Liên tục nỗ lực phát triển, đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng, Vietjet được tin tưởng, bình chọn trong nhiều năm là Thương hiệu Mạnh Việt Nam. Sự phát triển của hãng hàng không tư nhân lớn nhất không chỉ góp phần mang cơ hội bay tới cho hàng triệu khách hàng mà còn góp phần mang tên tuổi Việt Nam tới khắp các điểm đến của hãng trên thế giới.
Chương trình năm nay với chủ đề “Kết nối thịnh vượng, tăng trưởng bền vững” là một chuỗi các hoạt động, sự kiện uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì tổ chức, diễn ra thường niên từ năm 2001.
Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016” và Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á nhiều năm liên tiếp, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.
Hiện tại, Vietjet đang khai thác 55 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 55 triệu lượt hành khách, với 82 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Campuchia…
Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.