nhà đầu tư. Ảnh: Chánh Trực
Hàng trăm nhà đầu tư rơi vào cảnh khốn đốn sau khi đóng tiền vào S.Tix Coffee
(Ngày Nay) - Chị Ung Hồng Tây, một nhà đầu tư ngụ tại TP.Thủ Đức (TP.HCM), những ngày này chạy đôn chạy đáo khắp nơi để đòi lại số tiền gần 200 triệu đã lỡ đóng vào Công ty TNHH S.Tix Coffee. Đáng nói, chị Hồng Tây chỉ là một trong hàng trăm nạn nhân bị Công ty TNHH S.Tix Coffee (gọi tắt là S.Tix Coffee) bỏ rơi nên đã gửi đơn trình báo đến công an.