Vinamilk Sure Prevent Gold đồng hành chăm sóc rèn luyện sức khỏe cho 3.000 người cao tuổi Hà Nội
Vinamilk Sure Prevent Gold đồng hành chăm sóc rèn luyện sức khỏe cho 3.000 người cao tuổi Hà Nội
(Ngày Nay) - Gần 3.000 người cao tuổi đã tham gia Ngày hội rèn luyện sức khỏe người cao tuổi thủ đô năm 2024 tại Hà Nội (ngày 13/12). Chương trình do Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Sức khỏe ngoài trời người trung cao tuổi Hà Nội tổ chức, với sự đồng hành của Vinamilk và nhãn hàng sữa Sure Prevent Gold. Đây là sân chơi giúp người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục - thể thao trong cộng đồng.
Hộp quà bất ngờ từ Vinamilk mang niềm vui ấm áp đến trẻ em vùng cao.
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam mang quà ấm, sữa ngon đến trẻ em vùng cao Tuyên Quang
(Ngày Nay) - Khi tiết trời những ngày cuối năm trở rét cũng là lúc chuyến xe của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tiếp tục lăn bánh, mang sữa ngon – áo ấm – quà vui đến với trẻ em miền cao. Hộp quà đặc biệt với nhiều bất ngờ đã được chuẩn bị bởi chính các nhân viên Vinamilk, mang đến một ngày nhiều niềm vui cho các em nhỏ tại huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang .
Sữa đặc là một trong những sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk, đã có mặt tại 35 quốc gia trên thế giới
Vinamilk: Một thương hiệu Quốc gia “đặc biệt” và “khác biệt”
(Ngày Nay) - Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đáng chú ý, các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk như Sữa đặc Ông Thọ, Sữa bột trẻ em Dielac, Sữa chua ăn Vinamilk… đều là những sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị .
Sữa hạt Cao đạm Vinamilk có trong race-kit của 11.000 runner.
Vinamilk tài trợ “132 kg đạm” cho 11.000 runner VnExpress Marathon Hà Nội
(Ngày Nay) - Mỗi hộp Sữa hạt Cao Đạm Vinamilk chứa 12g đạm chủ yếu từ đậu Hà Lan, tương đương lượng đạm trong khoảng 50g ức gà, cũng là sản phẩm có tỉ lệ đạm thực vật (không đậu nành) cao nhất trong ngành sữa thực vật tại Việt Nam, nay có mặt trong 11.000 bộ race - kit của các VĐV VnExpress Marathon Hà Nội .
Thương hiệu quốc dân chinh phục kênh TMĐT, tăng trưởng vượt 300%
Thương hiệu quốc dân chinh phục kênh TMĐT, tăng trưởng vượt 300%
(Ngày Nay) - Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh bán trực tuyến trên các sàn TMĐT được hai thương hiệu quốc dân này chú trọng đầu tư sau nửa thế kỷ đồng hành cùng người dùng Việt. Một trong số đó đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Kim Truyền là một trong những khách hàng thân thiết của Vinamilk, không chỉ mua sản phẩm, mà còn góp vỏ hộp sau khi dùng.
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “Xanh”
(Ngày Nay) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Doanh nghiệp cùng phối hợp với địa phương tái sinh rừng, giúp phát huy hiệu quả nguồn lực.
Doanh nghiệp nỗ lực phát triển bể hấp thụ carbon, hướng đến mục tiêu Net Zero 2050
(Ngày Nay) - 25ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Ông Đỗ Thanh Tuấn, Giám đốc Đối ngoại Vinamilk, trao những phần quà cho học sinh Trường THCS dân tộc nội trú Phú Lương (tỉnh Thái Nguyên
Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
(Ngày Nay) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Đại diện Vinamilk & Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam (bên trái) trao bảng tượng trưng phần hỗ trợ hơn 135.000 hộp sữa cho đại diện Sở Lao động thương binh & xã hội tỉnh Bến Tre nhân ngày khai giảng 5/9.
Niềm vui bất ngờ ngày khai giảng dành tặng học sinh khó khăn tỉnh Bến Tre
(Ngày Nay) - Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Dịp này, một buổi lễ khai giảng đặc biệt đã được tổ chức cho các học sinh tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre như một món quà ý nghĩa đón các em đến trường đầu năm học mới.
Các hoạt động xúc tiến thương mại hiệu quả có tác động lớn đến kết quả kinh doanh quốc tế thời gian qua của Vinamilk.
Vinamilk: Sữa “made in Vietnam” sẵn sàng cạnh tranh về chất lượng với quốc tế
(Ngày Nay) - Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.