'Một chạm' là WIN
'Một chạm' là WIN
(Ngày Nay) - Khi mới ra mắt hệ sinh thái WINLife hồi tháng 9, Techcombank và Masan có kế hoạch khai trương từ 80 - 120 cửa hàng WIN trên cả nước trong năm 2022. Tuy nhiên, chỉ đến cuối tháng 10, hệ thống cửa hàng WIN đã đạt con số 60, và mô hình WINLife tiếp tục được mở rộng đến hơn 120 cửa hàng Winmart/Winmart+ tại Cần Thơ và Hải Dương vào giữa tháng 11.
Tập đoàn Masan với chiến lược WINLife thay đổi bộ mặt ngành bán lẻ Việt Nam
Tập đoàn Masan với chiến lược WINLife thay đổi bộ mặt ngành bán lẻ Việt Nam
(Ngày Nay) - Là chuỗi bán lẻ hàng đầu thế giới,Walmart sở hữu hơn 10.000 cửa hàng trên toàn cầu, chỉ riêng tại Mỹ là 5.000 cửa hàng và phục vụ cho 90% dân số Mỹ. Walmart từ lâu đã theo đuổi mô hình “Đại siêu thị” với nhiều cửa hàng, siêu thị có diện tích lớn được đặt tại khắp xứ sở cờ hoa.
Vì sao Masan liên tục cải tiến mô hình bán lẻ đa tiện ích?
Vì sao Masan liên tục cải tiến mô hình bán lẻ đa tiện ích?
(Ngày Nay) - Mới đây, nhiều cửa hàng WIN có thiết kế bắt mắt, tích hợp các tiện ích nổi bật của Masan đã đồng loạt đi vào hoạt động tại các vị trí đắc địa ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các cửa hàng này có gì khác biệt so với các cửa hàng WinMart+ trước đây?
Giới trẻ thích thú trải nghiệm mô hình mới tại WIN
Giới trẻ thích thú trải nghiệm mô hình mới tại WIN
(Ngày Nay) - Mới đây, Masan tiếp tục có những đột phá mới với mô hình chiến lược tiêu dùng - công nghệ hệ sinh thái WINLife, khi đưa chuỗi 27 cửa hàng WIN đi vào hoạt động. Đây được xem là mô hình khác biệt và nổi trội, chú trọng đến trải nghiệm của người tiêu dùng cùng các chương trình thành viên với những đặc quyền hấp dẫn nhất.